Tham khảo cấu trúc vợt fanzengdong mới ra lò

hoang6988

Binh Nhì
Các bác cho e hỏi cấu trúc vợt fanzengdong alc vừa ra mắt là như nào với được không ạ ??
Có giống với cây viscaria không ạ ?
Butterfly Viscaria = koto - arylate/carbon - limba - kiri - limba - arylate/carbon - koto
 

M.Hoang

Đại Tá
Theo em thấy thì ALC sẽ như Vis, Boll, Zhang, tương tự với ZLC, đây chỉ là chiêu marketing sử dụng hình ảnh thương hiệu mới tạo cú hích để người tiêu dùng chú ý, thú vị, giúp tăng doanh số thôi.
Khác nhau chủ yếu chắc ở cái cán cầm, một phần nữa là chất gỗ và xử lí gỗ, nên theo đó cảm giác chung sẽ khác nhau chút ít. Chứ về cơ bản em nghĩ cũng tương tương nhau vậy à
 

hoang6988

Binh Nhì
Em thấy cốt có vẻ rẻ hơn các cốt cùng loại khác, ko biết đó là thỏa thuận giữa fzđ và butterfly để cốt fzd thành cây vợt quốc dân, hay có sự thay đổi về cấu trúc mà giá thành lại thấp hơn như vậy ?
 

lion

Đại Tá
Trong chuỗi sản phẩm cốt vợt hiện tại của Butterfly thấy chỉ có dòng Timo Boll có từ phổ thông (thuần gỗ, không biết còn bán không) đến cận cao cấp (ZLC), tuy nhiên Boll đã gần đến giai đoạn rút lui khỏi đấu trường quốc tế, có giai đoạn lại dùng Primorac Carbon (gần đây dùng lại Boll ALC) nên tên tuổi đã hết độ hot.
Còn lại dòng Zhang JiKe tuy không có phổ thông mà chỉ có từ ALC đến Super ZLC với thiết kế bắt mắt, ngầu, và tính năng cũng rất ổn định đã mang lại thành công không nhỏ. Tuy nhiên, Zhang JiKe hiện đã bỏ bóng bàn để theo đuổi con đường nghệ thuật (ca sỹ?) nên chắc chắn hoạt động liên quan đến bóng bàn không còn như trước khiến hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng.
Tóm lại, cả hai dòng cốt vợt đều đã tồn tại quá lâu và các đại sứ đều đã hết hot, trong khi đó các hãng khác cũng không ngừng tung ra nhiều sản phẩm mới với giá cả cạnh tranh được gắn với các đại sứ đang ở đỉnh cao phong độ là mối đe doạ cho doanh số của hãng.
Fan ZhenDong đã không thực sự thành công khi dùng cây Infinity VPS nhưng đạt nhiều thành tích cao khi chuyển sang dùng Viscaria và đang là đương kim VĐTG, 4 lần VĐ Mens Worldcup, á quân Olympics 2020 và tương lai sẽ trở thành một Grand Slammer thứ 6 nên Butterfly chộp luôn để tạo ra dòng cốt mang tên VĐV này có lẽ lâu dài hi vọng thay thế cho 2 dòng kia và tạo ra làm gió mới giúp tăng doanh thu.
Việc ban đầu họ tung ra giá rẻ hơn, bằng hay đắt hơn nằm ở chiến lược thôi. Về cơ bản cấu trúc các lớp gỗ, tính năng, tỉ lệ sợi carbon không có gì khác các cây Boll, Zhang hết. Cũng không có chuyện dùng gỗ non hơn hay giảm tỉ lệ sợi carbon để hạ giá thành đâu, sinh mạng doanh nghiệp Nhật Bản không thể tuỳ tiện làm ăn dối trá được!
 
Last edited:

hoang6988

Binh Nhì
1.Butterfly Viscaria = koto - arylate/carbon - limba - kiri - limba - arylate/carbon - koto
2.Butterfly Zhang Jike = koto - arylate/carbon - limba - kiri - limba - arylate/carbon - koto
3.Butterfly Michael Maze = limba - arylate/carbon - limba - ayous - limba - arylate/carbon - li ba
4.Butterfly Sardius = hinoki - carbon - balsa - carbon - hinoki
5.Butterfly Oh Sang Eun = koto - koto - ayous - koto - koto
6.Butterfly Primorac = limba - limba - ayous - limba - limba
7.Butterfly Petr Korbel = limba - limba - ayous - limba - limba
8.Butterfly Jun Mizutani = limba - zlc - limba - kiri - limba - zlc - limba
9.
Butterfly Amultart = hinoki - zlc - kiri - zlc - hinoki
Butterfly Balsacarbo X5 = basswood - carbon - balsa - carbon - basswood
Trên là 1 số cấu trúc cốt vợt phổ biến của buttter để các bác tham khảo, cái e đang hỏi đây là cấu trúc cốt rõ ràng chứ k phải chung chung tương tự con này tương tự con kia, hay doanh số này nọ. Sợi alc zlc sp alc và sp zlc thì nó tương tự nhau rồi. Nên giữa các dòng vợt có khác thì khác 85% còn lại là lớp gỗ tạo ra nó
 

LongV

Thượng Tá
Đành là thế, thực ra phong trào cũng chỉ cần biết đến thế thôi, biết hơn cũng chả làm gì!
Hoàn toàn đồng ý với bạn Vua Sư Tử! Nếu nói về gỗ thì kể cả là 2 cây vợt cùng loại, ví dụ 2 cây Viscaria, thì cũng không thể giống hoàn toàn được. Ae bóng bàn phong trào càng băn khoăn nhiều về mấy cái chi tiết đó càng dễ loạn, chả để làm gì.
 

LongV

Thượng Tá
Vụ này thì sao @LongV :p:p:p
Giờ lười với cả bận vđ’ nên lâu rồi ko lọ mọ cốt mút nữa anh ạ. Chơi Sp Vis được mấy tháng nay rồi, giờ ngại đổi.
9AA69A5C-B049-44DA-8060-A9901AF1DA59.jpeg
 

lion

Đại Tá
Thấy bẩu cốt dày 5.8mm, dày hơn Vis, Zhang trong khi cấu trúc như nhau, vì vậy cho phép kỳ vọng đòn uy lực và phù hợp với bóng 40+ hơn.
 

lion

Đại Tá
6C558134-B834-47DF-891E-DC387DDFB156.jpg

Thấy ae họ trên tay và đo bản vợt phán là form của FZD giống Lin ALC còn Vis là 175*151 và có phần dưới (mang cá) to hơn mấy cây kia.
 

Bình luận từ Facebook

Top