Những thực phẩm phá vỡ kế hoạch giảm cân của bạn

Thảo luận trong 'CLB Bóng Bàn tại các tỉnh khác' bắt đầu bởi buiducthinh03101988, 19 Tháng năm 2017.

Lượt xem: 29

  1. buiducthinh03101988

    buiducthinh03101988 Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    17 Tháng ba 2016
    Đường bóng:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một số loại thực phẩm bạn sử dụng hàng ngày đang âm thầm phá hỏng kế hoạch giảm cân của bạn. Hãy tham khảo và dừng sử dụng chúng nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu cơ thể thon gọn, săn chắc, không mỡ thừa.

    1. Kẹo cao su

    Kẹo cao su là một món ăn vặt quen thuộc của nhiều người. Tuy nhiên ít ai biết rằng, kẹo cao su chứa rất nhiều đường hóa học, kết hợp với quá trình nhai kẹo khiến bạn nuốt phải nhiều không khí hơn, dễ gây hiện tượng đầy hơi, rất khó chịu.

    Đường hóa học trong kẹo cao su là loại đường xấu, dễ bị tích tụ ở vòng 2 khiến cho kế hoạch giảm cân của bạn bị phá vỡ.

    Nếu muốn nhai kẹo cao su làm thơm miệng, bạn có thể sử dụng một chiếc kẹo bạc hà nhỏ và bỏ bã kẹo sau khi nhai chứ không nhai cả ngày.

    2. Thức ăn quá mặn

    Sử dụng thức ăn mặn khiến bạn khát nước, phải uống nhiều nước hơn, lượng nước bị tích lại trong cơ thể nhiều hơn, dạ dày phải mở rộng nên sẽ nhanh có cảm giác đói hơn, sử dụng nhiều thức ăn hơn, rất không có lợi cho kế hoạch giảm cân. Ngoài ra việc sử dụng thức ăn mặn cũng ảnh hưởng đến bài tiết của bạn, rất hại thận.

    Bạn nên học cách nêm nếm gia vị vừa đủ, không quá mặn vừa có tác dụng giảm cân, vừa giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Các loại đồ ăn nhanh, bánh quy mặn nên hạn chế sử dụng.

    3. Rau họ cải

    Các loại rau họ cải như cải bắp, xúp lơ, cải ngọt… thường được sử dụng trong thực đơn ăn kiêng của nhiều người. Tuy nhiên sử dụng quá nhiều loại rau này sẽ sản sinh nhiều khí gas trong hệ tiêu hóa, vừa khiến dạ dày khó tiêu thụ thức ăn, rất khó chịu lại không thể giảm cân.

    Tốt nhất mỗi loại rau bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải để cung cấp vừa đủ các chất cần thiết cho cơ thể.

    4. Đậu

    Đậu là nhóm thực phẩm lành mạnh giàu chất xơ và protein vừa tốt cho tiêu hóa, tạo cảm giác no, vừa thúc đẩy hình thành cơ bắp cho bạn cơ thể thon gọn, săn chắc.

    Tuy nhiên, đậu cũng như các loại rau họ cải, chúng có thể tạo ra nhiều khí gas trong dạ dày nếu ăn nhiều làm cho vòng eo dễ bị phá vỡ. Do vậy, bạn chỉ nên một lượng đậu, các sản phẩm chế biến từ đậu một lượng vừa phải.

    5. Đồ uống có ga

    Nằm trong top các thực phẩm không nên sử dụng trong thực đơn của những người đang cần giảm cân, các loại đồ uống có gas như nước ngọt, bia, soda… sẽ cung cấp một lượng khí gas lớn trong cơ thể khiến vòng 2 của bạn không ngừng to lên. Ngoài ra, đường hóa học, các chất phụ gia trong đồ uống có gas cũng không hề tốt cho sức khỏe chút nào, chưa kể đến việc chúng còn ngăn chặn quá trình tiêu hao mỡ tự nhiên của cơ thể. Hãy tránh xa đồ uống có gas và thay vào đó là nước lọc, nước chanh loãng, các loại trà không đường nhé!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...