Bongban.org – đứa con tinh thần của chúng ta

choctietlon

Super Moderators
Trảm Phong Quán chủ vừa nhận được số tiền 500k ủng hộ giải Đà Nẵng của bác Huy dao phay nick Spy.
Xin cảm ơn anh ! Bia Bia Bia Bia Bia Bia
 

tranthelong

Super Moderators
Cho em đóng góp 1000k vào giải Đà Nẵng Open, sẽ trực tiếp chuyển đến BQT trong thời gian sớm nhất.
Những câu nói "đến thời điểm này tôi cũng đã thấm mệt", "chưa có ai tiếp sức nên buộc phải chạy tiếp", "tôi sẽ thực hiện nốt một số việc còn dang dở", "không xin được tài trợ thì phải bỏ tiền túi ra để tổ chức giải"... của Admin đã cho thấy áp lực, gánh nặng đè lên vai, sự mệt mỏi của Admin và BQT diễn đàn, những câu nói đó chắc chắn sẽ làm cho mọi người đều phải trăn trở suy nghĩ. Có người cha nào lại mong muốn đứa con tinh thần của mình đau ốm, kiệt quệ cơ chứ. Thực tế trong thời gian vừa qua đã xẩy ra tình trạng như vậy và nguy cơ con tinh thần của mình sẽ ngày càng đau yếu hơn, thậm chí bỏ nhà ra đi mãi mãi nếu không có sự đầu tư chăm sóc, nuôi dưỡng của những người cha - đó là tất cả chúng ta.
Đến lúc này thì việc lập quỹ để duy trì và phát triển diễn đàn là vô cùng cần thiết. Có những thời điểm diễn đàn lên đến hơn 20.000 thành viên, thể hiện sự lớn mạnh vượt trội của diễn đàn thì việc mỗi thành viên chỉ cần đóng góp một khoản rất nhỏ 20k-30k/1 năm, nhưng con số thu được không hề nhỏ ngoài các khoản phí thu thêm từ quảng cáo, rao vặt trên diễn đàn và chưa kể vận động các nhà tài trợ và nhiều mạnh thường quân sẵn lòng ủng hộ thêm. Như vậy khoản phí vài trăm triệu để duy trì và phát triển diễn đàn hàng năm chỉ còn là chuyện nhỏ. Em nghĩ rất nhiều thành viên luôn sẵn sàng đóng góp nhưng có lẽ chưa biết đóng góp thế nào, cho đến nay sẽ có cơ hội được đóng góp dù ít hay nhiều khi BQT đã đưa ra những khó khăn với số liệu cụ thể như vậy. BQT có thể cụ thể hơn nữa bằng việc lên lên dự toán những khoản phải chi từ đầu năm, tổ chức các giải trong năm và quyết toán thu chi vào cuối năm. Hy vọng tất cả mọi người sẽ hưởng ứng, cùng nhau chia sẻ với những khó khăn của BQT, vì sự phát triển của diễn đàn, "đứa con tinh thần của chúng ta"!
Trước mắt mọi người hãy cùng nhau đóng góp vào giải diễn đàn cuối năm ở Đà Nẵng để tránh việc BQT diễn đàn phải đau đầu vì không biết lấy đâu ra đủ tiền để tổ chức giải, chẳng lẽ lại một lần nữa phải vác "sổ đỏ đi cắm" để lấy tiền tổ chức.hihi. Đây là việc cần phải làm luôn và ngay vì thời gian từ giờ đến giải không còn nhiều!
Dẫu biết làm dâu trăm họ là một việc rất khó, cũng rất mong Admin và BQT hãy vượt qua những khó khăn này, không nản chí để tiếp tục chèo lái con thuyền bongban.org đến bến bờ thành công. Chắc chắn mọi người sẽ luôn tin tưởng và ở bên các anh!
 

NHAN KB

Thượng Sỹ
- Cháu vừa nhận được 2 tin nhắn báo có tiền Của chú Út và của Hùng chuyển.
- Chú Nhân ơi TK chính xác của cháu là Nguyễn Thị Thu Hằng- Số tài khoản: 1480205036334 chú nhé.
- Mình đã nhận được 500k của bạn 365thethao
.
==========
Thế là mình lại bấm như được thông báo lần đầu (1481205036334) chứ không phải ( 1480205036334) , nên ông ATM 3 lần thông báo " giao dịch không thành công" ( không sao Admin nhé - càng vui ,càng được ra ATM nhiều ). Hẹn lát nữa hoặc sáng mai là OK.
 

