Lịch sử bóng bàn trường ĐH Mỏ Địa Chất

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Bóng bàn Mỏ Địa chất ngày trước (những năm 198x đến 201x)

Tôi xin có chút hoài niệm về môn thể thao mình yêu thích dù ngày bé không có điều kiện để tập như bây giờ. Mời các thế hệ có thể ôn lại, bổ sung cho phong phú, đầy đủ hơn.

Là con em cán bộ lại sinh ra vào thời kỳ chiến tranh, trường MĐC phải thường xuyên sơ tán. Từ nơi chôn rau, cắt rốn ở Thuận Thành - Bắc Ninh (Hà Bắc trước kia) rồi chuyển về Phổ Yên - Thái Nguyên. Năm 1982 ÷ 1983, Trường chuyển về khu B ở xã Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội khi tôi đang học lớp 3.

Ngoài chuyện nghịch ngợm của trẻ con như bắt cá, chơi bi, khăng, cương... thì tôi đặc biệt thích môn bb dù hình ảnh về nó rất ít, thông tin về bên ngoài không có.

Đám trẻ con em trường MĐC khi đó thường lật bảng viết làm bàn, kê gạch và que tre làm lưới, vợt khi đó là bảng học sinh... Còn nếu chơi ở nhà thì sử dụng sân xi măng trước cửa... Bóng thời đó là Tiền Phong, rất bền (vì lực thời đó khó làm vỡ nó). Chẳng may giẫm bẹp thì chỉ cần thả vào cốc nước nóng là lại tròn... :)
Sau đó một số nơi có bàn đá, rồi vợt Đường Sắt... Tôi nhớ những năm cấp 3 (1989÷1991) học trường Xuân đỉnh toàn ra Ủy ban ngay đó có bàn đá chơi, ông Cường (học trắc địa K36) séc bằng cách kéo ngang vợt, đỡ toàn bị bung :)

Trường MĐC thời đói ăn đó phong trào thể thao lại rất mạnh, nhất là bóng chuyền. Hình như toàn đánh giải A1 thời đó (chuyên nghiệp trước kia). Thỉnh thoảng mời các trường hoặc đơn vị khác về thi đấu. Những buổi giao lưu bóng chuyền thì vui như hội, người xem đông nghịt.

Bóng bàn khi đó trong trường có chú Khánh (dạy toán), hay đánh với anh Thảo sinh viên K22 thời đó thì phải. Nhìn đôi công rất phê, ước ao mình sẽ đánh được như các chú đó ... :)
Chú Khánh đánh bb cứ nhảy loi choi nhìn rất thích mắt ;). Anh Thảo người HN có học bài bản về bóng bàn, giờ sống ở Hungary thì phải (mới update). Phong trào bóng bàn khu vực thời đó mạnh nhất ở trường Sư Phạm NN, mấy thầy vẫn nhắc đến anh Thảo.

Tivi thời đó thỉnh thoảng có chiếu giải Thế giới đánh đôi công, giật nhìn phê thật (so với bây giờ chắc chỉ ngang trình B, C là cùng :p )

Còn tiếp...
 
Last edited:

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Thời kỳ cấp 3 (1989-1991) - tương ứng các khóa cuối 2x - 3x:

Thời kỳ kinh tế khó khăn, cơ sở vật chất của Trường hầu như chả có gì, với thể thao thì càng xa xỉ. Riêng khu sinh viên Lào được trang bị, nhưng bàn bóng ở ngoài trời. Tôi phải đi nhặt bóng cho mấy lão đó mới được chơi. Tất nhiên là vẫn vợt đường sắt, bóng Tiền phong. Mọi thứ đều ọp ẹp. Bố khỉ, thời đó ăn chả có thì việc sở hữu quả bóng hay cái vợt là sự xa xỉ :(
Còn nhớ anh Kẹo (học mãi chả được tốt nghiệp), tay Khăm... Anh Viêng Săn cũng học thời kỳ đó.
Những năm đó mới thực sự là được động vào đồ nghề của bóng bàn thay vì các dụng cụ thô sơ trước kia :)
---------------------------------------------------------
Thời kỳ này đã bắt đầu hình thành giải thi đấu bóng bàn trong trường cho sinh viên. Hầu như giải nào tôi cũng đi xem (khi đó là học sinh nên chỉ ngồi xem). Các anh hay đoạt giải khi đó là anh Dũng tóc hơi xoăn (K30 - K32), anh Nghĩa (cao đen, tay trái hay phát quả xoáy ngang) học ngành Mỏ K31 - K33 thì phải... Anh Dũng thường được giải nhất, anh Nghĩa hay giải 3. Thỉnh thoảng xin được chơi với các anh đó là hạnh phúc, anh Nghĩa dễ gần, hay tập cho tôi.
Hay đi cùng anh Nghĩa thời đó và cầm vợt dọc là anh X rất hài ước, hay cười khe khé rất ấn tượng ... Gặp là tôi nhận ra :)
Giai đoạn này chỉ loanh quanh như vậy cho đến khi anh Khôi K35 xuất hiện (quê ở Sao Đỏ - Hải Dương). Ông này học cùng phổ thông với ông Tuấn trắng (DK K36) nên thỉnh thoảng tôi cũng biết thông tin. Tôi nhớ anh người gầy gầy, cao... và thường đoạt giải nhất. Lối đánh của anh khi đó hiện đại nhất, do có tập tành ở cái nôi bóng bàn. Do vậy lối đánh đó đã thắng kiểu tự phát, tự do thời đó. Anh Khôi đã vô địch trường 1, 2 năm gì đó rồi bị đuổi học. Thời kỳ này tôi đã bắt đầu học ĐH.

