Ngoại giao bóng bàn Trung Mỹ

cofferlait

Thượng Sỹ
Trong lễ kỷ niệm của "Kỷ niệm 40 năm ngoại giao Trung Mỹ TT", một số tổ chức xã hội và các nhóm văn hóa trong hợp tác Hoa Kỳ tài trợ cho lễ kỷ niệm và một trận giao hữu tại các Chinatwon ở New York gia ban bong ban.

Cuộc thi sẽ kéo dài trong hai ngày với chủ TT và những người đam mê từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Pháp, Brazil, và các quốc gia khác tham gia. Các nhà tổ chức cho biết, cuộc thi đã thu hút các cầu thủ tốt nhất tại Hoa Kỳ, các vận động viên chuyên nghiệp và những người có quan tâm nhiều trong các môn thể thao. Thay mặt Tổng Lãnh sự của Trung Quốc ở New York, Tổng Lãnh sự Peng Keyu đã gửi một lá thư đặc biệt truyền đạt mong muốn của mình cho một cuộc cạnh tranh thân thiện và thành công. Peng Keyu nói rằng các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Hoa Kỳ 40 năm trước đây đã có một tầm nhìn tuyệt vời và trí thông minh tuyệt vời. Các cánh cửa giữa hai nước cuối cùng đã mở cho cuộc trao đổi thân thiện của những ý tưởng và chuyên môn. Điều này đã trở thành một bước đệm cho những mối quan hệ hưng thịnh giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ mua ban bong ban tphcm. "Các mối quan hệ Mỹ Trung đã được sức sống nhất trên thế giới và sự kiện quan trọng. Nó chỉ không mang lại lợi ích to lớn cho người dân mà còn có những đóng góp quan trọng đối với hòa bình và phát triển trên thế giới. " Chen Qianwen, một đại diện tại New York là một phong nha Trung Quốc, cũng tham dự sự kiện để công bố lễ thân thiện. Cô nói rằng mối quan hệ 40 năm vững chắc giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ thực hiện bước nhảy vọt trong việc tạo ra nhận thức cho TT. Bây giờ, các môn thể thao ở khắp mọi nơi. Cô hy vọng rằng Diplomacy TT có thể tiếp tục phát triển và mang lại cho bạn nhiều hơn giữa hai nước. Tóm tắt lịch sử của Diplomacy TT Ở đỉnh cao của cuộc Cách mạng Văn hóa Trung Quốc do Mao Trạch Đông, Trung Quốc đóng cửa đó là cửa với thế giới bên ngoài và duy trì rất mối quan hệ căng thẳng với các nước khác, đặc biệt là người phương Tây bao gồm cả người Mỹ ban bong ban gia re.


Tuy nhiên, chính xác 40 năm trước đây, các môn thể thao TT tạo ra phép lạ trong việc đưa hai nước lại gần hơn. Nó được cho biết rằng một sự cố trong WTTC 31 tại Nagoya tạo ra một tác động lớn trong quan hệ Trung Mỹ. Sự cố như vậy là khi các cầu thủ Mỹ TT Glenn Cowan nhỡ chuyến xe buýt đội Mỹ và vô tình vẫy để vận chuyển các đội Trung Quốc. Bên trong xe buýt, Cowan đã nói chuyện với một vài cầu thủ Trung Quốc nhưng chỉ Zhuang Trạch Đông, Singles ba thế giới thời gian nam vô địch và được coi là trụ cột của TT ngoại giao, đã tìm đến những người Mỹ. Hành động đơn giản của tình bạn và các bức ảnh của hai cầu thủ dẫn Mao Trạch Đông để cuối cùng mời đội Mỹ để tham quan Trung Quốc đại lục. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của một mối quan hệ tuyệt vời giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ. 40 năm sau đó. Hiện nay, Trung Quốc và Hoa Kỳ đang được hưởng một mối quan hệ thoải mái hơn. Ai có thể biết rằng TT thể thao và là một hành động thân thiện đơn giản sẽ là cầu nối hai nước một lần đối lập. Chắc chắn, TT đã là một phương tiện tuyệt vời để phát triển văn hóa, kinh tế và tài chính cho cả hai nước.
 

Bình luận từ Facebook

Top