NHAN KB

Thượng Sỹ
Làm ngay , không để nguội , giao dịch đã thành công ( Ông ATM báo luôn) hồi 20h01. Chúc toàn thể ACE trong BQT khoẻ , luôn giữ vững được lòng tin của AE trong sân chơi đầy bổ ích này . Chúc toàn thể ACE thành viên trong diễn đàn vui khoẻ và cùng giúp nhau tiến bộ.
 

admin

Administrator
Staff member
Cho em đóng góp 1000k vào giải Đà Nẵng Open, sẽ trực tiếp chuyển đến BQT trong thời gian sớm nhất. Những câu nói "đến thời điểm này tôi cũng đã thấm mệt", "chưa có ai tiếp sức nên buộc phải chạy tiếp", "tôi sẽ thực hiện nốt một số việc còn dang dở", "không xin được tài trợ thì phải bỏ tiền túi ra để tổ chức giải"... của Admin đã cho thấy áp lực, gánh nặng đè lên vai, sự mệt mỏi của Admin và BQT diễn đàn, những câu nói đó chắc chắn sẽ làm cho mọi người đều phải trăn trở suy nghĩ. Có người cha nào lại mong muốn đứa con tinh thần của mình đau ốm, kiệt quệ cơ chứ. Thực tế trong thời gian vừa qua đã xẩy ra tình trạng như vậy và nguy cơ con tinh thần của mình sẽ ngày càng đau yếu hơn, thậm chí bỏ nhà ra đi mãi mãi nếu không có sự đầu tư chăm sóc, nuôi dưỡng của những người cha - đó là tất cả chúng ta. Đến lúc này thì việc lập quỹ để duy trì và phát triển diễn đàn là vô cùng cần thiết. Có những thời điểm diễn đàn lên đến hơn 20.000 thành viên, thể hiện sự lớn mạnh vượt trội của diễn đàn thì việc mỗi thành viên chỉ cần đóng góp một khoản rất nhỏ 20k-30k/1 năm, nhưng con số thu được không hề nhỏ ngoài các khoản phí thu thêm từ quảng cáo, rao vặt trên diễn đàn và chưa kể vận động các nhà tài trợ và nhiều mạnh thường quân sẵn lòng ủng hộ thêm. Như vậy khoản phí vài trăm triệu để duy trì và phát triển diễn đàn hàng năm chỉ còn là chuyện nhỏ. Em nghĩ rất nhiều thành viên luôn sẵn sàng đóng góp nhưng có lẽ chưa biết đóng góp thế nào, cho đến nay sẽ có cơ hội được đóng góp dù ít hay nhiều khi BQT đã đưa ra những khó khăn với số liệu cụ thể như vậy. BQT có thể cụ thể hơn nữa bằng việc lên lên dự toán những khoản phải chi từ đầu năm, tổ chức các giải trong năm và quyết toán thu chi vào cuối năm. Hy vọng tất cả mọi người sẽ hưởng ứng, cùng nhau chia sẻ với những khó khăn của BQT, vì sự phát triển của diễn đàn, "đứa con tinh thần của chúng ta"!Trước mắt mọi người hãy cùng nhau đóng góp vào giải diễn đàn cuối năm ở Đà Nẵng để tránh việc BQT diễn đàn phải đau đầu vì không biết lấy đâu ra đủ tiền để tổ chức giải, chẳng lẽ lại một lần nữa phải vác "sổ đỏ đi cắm" để lấy tiền tổ chức.hihi. Đây là việc cần phải làm luôn và ngay vì thời gian từ giờ đến giải không còn nhiều!Dẫu biết làm dâu trăm họ là một việc rất khó, cũng rất mong Admin và BQT hãy vượt qua những khó khăn này, không nản chí để tiếp tục chèo lái con thuyền bongban.org đến bến bờ thành công. Chắc chắn mọi người sẽ luôn tin tưởng và ở bên các anh!
Đọc những lời động viên và những hành động ủng hộ của mọi người, chắc hẳn ai cũng phải tiêu tan mệt mỏi. BQT cũng đều là những người yêu "đứa con tinh thần" này hơn ai hết. Nếu có nghỉ thì cũng chỉ là nghỉ giải lao thôi, mọi người ạ. Vì thành viên BQT cũng là người bình thường thôi, ngoài niềm đam mê bóng bàn còn cuộc sống riêng và nhiều trách nhiệm khác. Hy vọng các Mod mới được bổ sung đợt này sẽ tiếp lửa cho Diễn đàn. Nhân nói đến chuyện tuyển Mod, cũng xin giải thích thêm với mọi người là sẽ bổ sung dần dần, việc này không làm hàng loạt được vì nếu tuyển sai 1 người sẽ ảnh hưởng đến cả Diễn đàn.Tin vui cuối ngày 9/11: anh Đinh Ngọc Ban, đại diện CLB Nhà Quàn ( hạng C HN Premiership) mới gọi điện thông báo CLB ủng hộ cho Đà Nẵng Open 1 triệu đồng.Xin chân thành cảm ơn anh Ban và CLB Nhà Quàn, chúc các anh sẽ viết thêm nhiều trang sử hào hùng nữa vào Huyền sử Nhà Quàn.
 