Còn tiếp...
 
Last edited:

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Bóng bàn ao làng thời sinh viên năm 199x:

Khi Trường dời khu Hiệu bộ sang địa điểm mới (khu A) thì đã dư 1 số phòng, ban đầu làm chỗ tập thể hình. Nhưng chỉ 1 năm thì hết sốt, và Nhà trường kê 2 bàn ọp ẹp, như thế là quá tuyệt vời thời đó! Quá trình tập luyện, thi đấu đều diễn ra tại đó.
Tôi nhớ vào năm 1990 hay 1991 gì đó, trường MĐC có tổ chức giao lưu với ĐH SPNN HN. Các cao thủ sv lúc đó đánh với các thầy bên ĐH SPNN HN và ... thua hết!!! Tôi vẫn nhớ ông Khôi ngồi ở trên cửa sổ thông 2 phòng bóng bàn mà mặt thẫn thờ... Khi đó mới biết trình độ thực sự bóng bàn sv MĐC thời đó!
Từ đó thỉnh thoảng đạp xe sang trường ĐH SPNN xem, họ có 1 bàn kê ở nhà ăn toàn các cao thủ, trên hẳn các thầy đã đánh ở trường MĐC. Đó là anh Huy - VĐV cấp 1 hay luyện cho anh Bảo, Hà (trai)...
May mắn thay thời đó nhà trường cho kê bàn bóng ở khu hiệu bộ (trường bắt đầu chuyển sang khu A). Tôi cùng ông Tùng (khoan K36) thường xuyên tập luyện kiểu tự phát... :)
Ngoài ra còn có ông Tuấn trắng (Dầu K36), Thanh (Khoan K36) cũng thỉnh thoảng cũng tập. Ông Hùng con K36 nhà ở Cầu Diễn cũng thỉnh thoảng chơi cùng. Trình ông Hùng hơn anh em trong trường, mãi sau này mới biết bố ông Hùng là bác Hồng (đã mất) cũng chơi bóng bàn, và ông chú ruột tên Hảo (gai) đánh khá nổi tiếng thời đó. Công nhận chú Hảo phong độ kéo dài đến hơn 60 tuổi...
Để đánh được bàn trong trường toàn phải nhờ anh Giang học thủy văn hay thăm dò K33 - người gầy còm cao nghêu làm Đoàn TN trường thời đó cầm chìa... Thỉnh thoảng ông Hùng rủ sang trường ĐH TM chơi...
-------------------------------------------------------
Tham gia giải bóng bàn của trường:
Năm thứ nhất tôi đã bắt đầu tham gia đánh giải ở trường. Và chiến tích đầu tiên là thắng anh Nghĩa (đã nói ở trên). Anh Nghĩa cũng khen là tiến bộ, sau đó anh ra trường và không gặp lại...
Ông Khôi K35 bị đuổi học nên không gặp trận nào.
Phải nói là do không va vấp nên tâm lý thi đấu của tôi cực kỳ kém, giao lưu thì thắng nhưng đánh giải toàn thua, hay vào chung kết giải trường nhưng toàn về nhì. Ông Mạnh K38 (giờ dạy ĐH GTVT) gặp giờ vẫn nhớ khi dẫn sang trường Tài chính giao lưu :)
Ông Tùng, Thanh (Khoan K36) cũng tham gia đánh giải trường nhưng thường bị loại dù có thời điểm đánh khá hay :)
Thời tôi học có cậu Tâm K37 người Nghệ An có quả bạt rất hay. Tôi và ông Hùng K36 đều liêu xiêu với cậu này, và cậu này thường tranh chức vô địch. Trước khi ra trường tôi gặp Tâm và ngược dòng ở séc 3 khi bị dẫn 20-15 (séc 21) sau khi đã hòa 1-1. Trận này được nhiều bạn xem bóng bàn đánh giá cao về tinh thần thi đấu. Nhưng trận CK lại thua ông Hùng cùng lớp :p
Khóa K38, K39 khi đó phong trào bb mờ nhạt, nhìn tôi với ông Hùng như hung thần :p
Khi đó chỉ có anh Tuấn (tít) Đcct 39 đam mê, hay đi xem. Khi ra trường anh đó mới luyện tập nhiều hơn...
 
