Đà Nẵng đã sản xuất được cốt vợt Carbon mang nhãn hiệu ACT (An Club Table Tennis)

anzippo

Đại Tá
A An ơi giữa gỗ Fineline và gỗ Walnut gỗ nào cứng hơn, gỗ nào cho cảm giác tốt hơn. Thank a!
"Tại sao bạn nên sử dụng Gỗ Sồi Trắng:


- Về độ cứng gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ tương đương nhau tuy nhiên so với gỗ sồi đỏ ( Red Oak ) thì Gỗ Sồi Trắng ( White Oak) có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, vì vậy gỗ sồi trắng thích hợp cho việc sản xuất đồ gỗ với những vân hoa đẹp.


- Gỗ sồi trắng cứng và nặng, chịu lực nén tốt, tâm gỗ có khả năng kháng sâu, cực kỳ không thấm chất bảo quản.


Ứng dụng của Gỗ Sồi Trắng:


- Gỗ Sồi Trắng chống được sự mục nát, sự thối rữa tương đối tốt. Gỗ sồi trắng có cấu trúc tế bạo được gọi là dạng chai. Nhờ đó cấu trúc tế bào của gỗ gắn kết rất chặt chẽ với nhau và không cho nước thấm qua. Do đó Gỗ Sồi Trắng còn được sử dụng làm thùng đựng rượu và nội thất ngoài trời. Gỗ Sồi Đỏ không có cấu trúc “dạng chai” , vì thế thùng đựng rượu bằng gỗ sồi trắng ngăn không bị rò rỉ rượu ra ngoài, trong khi đó nếu sử dụng gỗ sồi đỏ thì việc rò rỉ xảy ra. Gỗ sồi trắng còn được sử dụng trong xây dựng nhà, đóng thuyền, đóng thùng, dụng cụ cho ngành nông nghiệp, và nội thất trong nhà gỗ Fineline oak tưong đương thôi chỉ có vân của nó rõ hơn . Thanks
 

anzippo

Đại Tá
Ý em là so sánh giữa gỗ Fineline và gỗ Óc chó (walnut) mà bác. Thank anh!
Cảm giác và tốc độ phụ thuộc vào lỡi là chính , muốn cảm giác tốt thì dùng gỗ basa muốn tốc độ thì dùng gỗ hinoki , còn gỗ white hay óc chó vv chỉ 2 hoăcj 4 lớp mỏng ( 1 lớp 0,6 mm) chi nên nó không quyết định việc mà bác hỏi , nó chỉ mang tính trang trí mà thôi , cám ơn bác đax quan tâm
 

anzippo

Đại Tá
Bác An ơi cây của em làm tới đâu rồi ah.Mai gửi đươc không bác.
Chiều anh đưa lên rồi tuan cad xem , nhưng cán nhỏ hơn TMB 1 mm có gì trao đooir thêm. Còn cây nay thì TL 98 gam
image.jpg
image.jpg
còn cây Darker của chơi kiểu xoáy bị thương bing hạng 5/7 , nay đax bình phục
 

Daoky09

Đại Tá
Giống như vậy thôi , hôm nay làm cây của tuan cad và daoky 09 cùng 1 lúc hẹn 2 bác thứ 5 gởi cho .2 bác , thanks
Ngày mai thứ 5 mình sẽ gửi tiền vào tài khoản của An Còi, khi nào nhận được tiền An Còi thông báo cho mình nhé. Thanks! 0913152426.
 
Last edited:

tuan.cad

Trung Uý
Hôm nay mải kiếm bia qua nên chưa chuyển khoản cho bác được.Mai em sẽ chuyển và gửi địa chi của em cho bác.Bác gửi cho em thông tin ve em no để em quang cáo nhe.
 

Bình luận từ Facebook

Top