GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG BÀN ĐỒNG ĐỘI TRANG AN E- CLASS 2014

clbtrangan

Đại Uý
BTC chân thành cảm ơn bạn Lâm tân mai đã pót một số hình ảnh đầu tiên về giải đấu ! hy vọng bạn và các anh em yêu thích bóng bàn đưa thêm nhiều thông tin và hình ảnh về giải đấu !
 

clbtrangan

Đại Uý
Còn 2 ngày nữa là đến ngày khởi tranh giải đấu, BTC xin nhắc các đội tuyệt đối tuân theo lịch thi đấu của btc để đảm bảo thời gian và chuẩn bị tốt thể lực để thi đấu.
Xin chúc các đội thi đấu đạt được phong độ tốt nhất của mình !
 

hadinhclub

Thượng Sỹ
Cháu chào chú Ban: Vì lý do bất khả kháng và ngoài dự tính nên các VDV đội Hạ Đình đăng ký tham gia giải Tràng An không thể tham dự được.Đầu tiên cháu rất xin lỗi chú và BTC về sự cố này, ngoài ra để hạn chế thấp nhất những vấn đề BTC phải giải quyết về sự cố này đội cháu xin chịu mọi quyết định của BTC.
 

clbtrangan

Đại Uý
Bác cho cháu hỏi mấy giờ khai mạc ạ
Giải Tràng An chưa lần nào làm lễ khai mạc cả cháu ạ , quan điểm của bác là gọn gàng, khoa học ko rườm rà vì giải lập ra với tiêu chí là tạo sân chơi cho ae cọ sát , rèn luyện và sân chơi là của chúng ta, ko nên làm mất thời gian cho những việc ko liên quan đến thi đấu .
Nhân đây cũng xin nhắc các đội tuyệt đối tuân thủ lịch thi đấu vì lịch đấu khá dày và cái chính là tôn trọng mọi người và chính mình !
Xin chúc các đội ngày mai thi đấu với phong độ tốt nhất của mình !
 

meorubi_nittaku

Thượng Tá
20141213_141253.jpg
mot so hinh anh giai bong ban Trang An ....
NTD Bach Khoa gap YSL
 

liembt_itca

Trung Sỹ
Mất vợt Amultart
Sáng nay (thứ 7 ngày 13/12/2014) đánh giải, mình quên cốt vợt Amultart (FH: Ten05; BH: gai Doctor Neubeaur Supper block). Cả gia tài có mỗi cái vợt. Ai nhặt được cho mình xin chuộc lại với, số điện thoại của mình 0982478409
 

Bình luận từ Facebook

Top