LIEBHERR 2014 MEN' SINGLE WORLD CUP ở Dusseldorf Đức

xenu

Trung Uý
Game 1, Ma Long ăn 11-8. Ma Long khởi đầu tốt hơn, ăn liền 4-0 nhưng sau đó Zhang gỡ 6-6. Tiếp theo Ma dần chiếm lợi thế, luôn dẫn trước 2 quả, ăn game 1.
 

HaQuocLinh

Thượng Tá
Ma Long đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất và đầy khát vọng vô địch. Tuy nhiên,ước vọng lớn nhất còn lại trong sự nghiệp của zjk chính là đc gặp Ma Long trong một trận chung kết của giải vô địch thế giới, vì vậy, đây chính là trận chung kết của các trận chung kết của sự nghiệp bb của zjk nên anh ko dễ gì để Ma Long sờ tay đc vào chiếc cup danh giá. Hãy đánh một trận chung kết của cuộc đời này bằng cả trái tim nhiệt huyết và bản lĩnh tích luỹ đc của mình Zhang Jike nhé. Hãy chứng minh cho thế giới biết rằng lối đánh hai càng công thủ toàn diện sẽ là định hướng cho bb thế giới từ nay về sau và ko ai có thể ngăn cản đc điều này cho dù ng đó là Ma Long. Chúc may mắn, ZJK! :)
Cũng mong ZangJK thắng lần này để cho đỡ bớt nhàm chán vì đúng là ZangJK ngại nhất MLong kiểu như Mlong ngại nhất WHao, mà WHao lại hay thua ZangJK( điều này đã được chứng minh ở các giải đấu trước đó ). Tuy không thần tượng ai trong số này nhưng cũng phải xem bằng được!
 

xenu

Trung Uý
Game 3, mình chỉ xem đc từ 4-4. Ma chủ động dánh, dẫn trước 8-6 nhưng bị gỡ hoà 8-8. Ma phát bóng trước từ đầy rồi đến Zhang, cả hai k tận dụng đc lợi thế phát bóng, chỉ ăn đc 1 trong hai quả phát bóng, 10-10. Khi 11-11, Ma phát bóng, Zhang flick chéo bàn ăn điểm, rồi ăn luôn gam 3 khi đến lượt phát bóng (13-11)
 

xenu

Trung Uý
Game 4: Ma- Zhang: 3-0,3-1,4-1,4-2,5-2,6-2,6-3,6-4,7-4: Ma phát bóng, đối giật Ma thắng,7-5: Ma phát bóng, Zhang đỡ lại, Ma công BH trên bàn nhưng bị phản lại của Zhang,8-5,8-6,8-7: Zhang chuyển từ FH sang BH nhanh, Ma k chuyển kịp,Timeout for Ma,9-7: đối giật Ma thắng khi chuyển quả giật sang trái của Zhang,Z đỡ ra ngoài,10-7,11-7. Nhìn chung Ma đánh hay hơn game này. Z có vẻ vẫn chưa nóng máy.
 

Bình luận từ Facebook

Top