Last edited:

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Ra trường (1996) và trở lại (2001):

Tôi ra trường năm 1996, bắt đầu va với nghề nghiệp mang tính thương trường vốn không phù hợp với tính cách, lối sống của mình. Ngày xưa học theo phong trào mà, có hiểu gì bên ngoài đâu!
Vốn đam mê bb lại may mắn vào đúng đơn vị có phong trào bb có tiếng của Sở Xây Dựng HN, thậm chí có bác kiện tướng Hoàng Tôn Kính cũng làm việc ở đó. Khi đó so với các bác thì trình độ mình còn kém xa. Sau 1 thời gian chịu khó tập luyện ở Viện Xây Dựng - Bộ XD và cơ quan, tôi đã vào đội bóng của cơ quan và tham gia đánh giải Sở XD.
Tham gia đánh giải Sở XD HN bao năm và cũng đạt nhiều thành tích (nhưng toàn về nhì mới đau). Nhớ năm nào đó khoảng 98-99 đánh đơn loại anh Hùng tay trái mổ rất hay, bác Đức gai (cùng đội anh Hải Cồ bên Đông Anh) dưới sự chỉ đạo của bác Hoàng Tôn Kính. Vòng BK gặp anh Hùng khéo, trắng và hơi thấp (tuyển trẻ HN ngày xưa thì phải) nhưng chịu thúc thủ vì trình anh đó hơn hẳn! :) Từ đó cũng có vị trí nhất định trong bóng bàn Sở XD HN, hay được đi giao lưu với các đàn anh... Trước là đánh Sở XD, sau cổ phần thành Tổng UDIC với công ty hạ tầng là nòng cốt, lãnh đạo yêu môn bóng bàn nên có đầu tư, tuyển mấy cao thủ về thi đấu. Trong đó có cậu Quốc cò (em Ngô Thu Thủy), Tuấn ba tai, Việt Anh bồ câu (giờ ở CLB Tràng An), Hiệp đại la...
Thỉnh thoảng có về trường chơi và đã giao lưu với cậu Thanh K4x, quê QN. Công nhận cậu đó đánh kiểu hiện đại và tôi thua, các khoá sau không rõ lắm.

Năm 2001 tôi trở về trường công tác, tuy nhiên thời đó phong trào bóng bàn mờ nhạt hoàn toàn. Lúc về trường là K44 chuẩn bị ra trường.
Đợt mới về có sang CLB ven sông, gần trường TC. Hôm đó oánh với anh Tài, nghe bảo nhất nhì khu đó. Trận đấu ngang ngửa với nhiều đường bóng hay.
Khi nghỉ ngơi thì có 1 cậu giọng Nghệ An xin giao lưu 1 trận. Tôi không nhớ thắng hay thua nhưng trận đó cũng kịch tính. Đánh xong tôi hỏi cậu học ở đâu, ngành gì? Hóa ra là SV trường mình, K45, ngành .... Đcct :p Tôi lờ lờ chả nói gì! :)
Đó là buổi gặp gỡ vô tình này giúp anh em gắn bó với nhau Nguyễn Minh Nhật nhỉ :)
---------------
Là con em trong trường nhưng tôi vẫn thường vào khu B chơi dưỡng sinh vui vui. Lúc đó hay đánh với anh Long Đcct K27 (đã mất), cậu Thành (quắt) ngành Mỏ K42 thì phải. Cậu Thành chơi bóng bàn khá hay, vì cầu lông rất tốt.
Giai đoạn trở về trường MĐC là thời kỳ bóng bàn trong trường trầm lắng nhất. Do vậy cũng ảnh hưởng đến niềm đam mê, luyện tập. Rồi công việc, làm ăn, nhậu nhẹt và các đam mê khác cũng khiến trình độ suy sút...
Tôi nhớ khoảng 2003 - 2004 gì đó, trường MĐC tham gia đánh giải Giáo viên nhân dân gì đó. Thế là vác vợt đi đấu, khi vượt qua cụm vào sâu hơn thì hàng khủng xuất hiện. Cậu Tùng hói (Quan Hoa) - trước kia từng tập cho QĐ cũng lắc đầu phàn nàn "gặp ông Tuấn bò thì chịu thế nào được". :)
 
