Thông báo từ BTC và các đội

Toànvm

Binh Nhì
Thông Báo
Đội MN1 có sự thay đổi và chuyển nhương VDV.
chuyển nhượng: Hùng( đầu to) về đội MN2
bổ xung: VDV Nghiêm Trọng Duy hạng B2
VDV Trần Hồng Quang hạng C
Trân trọng thông báo tới BTC
Đội trưởng: Toàn
 
Last edited:

Hungtq

Administrator
THÔNG BÁO
V/v bổ sung chuyển nhượng VĐV ở lượt về
- Căn cứ điều lệ giải
- Căn cứ lịch thi đấu


BTC thông báo: các đội có nhu cầu bổ sung, chuyển nhượng VĐV sẽ lập danh sách từ nay đến hết ngày 13/9/2014 để BTC xem xét.
Các VĐV đủ tiêu chuẩn bổ sung, chuyển nhượng sẽ được thi đấu cho đội của mình bắt đầu từ loạt trận lượt về ngày 14/9/2014

Yêu cầu:
1/ Các VĐV bổ sung có tên trong DS phân hạng Hải Dương Primiership 2014 sẽ thi đấu đúng hạng của mình ở đội mới.
2/ Các VĐV bổ sung chưa có tên trong DS phân hạng Hải Dương Primiership 2014 sẽ được lấy ý kiến từ đại diện các đội trong buổi họp giữa mùa giải (dự kiến vào lúc 17h00 ngày 13/9/2014 tại Tháp tầng 10 Nhà Thi đấu Hải Dương phố Bùi Thị Xuân, Tp Hải Dương )
3/ Các VĐV chuyển nhượng phải có sự đồng tình của: bản thân cầu thủ; đội trưởng đội mới và đội trưởng đội cũ.


Trích điều lệ giải
- Danh sách đăng ký:
+ Mỗi đội được đăng ký tối thiểu 04 VĐV và tối đa 07 VĐV/1 đội. Các đội được bổ sung, chuyển nhượng tối đa 02 VĐV một lần vào giữa mùa giải (hết vòng đấu bảng).
+ Mỗi VĐV chỉ có quyền đăng ký thi đấu cho một đội cho đến thời điểm chuyển nhượng và sau khi chuyển nhượng thành công.
+ Mỗi trường hợp bổ sung, chuyển nhượng, đội nhận VĐV phải đóng 200.000đ (hai trăm nghìn đồng) cho BTC.
 
Last edited:

Hungtq

Administrator
THÔNG BÁO SỐ 3
V/v họp đại diện các đội giữa mùa giải


Thưa toàn thể ACE!

Giải bóng bàn Hải Dương Primiership 2014 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc lượt đi.
Trong quá trình giải diễn ra, dù đã dù BTC và đại diện các đội đã cố gắng hoàn thiện điều lệ cũng như công tác điều hành giải. Tuy nhiên thực tế vẫn còn những khúc mắc.

Vậy với tư cách Trưởng BTC giải Hải Dương Primiership 2014, tôi trân trọng kính mời đại diện các đội sẽ đến họp bàn giữa mùa giải để giải quyết các khúc mắc trên
- Thời gian: 17h00 ngày 13/9/2014
- Địa điểm: tại Tháp tầng 10 Nhà Thi đấu Hải Dương phố Bùi Thị Xuân, Tp Hải Dương


Sau cuộc họp này, BTC sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào của các đội về cách tổ chức và điều hành lượt về của giải nếu đội trưởng (đại diện) không dự buổi họp.
Trân trọng cảm ơn!
Trưởng Ban tổ chức: Trần Quốc Hưng

 

binhchuyengietsao_HD

Thượng Sỹ
Kết quả chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải ( sau cuộc họp 13/9/2014)


Đội MN1:

- Chuyển VDV Hùng đầu to (B1) sang đội MN2

- Nhận VDV Quang (C)

- Nhận VDV Duy ( B2)

Đội MN2:

- Nhận VDV Sơn ( C )

- Nhận VDV Hùng đầu to (B1)

Đội Quyết Thắng:

- Nhận VDV Giao (B2)

- Nhận VDV Cường ( B2)

Đội Gia Lộc:

- Nhận VDV Ba ( C )

- Nhận VDV Thành ( C )

Đội HD3:

- Nhận VDV Văn ( C )

- Nhận VDV Tú ( C )

Đội HD1

- Nhận VĐV Tám Thanh Miện (B2)
 
Last edited by a moderator:

Hungtq

Administrator
Như vậy, theo kết quả cuộc họp ngày 13/9/2014, thông tin các đội thi đấu từ lượt về như sau

