2014 China Nation Ma Long-Fan Zendong

backhand-ghost

Đại Tá
đến giờ có thể nói là trên phương diện kỹ thuật thì FZD nó vượt qua ML thật. Toàn diện hơn, đa đạng hơn về cú quả. Đơn giản như quả bắt ngắn thôi, FZD cũng khéo léo hơn, mềm mại hơn. Tròn trịa hơn, ít lỗi tự thua hơn, trưởng thành hơn, FZD sẽ rất rất khác. i like him.
 

caykhewinter

Thượng Tá
Cước pháp của FZD nhẹ nhàng, hợp với quả đánh. FZD bắt ngắn tốt hơn ML, lại mạnh cả hai càng nên càng ít sơ hở. ML mạnh về Forehand, có lúc quá lạm dụng đòn này mà tự làm khó mình trong xoay sở giải tỏa các đòn phản nặng tính hiểm của đối thủ. Ưu thế của ML cũng không ở Backhand.

Về backhand, FZD có lạm dụng nhưng thường thì quả đánh của cậu ta có hiệu suất cao, có thể sánh ngang với Zhang Jike. Về Forehand, FZD mạnh ở chỗ dứt điểm, phản và trả đòn hiểm.

Kỹ thuật của FZD đã tròn; thể lực cũng đang ở độ sung mãn. FZD lại có lợi thế về tuổi đời: trẻ, có điều kiện trau dồi nhiều hơn. Thời gian và người hâm mộ đang đợi FZD thêm 1 chút tinh quái, 1 ít tư duy chiến thuật. Lúc ấy, FZD có thể tự mình làm 1 Tây Tạng khác, mạnh mẽ và bản sắc hơn các đỉnh núi 1 thời làm lạ mắt bao người như Wang Hao, ML, Zhang jike...
 

Bình luận từ Facebook

Top