WTTC 2021 - Houston (23-29/11/2021)

lion

Đại Tá

Ace thân mến,

Theo thông báo của ITTF (Liên đoàn Bóng bàn Thế giới), WTTC (Giải vô địch Bóng bàn Thế giới gồm các nội dung đơn nam, nữ, đôi nam, nữ, đôi nam nữ phối hợp) sẽ được tổ chức tại Huston (Mỹ) từ 23 - 29/Tháng 11/2021. Đây là lần đầu tiên nước Mỹ tổ chức một giải đấu lớn của môn thể thao này.

Tại WTTC 2019, người hâm mộ bóng bàn đã rất thỏa mãn khi chứng kiến sự trở lại không thể ấn tượng hơn của Ma Long, huyền thoại của huyền thoại, tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại vẫn còn đang thi đấu và nhiều khả năng tham gia nội dung đơn nam tại Olympics Tokyo 2021 vào Tháng 7 tới.

Với phong độ và đẳng cấp hiện tại, không khó để Ma Long vào sâu trong giải, thậm chí tối thiểu có thể giành HCB nếu gặp Fan ZhenDong tại CK, từ Olympics Tokyo đến WTTC Houston có hơn 2 tháng, quá đủ để quên mọi nhọc nhằn, buồn vui để tập trung cho giải đấu lớn, có thể là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Ma Long, mà anh em biết đó, mặt trời sắp lặn bao giờ cũng rực rỡ nhất.

Tại WTTC 2019, tuyển China với sự đồng đều và đẳng cấp vượt trội đã thâu tóm cả 5 HCV cao quý hoàn toàn xứng đáng. Mời ae xem lại trận BK rất hay giữa Liang JingKun vs Ma Long.

Link: Thông báo WTTC 2021 (Houston)

Lion
 
Last edited:

khangbkit

Trung Uý
Không cần vô địch Olympic Tokyo 2021 thì hiện tại Ma Long đã là VĐV bóng bàn xuất sắc nhất mọi thời đại rồi!
Ý mình hỏi là để được đại mãn quan 2 lần ấy.
Vừa xem wikipedia. Thế này thì ăn quả Olympic nữa thì double đại mãn quan rồi.
1620669752058.png
 

lion

Đại Tá
Ý mình hỏi là để được đại mãn quan 2 lần ấy.
Vừa xem wikipedia. Thế này thì ăn quả Olympic nữa thì double đại mãn quan rồi.
View attachment 136108
Với đẳng cấp và phong độ, kinh nghiệm, cũng như những thể hiện gần đây thì Ma Long gần như chắc suất đánh đơn, và khả năng sẽ là hạt giống số 2 sau Fan ZhenDong, nếu không có bất ngờ thì khả năng có mặt trong trận CK rất cao.

Về đội tuyển mà nói nếu 2 tay vợt đó vào CK là họ mãn nguyện bởi tấm HCV rốt cuộc về tay người China, với cá nhân mà nói nhiều người thích Ma Long giành HCV để ăn cú đúp grand slam, nhưng như thế nghĩa là Fan ZhenDong chưa chín. Có người thích Fan ZhenDong giành HCV vì nó chứng minh cho sự trưởng thành của một thế hệ mới.
 

Bình luận từ Facebook

Top