THÔNG TIN VỀ CÁC ĐỘI THAM DỰ GIẢI
(Cập nhật từ lượt về 14/9/2014)


1/ CLB Công Chức - sân chính: Nhà thiếu nhi; sân 2: CLB Cầu đường
1. Kiên (đội trưởng) _ B2 (sđt: 099.3333336)

2. Hùng toại _ B2
3. Chính công chức _ C
4. Hiệp tài chính _ C
5. Trọng khỉ _ C
6. Phương C.A _ C
7. Dũng C.A (Chí Linh) _ C

2/ TTBB Tỉnh 3 - sân nhà: CLB BB; Đại diện: Vinh 0904.250.468
1. Hiếu _ C
2. Hiệp _ C
3. Anh _ C
4. Lan _ C
5. Phương _ C
6. Mai _ C

3/ CLB Sách Đỏ - sân nhà: Cung thiếu nhi
1. Minh bảo hiểm (đội trưởng)_C ĐT 0989.245.540

2. Đức Forrd _C
3. Dương kem _C
4. Sao _C
5. Sơn phủi _C
6. Bình cắt tóc _ C
7. Thuận tay trái _ B2


4/ CLB HD 1 - sân nhà: Cung thiếu nhi
1. Hoàng (đội trưởng) _ C ĐT: 0903.292.499

2. Jack _ C
3. Hiên _ B1
4. Hải Ninh _ B1
5. Tư tứ kỳ _ B1
6. Dung gai _ C
7. Thắng xe máy _ C
8. Tám Thanh Miện_B2 (thi đấu từ lượt về)


5/ TTBB Tỉnh 2 - sân nhà: CLB BB - Đại diện: Vinh 0904.250.468
1. Hằng _ B1
2. Hà _ B1
3. Huệ _ B2
4. Hân _ C
5. Ngọc _ C
6. Phương Anh _ C
7. Duy _ C

6/ CLB Quyết Thắng - sân nhà: Ủy ban phường Bình Hàn
1. Dũng bốc (đội trưởng) _ C 0983.050.658

2. Hải giầy _ B1
3. Khôi _ C
4. Cẩm _ C
5. Lực _ C
6. Tuân _ C
7. Cương híp _ C
8. Giao béo_ B2 (thi đấu từ lượt về)
9. Cường_ B2 (thi đấu từ lượt về)


7/ CLB Gia Lộc - sân nhà: Gia Lộc
1. Phương kính (đội trưởng) _ C 0945.965.660
2. Thư _ B1
3. Tuyên _ C
4. Khánh _ B2
5. Dương _ B2
6. Thắng _ C
7. Tuấn _ B2
8. Ba_ C (thi đấu từ lượt về)
9. Thành_ C (thi đấu từ lượt về)


8/ CLB MN 2 - sân nhà: Chợ Hồ Máy sứ
1.Tuấn giáo viên (đội trưởng) _ C 0983.854.197

2. Toản MN _ C
3. Vinh hợp _ C
4. Hợp GD _ C
5. Bình GD _ C
6. Phú giáo viên _ C
7. Dương cầu đường _ B2
8. Sơn_ C (thi đấu từ lượt về)
9. Hùng đầu to _ B1 (thi đấu từ lượt về)


9/ CLB HD3 - sân nhà1: Cung Thiếu nhi; Sân nhà 2: Ga Hải Dương
1. Cường nhật (đội trưởng) _ C 0127.966.8686

2. Cường Ford _ C
3. Bình Ford _ C
4. Trọng ga _ C
5. Đệ _ C
6. Thắng con _ B2
7. Phan Nhật Cường (Tài chính) _ C
8. Văn_C (thi đấu từ lượt về)
9. Tú_C (thi đấu từ lượt về)


10/ CLB MN 1 - sân nhà: mặt sau số nhà 125 Đặng Quốc Trinh
1. Toàn tiến (đội trưởng) _ A2 01696.978.002

2. Huy chí linh _ B1
3. Hải thuế _ B1
4. Tùng mõm nhôm _ B2
5. Cường mít _ B2
6. Khánh con _ B2
7. Quang _ C (thi đấu từ lượt về)
8. Duy_ B2
(thi đấu từ lượt về)
Hùng đầu to _ B1 (Sang MN 2 từ lượt về)


11/ CLB HD 2 - sân nhà: Cung thiếu nhi
1. Bình chuyên giết sao (đội trưởng) _ C 0978.65.8888

2. Long _ C
3. Hùng may _ C
4. Thắng 10 _ C
5. Chuyền tàu _ C
6. Khánh tỉnh _ C
7. Phú Nhị Chiểu

12/ CLB Hải Tân - sân nhà: đường đi vào chùa sếu)
1. Tuyên (đội trưởng) _ C (sđt: 0983.813.004)

