Toàn quốc Bếp từ của hãng nào tốt nhất

tuyet1991

Binh Nhì
Trên thị trường xuất hiện rất nhiều các dòng thương hiệu bếp từ khác nhau do vậy để lựa chọn được một chiếc bếp từ với giá phải chăng, chất lượng tốt và chế độ hậu mãi lâu đời thì thật sự rất khó. Vậy bếp từ của hãng nào tốt nhất ?
Bếp từ có nhiều hãng nhưng nhìn chung lại thì có thể chia ra làm 3 nhóm khác nhau đó là: Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc, bếp từ nhập qua nước thứ 3, bếp từ nhập linh kiện và lắp ráp ở Việt Nam.




Để biết được một mẫu bếp từ nào là tốt nhất, sau đây là những bí kíp vàng để chọn một chiếc bếp từ đôi hoàn hảo. Nhằm cung cấp thông tin chi tiết đến người tiêu dùng bếp từ nhập khẩu xin “ bật mí” một số tiêu chí để chọn một chiếc bếp từ đúng chuẩn. Về mặt kính: Bếp từ tốt với mặt kính loại A (Mặt kính Schott Ceran ) sẽ chiu được cường lực và nhiệt độ cao ở mức 600 – 7100, kích thước mặt kính lớn. Mặt kính bằng thủy tinh thể sẽ giúp nhiệt dung không bị lãng phí ra ngoài trong quá trình nấu. Mâm từ: Bếp từ với đường kính mâm từ lớn, nhiều thanh hướng từ và chất lượng cuộn dây đồng cao sẽ cho tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt mâm từ cũng là bộ phận quan trọng quyết định công suất bếp. Bo mạch tốt sẽ giúp bạn điều khiển dễ dàng. Bếp từ cao cấp thường có thêm mạch bán dẫn công suất IJBT.



Mặt kính Schott Ceran là mặt kính chuẩn nhất hiện nay dùng cho bếp từ
Về công suất : hãy mua bếp điện từ của những hãng uy tín để đảm bảo công suất đúng như công bố. Bếp từ tốt có thể cho công suất đến 2100W, chuyện nấu những món ăn tiêu tốn nhiều thời gian chỉ còn là chuyện nhỏ, dù là bữa ăn gia đình hay những bữa tiệc lớn với yêu cầu nấu nướng cao, bếp từ đều có thể đảm đương được. Thời gian bảo hành: Càng kéo dài với một sản phẩm kỹ thuật công nghệ cao như bếp từ càng chứng tỏ độ bền. Bạn nên chọn mua của hãng uy tín để có hệ thống bảo hành rộng khắp. Một số hãng cao cấp có khi áp dụng bảo hành đến 2 hoặc 3 năm.
Khi nói về những thương hiệu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc không thể không nhắc tới Fagor, Teka, Siemens được. Ngoài thiết kế đẹp mắt, linh kiện chuẩn, đây còn là những dòng thương hiệu có tuổi đời lâu năm, nổi tiếng ở thị trường thế giời và cả thị trường Việt Nam. Nhưng giá của mỗi thương hiệu bếp từ này khá cao, linh kiện thay thế thường đắt và đặc biệt hầu hết các hãng bếp này thường sử dụng phím điều khiển chung nên khi sử dụng người đứng bếp sẽ rất khó sử dụng, nên những dòng thương hiệu này thường ít được nhiều gia đình lựa chọn.

Hiện nay một số hãng bếp từ cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, nhưng giá thành lại khá phù hợp(giá tầm từ 15 triệu - 20 triệu) với người tiêu dùng, chất lượng rất ổn định và dịch vụ sau bán hàng tốt, chi phí để thay thế linh kiện phù hợp (do được hãng hỗ trợ) như bếp từ munchen và bếp từ Lorca... đây là hai thương hiệu nhà bếp bán chạy nhất hiện nay và có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Với các gia có kinh tế eo hẹp một chút thì lựa chọn các dòng bếp từ nhập qua nước thứ 3 là sự lựa chọn tốt nhất: Hãng bếp từ tiêu biểu cho dòng sản phẩm bếp với đa đạng về nguồn gốc xuất xứ phải kể đến hãng bếp từ Lorca, bếp từ Lorca có nhiều xuất xứ khác nhau như nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, những model cóc giá thành phải chăng là dòng nhập khẩu linh kiện Châu Âu và lắp ráp qua Malaysia. Những model bếp từ có xuất xứ từ Malaysia quý khách nên tham khảo một model như: Bếp từ Lorca LCI 807, bếp từ Lorca LCI 806, bếp từ Lorca TA 2008C,...

Bếp từ Lorca xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu, nhờ chất lượng, tính năng vượt trội mà chỗ đứng của những thương hiệu này ngày càng vững vàng. Linh kiện của những thương hiệu bếp này luôn có sẵn khi cần, không phải chờ lâu, hơn nữa thời gian hậu mãi lại lâu dài. Bếp từ Lorca được nhập khẩu linh kiện từ Châu Âu và lắp ráp tại Malaysia nên có giá khá hợp lý, bếp từ Lorca đạt ba tiêu chí: an toàn, tiết kiệm điện, sử dụng bền chính vì vậy mà hãng bếp này đang được người tiêu dùng Việt sử dụng đông đảo.
Bếp từ Lorca có mặt bếp cực kỳ sang trọng với mặt kính Schott Ceran và mặt kính Temper của Đức (tùy từng model cụ thể khác nhau) nên khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Vì vậy bếp có khả năng chịu sốc nhiệt đột ngột và rất thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại. được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng các chế độ nấu thông minh đã thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, chính vì vậy mà người sử dụng an toàn tuyệt đối.Bếp từ Lorca có 09 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến các món ăn. Mức 9 là mức nhiệt cao nhất của bếp từ Lorca giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng trong khi nấu ăn, mang lại cho người nội trợ cảm giác năng động, tạo cảm hứng sáng tạo những món ăn ngon.

Bếp từ Lorca khi nấu ăn không tạo mùi, tạo khói, có hiệu suất cao giúp bạn nấu ăn nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian cũng như công sức giúp bạn có thêm thời gian làm những công việc khác.


Bếp từ Lorca đang là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn


Mỗi dòng bếp từ đều mang những ưu điểm riêng, mức giá riêng, chế độ bảo hành riêng, xong những thương hiệu bếp trên là những thương hiệu mà được nhiều người chọn mua nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin hay giá cả của mỗi model bếp mời bạn ghé qua trang web: noithattoantam.vn hoặc bạn có thể đến trực tiếp Showroom: Nội Thất Toàn Tâm tại đây sẽ có những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn những dòng bếp từ phù hợp với gia đình nhà mình. Ngoài ra tại đây bạn còn được tham gia những chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn và một chế độ hậu mãi lâu dài. Truy c
ập website : noithattoantam.vn hoặc ghé qua địa chỉ showroom Nội Thất Toàn Tâm gần nhất để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, nhận nhiều phần quà ưu đãi.
 

Bình luận từ Facebook

Top