hungbongban

Moderator
hungbongban đại diện MOD TT Huế xin tạm thời thắp một ít lữa vào giải tại Đà Nẵng 300K, tuy ít nhưng chứa đựng cả tấm lòng vào đứa con tinh thần bongban.org. hungbongban sẽ gửi và tài khoản của Thuhang74
 

Thuhang74

Trung Sỹ
Chị đã nhận được tiền của Saridao rồi nhé
Cám ơn em!

E cũng đã nhận được tiền ủng hộ của Anh Baolinhsport
Xin cám ơn anh!
 
Last edited:

minhhoaipro

Binh Nhì
Cháu đang học THCS hiện đang tham gia giải HKPĐ . Cháu cố gắng đi đến trận đấu cuối cùng của Tỉnh , toàn bộ tiền giải cháu xin ủng hộ DĐBB org . Do vòng ngoài giải chỉ giấy khen và Sách ,vở . Năm trước cháu đc hơn 500k của trường ,huyên và tỉnh , năm nay có khi được nhiều hơn , cháu sẽ cố gắng . Cháu có đc tự tin phần lớn nhờ tài liệu của các chú các bác , cháu xin cảm ơn nhiều
 

Drhongson

Đại Tá
Cháu đang học THCS hiện đang tham gia giải HKPĐ . Cháu cố gắng đi đến trận đấu cuối cùng của Tỉnh , toàn bộ tiền giải cháu xin ủng hộ DĐBB org . Do vòng ngoài giải chỉ giấy khen và Sách ,vở . Năm trước cháu đc hơn 500k của trường ,huyên và tỉnh , năm nay có khi được nhiều hơn , cháu sẽ cố gắng . Cháu có đc tự tin phần lớn nhờ tài liệu của các chú các bác , cháu xin cảm ơn nhiều

Chúc cháu được giải nhất đơn, đôi, đồng đội và luôn cả giải phong cách.
 

admin

Administrator
Staff member
Cháu đang học THCS hiện đang tham gia giải HKPĐ . Cháu cố gắng đi đến trận đấu cuối cùng của Tỉnh , toàn bộ tiền giải cháu xin ủng hộ DĐBB org . Do vòng ngoài giải chỉ giấy khen và Sách ,vở . Năm trước cháu đc hơn 500k của trường ,huyên và tỉnh , năm nay có khi được nhiều hơn , cháu sẽ cố gắng . Cháu có đc tự tin phần lớn nhờ tài liệu của các chú các bác , cháu xin cảm ơn nhiều
Thật cảm động khi một cháu học sinh THCS cũng nghĩ đến việc ủng hộ Diễn đàn. Cháu có thể cho mọi người biết tên tuổi, đang là học sinh trường nào, ở đâu , bao giờ cháu thi đấu không? Nếu có vấn đề gì cần các anh các chú tư vấn cháu cứ đưa lên Diễn đàn nhé. Việc cháu ủng hộ Diễn đàn thật đáng quý, nhưng BQT có thể nhận hay không và nhận như thế nào sẽ nói sau. Vì cháu là học sinh THCS, lẽ ra phải được các anh các chú ủng hộ mới đúng. @ All: Quả thật mấy ngày nay, BQT đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không ngờ mọi người lại ủng hộ máu lửa đến như vậy, nhất là sau những sự cố của Diễn đàn gần đây. Mọi người đã không trách móc lại còn ủng hộ mạnh hơn bao giờ hết. BQT sẽ phải tự nhìn lại mình, giải quyết khắc phục những tồn tại và phát huy mạnh hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trên Diễn đàn - để thực sự xứng đáng với tình cảm và niềm tin mà các thành viên đã dành cho Diễn đàn.Xin cám ơn tất cả mọi người.
 