2. Minh kều _ A2
3. Toan cống đọ _ B2
4. Hiển bưu điện _ C
5. Chức Hưng Yên _ C
6. Lực cống đọ _ C
7. Hiệp tay trái _ C

13/ TTBB Tỉnh 1 - sân nhà: CLB BB) Đại diện: Vinh 0904.250.468
1. Nam _ B2
2. Long _ B2
3. Đức _ C
4. Diện _ C
5. Duy _ C (về đội TTBB Tỉnh 2)
6. Giang _ C
 
Last edited:

BTC HaiDuong

Moderator
THÔNG BÁO
V/v: Hoãn thi đấu của các đội Bóng bàn TTBB Tỉnh.

- Kể từ ngày 12/10/2014 đến ngày 21/10/2014 các VĐV của 03 đội Bóng bàn TTBB Tỉnh tham gia thi đấu giải: "Các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2014" Tại Đà Nẵng. Do vậy các trận thi đấu của 03 đội trên trong thời gian này sẽ được hoãn lại. BTC sẽ sắp xếp lịch đấu bù vào thời gian phù hợp và sẽ thông báo cụ thể cho các đồng chí đội trưởng của các đội.

Trân trọng
BTC HẢI DƯƠNG PREMIERSHIP 2014.
 

Dinh Phong

Binh Nhì
Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất bằng cách nào?

1. Chuyển phát nhanh trong ngày bằng phương tiện nào là tốt nhất ?

Chuyển phát nhanh hỏa tốc đang là một trong những dịch vụ vận chuyển trong nước được ưa chuộng hiện nay Bởi sự cấp thiết mang lại. Các công ty chuyển phát nhanh cũng ngày càng đầu tư và phát hành chất lượng dịch vụ chuyển phát trong ngày, trở thành dịch vụ chuyển phát trọng yếu.
Để có thể tạo nên một dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày uy tín, chất lượng thì nơi bán hạ tầng phương tiện vận chuyển là nhân tố cần thiết tạo nên sự thành tựu của dịch vụ này. Dưới đây là những phương tiện thường được sử dụng cho chuyển phát hỏa tốc trong này:


- Xe máy

Chuyển phát hỏa tốc trong khu vực nội tỉnh, nội thành chắc chắn không có phương tiện nào vận chuyển chóng vánh, dễ dàng như xe máy. Ở những thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng có hệ thống giao thông, đường xa đông đúc, chằng chịt với nhiều khu phố, tuyến đường thì lựa chọn xe máy để chuyển phát là hợp lý nhất. Hầu hết các dịch vụ ship hàng TPHCM hay dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội đều sử dụng phương tiện này.

Xe máy đơn giản len lỏi trên đường, ít bị kẹt xe như xe tải, xe ô tô, việc tìm cơ sở cụ thể của người nhận cũng chóng vánh hơn đối với nhân viên giao hàng bằng xe máy. Các dịch vụ giao hàng tiết kiệm chứng từ, hồ sơ, tài liệu, quần áo, đồ ăn hiện giờ hầu hết đều có đội ngũ nhân viên giao hàng bằng xe máy rất lớn.
- Máy bay

Nói đến phương tiện có thể di chuyển được trong một quốc gia, các tỉnh thành chỉ trong khoảng thời gian vài giờ thì chỉ có máy bay làm được điều này. Tuy giá cước đắt hơn những phương tiện khác, nhưng máy bay là phương tiện không thể thiếu của các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.

bây giờ cơ sở hạ tầng, mạng lưới sân bay tại Việt Nam đã rất phát triển, các thành phố lớn trên cả nước hầu hết đều có các sân bây trong khu vực nên dùng máy bay làm phương tiện vận chuyển hàng hóa liên kết giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Thị trường có nhiều hãng hàng không cung ứng dịch vụ nên tần suất bay khá nhiều, đường bay xa nhất trong nước từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ mất khoảng hơn 2 giờ bay. Các công ty vận chuyển bây giờ hầu hết đều sử dụng máy bay làm phương tiện hòa hợp với xe máy trong dịch vụ giao hàng trong ngày của mình.

- Xe ô tô, xe tải

Xe tải, ô tô là những phương tiện phổ thông trong vận chuyển đường bộ, có khả năng ship hàng đi tỉnh khối lượng hàng hóa lớn và nhanh chóng. ưu điểm lớn của phương tiện này là thời gian vận chuyển linh hoạt, có thể đi bất kỳ lúc nào có hàng hóa hoặc tùy vào nhu cầu của khách hàng. So sánh với phương tiện máy bay tuy thời gian vận chuyển hàng không nhanh nhưng mà ít tốn kém tiêu pha hơn.

