mua cốt cũ các loại .tầm 1 củ

binhnguyen

Binh Nhì
Nghe chừng khó nhỉ. Mình thường chỉ bán đồ mới nhưng có 1 cây này có thể gọi là cũ vì đã chơi thử 2 lần (tổng thời gian chừng 1h). Đó là cây Tibhar Stratus Power Wood - một cốt vợt rất hay của Tibhar (Đức). Đây là cốt vợt thuần gỗ, gồm 5 lớp, được đánh giá là bản hay hơn của cây Butterfly Petre Korbel (vốn là một cây rất được ưa chuộng rồi). Bác có thể xem review cây vợt đó tại trang tabletennisdb.com: http://www.tabletennisdb.com/blade/tibhar-stratus-power-wood.html. Hãy xem vị trí của cây đó tại bảng xếp hạng của tabletennisdb tại đây: http://www.tabletennisdb.com/top-blade/overall-desc.html. Tất nhiên bảng xếp hạng này ko đầy đủ do có nhiều cây hay, mới nhưng chưa có đủ người chơi hoặc người chơi ko tham gia vote trên trang này. Tuy nhiên bảng đó cũng có giá trị tham khảo tốt.

Mình chưa kịp up ảnh nên bạn có thể xem qua 1 ảnh cây đó dưới đây (ảnh từ internet) - cây mình có nhìn y hệt thế, chỉ khác là cán hơi tối hơn vì mình ra nhiều mồ hôi tay.



Suýt quên, cây này mới mình bán 1.2T, do đã có dùng (dù <1h) nên mình bán 900K (thêm 50K nếu phải ship).
 

binhnguyen

Binh Nhì
anh ơi .em cũng ở hà nội .a ở đâu em gd trực tiếp luôn. mà e là sv anh cho giá mềm tý nữa đc k
Anh ở Kim Liên, đi làm ở chỗ Bảo tàng dân tộc (gần công viên Nghĩa Đô). Em là SV trường nào, có gì qua đó rồi anh hỗ trợ tiền xăng xe nhé.
 

teou07

Binh Nhì
Chu thot co thich cay nay ko nhi http:// bongban.org/forum/showthread.php/10174-HN-Thanh-lý-Donic-Black-Devil-Carbon-và-Calibra-Spin

Sorry mod em vao bang dien thoai nen ko go dc tieng viet
 
Last edited:

anhbom14

Trung Sỹ
Cây này hãng classify là Off- nhưng người chơi nhận xét là tốc độ nhanh hơn hẳn, phải tương đương với Off. Hiện anh chỉ có 1 cây (ko phải Stratus Powerwood) tốc độ tương đương Off+ nhưng cây đó mới, trên 1T và có người đặt cọc rồi. Gọi là vợt cũ anh chỉ có cây Powerwood thôi.


Anh ở Kim Liên, đi làm ở chỗ Bảo tàng dân tộc (gần công viên Nghĩa Đô). Em là SV trường nào, có gì qua đó rồi anh hỗ trợ tiền xăng xe nhé.

anh ơi cây này hợp vs người trung tuổi k
 

binhnguyen

Binh Nhì
anh ơi cây này hợp vs người trung tuổi k
Cây Powerwood 5 lớp gỗ, dễ kết hợp mút nên dễ chơi, dễ hợp với nhiều loại đối tượng. Nên với một cá nhân cụ thể thì còn tùy thuộc lối chơi của người đó mà kết hợp mút phù hợp là sẽ ổn ngay sau một thời gian ngắn làm quen.
 

cyborgx

Trung Sỹ
Cây này hãng classify là Off- nhưng người chơi nhận xét là tốc độ nhanh hơn hẳn, phải tương đương với Off. Hiện anh chỉ có 1 cây (ko phải Stratus Powerwood) tốc độ tương đương Off+ nhưng cây đó mới, trên 1T và có người đặt cọc rồi. Gọi là vợt cũ anh chỉ có .

Anh có giao lưu với Xiom Stradivarius 99% ko ạ, em mới mua đc 10 ngày đánh không hợp vì trước em cũng chơi cốt thuần gỗ.
 

Bình luận từ Facebook

Top