Bóng bàn Đô lƯƠng - nghỆ an

son_canloc

Đại Tá
Nỏ bù cho quê choa , hai đầu bàn có Bia với nước giải khát miễn phí thêm vào đó 01 tủ lạnh 182 lít + 01 quạt công nghiệp luôn luôn sẵn sàng phục vụ nhưng nỏ có ma mô đến đánh , nếu có ai ghé qua đánh thì cũng không dám thắng sợ mất khách . Trước cửa nhà có 02 đại lý bán buôn và bán lẻ Ma tuý thì Tắc xi ra vào tấp nập ? không biết có xếp nào đóng cổ phần không mà Dân đen kêu kg thấu . ACE Đô lương chung tay góp công góp $ tích cực hơn nữa để pt càng lớn mạnh nha , thèm pt của các địa phương tỉnh bạn quá
 
Last edited:

Drhongson

Đại Tá
Nhìn hình chàng trai chủ quán đã thấy nhiệt tình rồi . anh em cả nước ai đi qua Đô Lương rất nên ghé qua thưởng thức cafe bóng bàn ,
chắc chắn là cảm giác vừa lạ vừa ngon vừa thú vị .
 

xuananhcsct

Thượng Sỹ
Ngày trước đã ở Đô Lương một thời gian và có nhiều kỷ niệm ở (Xóm 6 thị trấn Đô Lương). Mong rằng sẽ có một lần quay lại đi một lượt Diễn Châu, Đô Lương, Thái Hòa, uống trà chát và... tắm sông Hiếu :D:D:D:D:D:D
 

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến anh em Đô Lương. Ngay sáng nay đã có rất nhiều anh em yêu bóng bàn đến chơi tại đây. Chiều nay, nắng đã được che, đánh thật tuyệt vời. Anh em đánh đến 8h tối mới về. Ánh sáng cũng rất tuyệt. Đồ uống cũng sẵn, anh em độ bia vô tư. Rất mong mọi người có dịp qua Đô Lương đến đây chung vui với anh em. Chủ quán là một anh bạn trẻ rất yêu bóng bàn và am hiểu về cafe.
 

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Sáng nay ngày 30/6/2013, anh em bóng bàn Đô Lương đã có cuộc giao lưu với bóng bàn Yên Thành do "Trường báo" làm trưởng đoàn. Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu, xin chia sẻ cùng mọi người.
Trường Báo là người mặc áo nâu


Đây là "Vinh con" em của Trường Báo


Đây là vợt " Cái Bang" của Hải - Chợ Rộc






Tổng kết giao lưu

Đỏ như máu!
 
Last edited:

son_canloc

Đại Tá
Toàn những món mềnh thích , xa quá nỏ mần ăn chi được , trông cho sới duy trì tốt để có dịp ghé qua BB + Bia + nhậu giá rẻ . Mấy món trên 1 lần có thể dùng được tuơng đối còn Cafe nỏ hứng lắm vì mỗi lần giỏi lắm uống được 3 ly .Tiết canh Dê loại bát đó mềnh từng cho đi một lần 09 đọi + 01 chai 700ml rượu pha mật ... chép chép thèm quá . Chúc cho AE vui vẻ duy trì đc dài lâu
 
Last edited:

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Sáng Chủ nhật 21-7-2013, nhận lời mời của anh em Bóng bàn huyện Yên Thành, anh em Bóng bàn Đô Lương đã về huyện Yên Thành giao lưu. Cuộc giao lưu đã diễn ra sôi nổi, nhiều trận đấu đẹp mắt thể hiện đẳng cấp cao. Đặc biệt là anh em bóng bàn Đô Lương được anh em bóng bàn huyện Yên Thành đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Phuongtruyenhinh xin chia sẻ mọi người một số hình ảnh của buổi giao lưu.

Cú đánh Thiếu lâm tự

Văn Trường ngồi kiểu Úc





Phuongtruyenhinh và em Sơn








 
Last edited:

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Hầu hết anh em Yên Thành đều có niềm đam mê bóng bàn cao độ. Anh bạn này làm chủ nhà hàng thịt Dê nổi tiếng ở Yên Thành, mỗi ngày kiếm được 5 triệu, nhưng vẫn nghỉ làm để tham gia giao lưu. Thật đáng ngưỡng mộ.

Còn anh bạn này cũng không kém đam mê, anh đang bận xây nhà 2 tầng, vợ lại đang mang bầu, lại là chủ cửa hàng xăng dầu, nhưng cũng bỏ cửa hàng để đánh bóng!
 

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Bóng bàn Yên Thành thật nhiều anh tài như Văn Trường, Vinh Con, Hải Chợ rộc, Bằng trọc...Đặc biệt có em Sơn mới 20 tuổi, học năm thứ 4 khoa huấn luyện bóng bàn, em là một tài năng trẻ bóng bàn thực thụ.
Bằng trọc, Vinh con và em Sơn( áo đỏ)
 

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Thật đáng tiếc có rất nhiều bức ảnh đẹp nhưng bị mất do lỗi, anh em thông cảm. Sau phần bóng bàn, anh em lại thi đấu cờ tướng!

 

Phuongtruyenhinh

Binh Nhất
Cuộc giao lưu đã diễn ra rất vui vẻ. Một lần nữa, thay mặt anh em bóng bàn Đô Lương xin chân thành cảm ơn anh em Yên Thành đã đón tiếp anh em Đô Lương nồng hậu, chu đáo. Hẹn gặp lại cuộc giao lưu tiếp theo!
 

luanmick

Thượng Sỹ
Nếu ở xã Lam Sơn thì bạn vào trường cấp 3 Đô Lương 2 ở đó có bàn. Bạn gặp thầy Thành đánh tay trái nhé. Dịp này chắc trường nghỉ 30-4 và 1-5. Bạn có thể đến bàn em Nga ở Lưu Sơn, hoặc bàn Giang cắt tóc ở sau quán cafe Anh Hào - khối 4. Hoặc điện cho mình sẽ dẫn bạn đi!
không biêt e ở thị trấn thì chơi ở đâu ạ?
 
Anh Phương ơi, tôi cũng là người Đô Lương, ngày xưa tôi biết ở Đô Lương có mấy người đánh bóng bàn hay lắm như anh em thầy Phong, thầy Lâng, Thìn cởn, Hiền phiên không biết bây giờ mấy người đó có còn chơi bóng bàn nữa không anh, ở Đô Lương hiện nay tương đối mạnh nhưng là năm 2012 còn bây giờ ra sao, có tay vợt nào trẻ mới, xuất sắc không anh. Tôi biết Đức điện lực Hưng nguyên hiện đang là số 1 Nghệ An, bố mẹ quê gốc Lưu Sơn hiện sống ở Con Cuông, không biết Đức đã về Đô Lương giao lưu lần nào chưa, anh thông tin cho tôi biết với nhé.
 

andoluong

Trung Sỹ
Bác công có thể liên lạc với anh Phương Phó giám đốc truyền hình huyện Đô lương theo số điện thoại 0982953567 anh phương là tay chơi bóng bàn làm mưa làm gió ở huyện Đô lương ,kế đến là anh Giang cắt tóc , chú Được và nhiều cao thủ trình HẠNG C, D Đang ẩn dấu tài năng đâu đó mà chưa biết được
 

Bình luận từ Facebook

Top