Khi bạn cần chuyển phát lượng hàng hóa có kích thước, trọng lượng lớn không thể áp dụng xe máy, đi đường hàng không thường rất tốn kém. Với các khu vực ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận thì hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hoặc vận chuyển hàng hóa đều sử dụng xe tải chuyên dụng, tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển đều có thể chuyển phát nhanh 24h.
2. Ưu nhược điểm của các cơ chế vận chuyển hàng hóa chuyển phát nhanh

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến và quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhằm phục vụ nhiều mục đích chuyển phát nhanh mà thời điểm này có nhiều sự lựa chọn tối ưu khác cho dịch vụ giao hàng nhanh ngoài cơ chế chuyển phát nhanh đường bộ truyền thống. Mỗi loại hình vận chuyển lại có những ưu khuyết điểm khác biệt mà từ đó dựa vào đòi hỏi chuyển hàng hóa của mình bạn có lựa chọn phù hợp.

- Ưu và nhược điểm của vận chuyển hàng hóa đường bộ

Đây là cơ chế vận chuyển phổ biến và được áp dụng nhiều nhất. Vận tải đường bộ ra đời từ lâu và được dùng đầu tiên để vận chuyển hàng hóa, qua thời gian phát triển dài lâu hệ thống phương tiện đường bộ ngày càng tiên tiến và tối ưu.

Ưu điểm: Vận tải đường bộ căn bản dùng các loại xe máy, xe tải nên rất linh hoạt trong quá trình vận tải hàng hóa, không phụ thuộc vào giờ giấc và không có điều khoản thời gian cụ thể nào mà chỉ cần các bên tự thống nhất thời gian cũng như có thể đổi mới trong quá trình vận chuyển. Có thể lựa chọn được phương tiện, số lượng hàng hóa hay tuyến đường theo đòi hỏi. Bởi vì thế chế độ này giúp tiết kiệm được tiêu xài và nhân công, trừ trường hợp vận chuyển đường dài có thể phát sinh thêm chi phí phụ.
Nhược điểm: Như đã nói, nếu vận chuyển đường dài thường phải nộp thêm các khoản phụ phí đường bộ: trạm thu phí, phí nhiên liệu, phí cầu đường… Việc vận chuyển đường bộ cũng ẩn chứa nhiều rủi ro như tai nạn giao thông, kẹt xe… ảnh hưởng lớn đến hàng hóa và thời gian giao hàng. Khối lượng hàng hóa vận chuyển cũng hạn chế hơn nhiều so với đường thủy và đường sắt.

Ưu và điểm trừ của vận chuyển hàng hóa đường thủy

Trên thế giới, đây là hình thức vận chuyển cần thiết chiếm 90% tổng khối lượng hàng hóa luân chuyển giữa các nước.


Ưu điểm: Vận tải đường biển dùng để vận chuyển hàng hóa dài ngày, đáng chú ý là là chuyển hàng quốc tế. Tuyến đường vận chuyển dễ chịu, thông thoáng hơn so với vận chuyển đường bộ. Có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa với khối lượng và kích thước lớn. tiêu pha vận chuyển hàng hóa cũng không quá cao so với vận tải đường bộ nên ở những thành phố có cảng biển thường sử dụng phương thức vận tải đường biển này.

Nhược điểm: Nếu vận chuyển bằng tàu thì không thể giao hàng tới tận nơi mà phải cập bến các cảng và trung chuyển bằng xe vào đất liền. Bởi vì hoạt động trên biển nên thời gian vận chuyển chậm và bị phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết. Dường như, hàng hóa dễ bị ảnh hưởng lẫn nhau nếu xảy ra sự cố trên tàu trong quá trình vận chuyển.
Ưu và khuyết điểm của vận chuyển hàng hóa đường hàng không

Vận chuyển bằng đường hàng không thông qua máy bay được xem là chế độ tối ưu nhất với thời gian vận chuyển chóng vánh.


Ưu điểm: Đường hàng không giúp dễ dàng vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài. Vấn đề va chạm cũng ít xảy ra Bởi vì tỉ lệ tai nạn rất thấp, chắc chắn rằng an toàn cho hàng hóa tốt hơn.
Nhược điểm: hình thức này tuy rất hiệu quả nhưng chỉ áp dụng để vận chuyển hàng hóa cá nhân, không khó, nhỏ nhẹ. Với hàng hóa cồng kềnh rất ít được lựa chọn Do tiêu phí vận chuyển khá cao. Khối lượng hàng hóa cũng bị hạn chế và thủ tục hải quan khi vận chuyển hàng hóa cũng khá phức tạp, tốn thời gian.
 

Bình luận từ Facebook

Top