Bắc Ninh Premiership 2014

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Dự thảo điều lệ giải bóng bàn Bắc Ninh premiership 2014
01/01/2014 09:51
Danh sách BTC :
Trưởng ban : NGUYỄN TRỌNG HIỆP - Quản trị diễn đàn khu vực Bắc Ninh (MOD)
Phó ban : Lê Minh Đức - HLV bóng bàn thuộc CLB Xóm Đồng - Hội trưởng Hội Bóng bàn trẻ.
Thủ quỹ : Ông Nguyễn Thanh Phong - Chủ shop thể thao Thanh Phong.
Ban cố vấn : Ông Hạnh Thị Cầu , Ông Hùng Xóm Đồng, Ông Sinh Thị Cầu, ,.. Cùng Chủ nhiệm các CLB bóng bàn có VĐV tham gia.
Nhà tài trợ Vàng : C.ty Liên doanh phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng
.
CUP PHƯỢNG HOÀNG

ĐIỀU LỆ GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG BÀN BẮC NINH PREMIERSHIP 2014
( Điều lệ dự thảo)​
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Lịch khai mạc giải bóng bàn Bắc Ninh premiership 2014
Theo thông lệ của giải Diễn đàn bóng bàn Việt Nam

Giải năm 2014 sẽ chính thức khởi tranh đúng lịch là ngày 27 tháng 3 năm 2014.

Kế hoạch cụ thể sẽ được BTC in tài liệu cung cấp đến từng CLB, Huyện, Thị sớm nhất , dựa trên tinh thần của giải năm 2013 có sửa đổi bổ xung thêm cho phù hợp với hệ thống chung cũng như đặc thù riêng của địa phương !
 

chungdubn

Thượng Sỹ
A hiệp . Điều lệ đã có rồi đúng ko a . Nếu có a đăng bài cho a e và mọi người đc biết điều lệ năm tới như thế nào số lg người tham gia của 1 đội la tối đa bn người . Lệ phí bao nhiêu . Sân bãi như tn

a hiep bay gio cho mọi người biết mộ đội năm nay đc đăng chinh xác mấy người để các đội sắp xếp đội hình ngay từ bây giờ chứ . a mà chờ đến họp mới thông báo thì kho xếp lăm vì năm nay 1 vài đội có sự thay đổi trong đội hình . a nên cho biết trc số lg người của mỗi đội trc thì hay hon

Thế thi như năm ngoái thi ko hay lắm . Có người trong 1 đội ko đc đánh trận nào từ đầu mùa giải . Em thấy mấY giải diễn đàn khác người ta cũng giới hạn người trong đội mà
 
Last edited by a moderator:

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Hòa chung không khí chuẩn bị cho PREMIERSHIP 2014 trên Toàn Quốc - Dự kiến giải sẽ khai mạc vào 27-03-2014
(Năm nay BTC dự kiến sẽ áp mô hình chuẩn trên phạm vi Toàn Quốc và tùy theo từng địa phương sẽ có những thay đổi nhỏ cho hợp lý với quy mô cũng như trình độ VĐV)

BN PREMIERSHIP 2014 đang trong công tác chuẩn bị tích cực và sẽ diễn ra theo đúng tiến độ dự kiến. Các đội lo tập trung quân và tập luyện là vừa - Tất cả vì một sân chơi lành mạnh và ngày càng phát triển tốt.


Ban tổ chức đang tiến hành soạn điều lệ và sẽ thông báo chính thức vào đầu tháng 3

Một số thay đổi trong giải năm nay thông báo trước để các đội chuẩn bị

1. Tất cả các hạng đấu sẽ thi đấu 7 trận (5 trận đơn, 2 trận đôi)

2. Mỗi đội thi đấu cung cấp 1 số điện thoại và 1 địa chỉ email: Kết thúc mỗi vòng đấu BTC sẽ gửi tin nhắn thông báo kết quả qua tin nhắn và Email cho mỗi đội. Ngoài ra kết quả sẽ được cập nhật thường xuyên qua bongban.org.

3. Giải đấu sẽ được chia thành 4 hạng (Sẽ bỏ khái niệm hạng A, B, C, D)
U2100 (tương đương hạng B hiện tại)
U2000 ( B2)
U1900 (tương đương hạng C hiện tại)
U1800 (C2)
U1700 (tương đương hạng D hiện tại)
U1600 (D2)
U1500 (dành cho các VĐV dưới hạng D và chưa từng tham gia các giải Premiership của Diễn đàn)

4. Các VĐV tham gia thi đấu ghi rõ Vợt và Mút hiện tại đang chơi (Cập nhật vào hồ sơ VĐV sẽ được up trên trang chủ của bongban.org)

5. Giải đấu sẽ diễn ra vào chiều Thứ 7 và Chủ nhật

6. Năm nay BTC sẽ làm Huy chương đúc, chất lượng như huy chương Seagames hoặc có thể hơn, phần thưởng đeo trên cổ sẽ xứng đáng với tâm huyết suốt 1 năm của các đội đạt thành tích cao nhất

Hệ thống bongban.org ranking sẽ được cập nhật hàng tháng giống hệ thống của ITTF

Trên đây là 1 số dự kiến thay đổi tại mùa giải 2014, các VĐV có thể thoải mái góp ý xây dựng để BTC cân nhắc trong việc ra điều lệ chính thức

Trân trọng cảm ơn!


BTC sẽ có cuộc họp chính thức vào 27 tháng 3 năm 2014 để ra điều lệ cuối cùng ! kính báo
 
Last edited:

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Theo dự tính thì số lượng VĐV trên mỗi đội sẽ không giới hạn nhưng tối thiểu thì có ! các VĐV có hạng đã được xác định từ giữa mùa giải năm ngoái sẽ được phân bổ cách tính điểm ranking mới theo chuẩn của diễn đàn cả nước, với mỗi mức điểm VĐV sẽ được nâng hạng hoặc xuống hạng ! không phải xét nữa ! về cơ bản giải năm nay sẽ đánh 7 trận, 5 đơn, 2 đôi .

AE chờ thông tin chính thức nhé !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
- Việc lên và xuống hạng sẽ căn cứ vào số điểm VĐV đó đạt được bất kể thế nào ! và được áp dụng ngay khi VĐV đạt được mốc điểm tương ứng !

- Nếu VĐV có đăng ký tham gia giải mà không thi đấu trận đấu nào trong cả mùa giải thì sẽ bị giảm 50.

- Phương pháp tính điểm căn cứ vào cách tính chung của diễn đàn ( có phần mềm chuyên để cập nhập ) việc này sẽ có thể ảnh hưởng đôi chút do điều chỉnh điều lệ mang tính đặc thù của Bắc Ninh ( có thể vẫn thi đấu chung, có chấp quả ). Nên khi tuyển chọn đội đăng ký đánh giải OPEN sẽ phải tuyển kỹ hơn. Cái này trưởng BTC sẽ làm việc kỹ hơn với BQT diễn đàn để phù hợp nhất.

- Số lượng VĐV trong các đội sẽ chỉ quy định số lượng tối thiểu, mỗi đội sẽ chỉ có nhiều nhất là 1 VĐV có điểm khởi đầu U2000 ( tức có điểm số từ 1901 - 1999 điểm ) trở lên. ( tương đương với trình B cũ ).

- Số điểm chấp năm nay nếu áp dụng sẽ hạ thấp hơn đối với cụ thể từng nhóm !
 

Bình luận từ Facebook

Top