minhhoaipro

Binh Nhì
Thật cảm động khi một cháu học sinh THCS cũng nghĩ đến việc ủng hộ Diễn đàn. Cháu có thể cho mọi người biết tên tuổi, đang là học sinh trường nào, ở đâu , bao giờ cháu thi đấu không? Nếu có vấn đề gì cần các anh các chú tư vấn cháu cứ đưa lên Diễn đàn nhé. Việc cháu ủng hộ Diễn đàn thật đáng quý, nhưng BQT có thể nhận hay không và nhận như thế nào sẽ nói sau. Vì cháu là học sinh THCS, lẽ ra phải được các anh các chú ủng hộ mới đúng. @ All: Quả thật mấy ngày nay, BQT đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không ngờ mọi người lại ủng hộ máu lửa đến như vậy, nhất là sau những sự cố của Diễn đàn gần đây. Mọi người đã không trách móc lại còn ủng hộ mạnh hơn bao giờ hết. BQT sẽ phải tự nhìn lại mình, giải quyết khắc phục những tồn tại và phát huy mạnh hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trên Diễn đàn - để thực sự xứng đáng với tình cảm và niềm tin mà các thành viên đã dành cho Diễn đàn.Xin cám ơn tất cả mọi người.
Cảm ơn chú , tạm thời cháu xin được dấu địa chỉ . Đến khi có thành quả cháu xin trở lại với DĐ .
 

thinhnguyen

Đại Tá
Thông báo các tài khoản để thành viên chuyển tiền ủng hộ Đà Nẵng Open 2012Anh chị em có thể chuyển tiền vào một trong bốn tài khoản sau : TECHCOMBANK- Tên tài khoản: Nguyễn Thị Thu Hằng- Số tài khoản thẻ ATM : 11520037561016- Ngân hàng: NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam - CN Ba Đình Hà NộiHoặc: BIDV-Tên tài khoản: Nguyễn Thị Thu Hằng- Số tài khoản: 21510000226801- Ngân hàng: NH Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam - CN Cầu Giấy Hà NộiHoặc:VIETCOMBANK - Tên tài khoản: Nguyễn Thị Thu Hằng- Số tài khoản: 0451000201242- Ngân hàng: NH TMCP Ngoại Thương – CN Thành CôngHoặc: AGRIBANKTên tài khoản: Nguyễn Thị Thu Hằng- Số tài khoản: 1480205036334- Ngân hàng: NH NN&PTNT Tây Hà Nội – PGD Nhân Chính

================
Đã chuyển tiền vào tk vcb lúc 8h.
Up lên cho tất cả mọi ngươì tham gia ủng hộ ....
 

Sobat

Trung Uý
Ngày 10/11 em có tham gia đánh giải Công đoàn các Trường Đại học Cụm II, Tuy nhiên số hơi bị đen + trình độ xanh và non vào được 2 trận chung kết nhưng lại về nhì cả. giải thưởng K được nhiều 2 giải nhì mỗi giải được 200K tổng cộng em được 300k xin góp ủng hộ quỹ 200k còn 100k mua 4 chai nước ngọt về liên hoan AE CLB mỗi CLB 2 chai (em tham chơi 2CLB). CLB Cổ Nhuế Hoàng cũng đang vận động AE CLB tùy tâm đóng góp ủng hộ DĐ số lượng được bao nhiêu chưa chắc chắn nhưng dù ít hay nhiều vào ngày gần nhất CLB sẽ gửi tới BQT.
 

Bình luận từ Facebook

Top