Hội Andro Treiber

VR46

Đại Tá
uhm, nhưng mặt tốt nó cũng có mùi đấy. Anh đi đến khu bán mặt của DHS anh biết. Nó giống như chỗ em bán đồ cá khô vậy, kinh hồn. Người mua đông như kiến, 04 thằng chỉ phụ trách bán mặt quay như chong chóng.
Lại nói đến ML của chú, trận CK nếu có người chỉ đạo Fang Bo thì ko cần đến LGL mà thậm chí a đứng chỉ đạo thì cũng chưa biết kết cục thế nào đâu. năm nay phải nói là Ma Long quá may mắn (khi nào rảnh phân tích sâu hơn).
Các Fan của ML đang sướng mà THT làm câu này dội nguyên xô nước đá vào rồi. Lót gạch xem chi tiết bài này của THT.
Mà THT về làm gì để nó lại là 3.3 rồi.
 

AndroCS7

Đại Tá
sẽ rất nhanh thôi, anh với mấy anh em sẽ xuống tận sào huyệt của đội DD (dặt dẹo) để giải phóng mặt bằng, lấy chỗ xây nhà máy bia.
Thấy anh em bên đó rên kinh quá, anh quyết định sẽ để chú và thằng em Đảm béo ở nhà, anh với @AndroCS7 @Trạng .... CÁ @iso9000 rồi @o3ma có thể đủ sức giải quyết đội hình hết sức dặt dẹo nhưng lằng nhằng của họ, có vấn đề gì anh sẽ gọi cứu viện (nhưng chú có thể yên tâm, từ lúc tune mặt đúng kiểu trước đây, anh hổ báo lắm, sang TQ đánh thắng to luôn).
@tabletennis @langngoi chuẩn bị sẵn tinh thần nhé, có thể sẽ có tập kích bất thình lình đấy.
Đi "tập kích" họ thế này có cần phải mang theo vũ khí hạng nặng: súng đại bác, tiểu liên, lựu đạn...ko hay chỉ cần cuốc thuổng gậy gộc vậy a BHG :D hôm nào đi ới em và Vũ @Profess.medical nhé
 

xukaka

Đại Tá
J.P Gatien thuận tay trái, viết cũng tay trái luôn
View attachment 46910 View attachment 46911
----
- Nếu mình là Ông Gatien mình sẽ không ký cho bác đâu. Ai lại ký lên cây Andro thế kia. Người ta là đại sứ cho hãng Cornilleau thì bác phải kiếm cây dòng Gatien ấy chứ.
- Hôm giải Vũng Tàu, ông GATIEN Jean-Philippe có đánh tham gia nội dung đôi thì phải.
 

backhand-ghost

Đại Tá
Đi "tập kích" họ thế này có cần phải mang theo vũ khí hạng nặng: súng đại bác, tiểu liên, lựu đạn...ko hay chỉ cần cuốc thuổng gậy gộc vậy a BHG :D hôm nào đi ới em và Vũ @Profess.medical nhé
uhm, 03 anh em mình xuống thôi. Thằng @Dũng Cửu SHOP lau bau làm lộ chiến thuật trước rồi, cho nó ở nhà. Đi ngay sau anh em mình là lực lượng hậu cần @o3ma@iso9000 để chuẩn bị tắm bia, haha.
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
@Dũng Cửu SHOP anh hỏi chút. Tiện tay lúc ở bên TQ anh có mua một cây Treiber G và một cây Super Cell gì đó (cây này cán nó làm đẹp nên anh mua chơi chơi). Hai cây này nó Ra làm sao chú?
Treiber G với dơ anh hơi khó chơi , tốc độ chậm và khá rung cây này anh phải dán 1 đôi ten 05 hoặc 80 ^_^ mà anh thì không chơi dc mặt cứng :)
 

Bình luận từ Facebook

Top