Last edited:

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Khi chuyển khỏi trường MĐC năm 2008, thì bóng bàn có sự thay đổi.

Đó là xuất hiện các tay vợt (mà ngày xưa không chơi hoặc mới chuyển về trường công tác) như anh Tuấn dạy Trắc Địa K37, anh Khánh CNTT, anh Chuyên CNTT, anh Sơn ĐCCT, anh Lịch...
Nói về phong độ và bài bản thì anh Lịch đôi công khá tốt do được anh Phú Cầu Diễn tập cho, gốc năng khiếu Hưng Yên thì phải.
Anh Tuấn đánh dị - phủi nhất, lúc phong độ xuống là tôi thua :)
Phong trào bóng bàn của cán bộ cũng phát triển hơn, nhưng với sv hầu như là không thấy. Nhà trường cũng có tổ chức 1 số giải cho cán bộ:
http://humg.edu.vn/tin-tuc/Pages/thong-bao.aspx?ItemID=6682
Hình như đợt đó là rộ nhất, giờ thì thấy im im :rolleyes:
Có nhiều sv đánh hay, nhưng do trường không tham gia giải ngành GD nên không có cơ hội thể hiện. Ví dụ như cậu Nguyễn Ngọc Sơn TĐH K52 đánh hay, có tập năng khiếu thì phải.
Thời kỳ này phong trào bóng bàn nghiệp dư phát triển mạnh, kèm theo là sự lớn mạnh của diễn đàn bongban.org. Nhiều cựu sv trường MĐC đã nhập cuộc. Say mê và máu lửa là anh Đạt ĐCCT K45 (Hải Dương), anh Tuấn tít ĐCCT K39, anh Dũng ĐCCT K39, anh Cường ĐCCT K40, Chung ĐCCT38... Ngoài ra có nhiều bạn bè, anh em ủng hộ...
-------------------------------------------------------------
Trong những năm 2010-2014, phong trào bóng bàn cựu SV phát triển mạnh, trước sức ép của mọi người muốn giao lưu nên tôi đứng ra tổ chức giải cho Cựu sv, sv MĐC lần đầu tiên vào năm 2014. Giải đã được đông đảo sự ủng hộ từ vật chất đến tinh thần.
Tuy có kinh nghiệm tham gia giải diễn đàn, chim cú... nhưng việc tổ chức giải bóng bàn cho anh em ngành MĐC khá gian nan khi phải kêu gọi, vận động cũng như tổ chức... Năm đầu 2014 khá thành công khi lực lượng tham gia khá đông, các VĐV đến từ Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hà Nam (bác levanquyet)... Thời kỳ này sức khỏe tôi suy sụp do dạ dày hành hạ nên chỉ tập trung vào khâu tổ chức thôi. Những năm đó ngành ĐCCT còn khỏe nên được anh em ủng hộ nhiệt tình.
Nhưng năm 2015 là thấy sự xuống dốc từ phong trào, độ nhiệt tình của anh em VĐV. BTC phải vận động, kêu gọi đến từng người... Cũng may là anh Đạt Đcct 45 thường xuyên kêu gọi, nhắc nhở để khỏi quên. Nhưng cũng vì lý do sức khỏe nên tôi gần như không chơi bb nữa, trừ khi đánh giải trường, ngành... Gọi là cố tham gia thôi.
Khi đã xử lý dứt điểm cái dạ dày vào đầu năm 2018, 7 - 8 tháng sau tập tành lại anh em lại tiếp tục kêu gọi tổ chức dù sức khỏe tôi chưa ổn lắm, phong độ sa sút... Để phù hợp với tình hình mới khi nền kinh tế khó khăn nên giải năm 2018 tổ chức theo mô hình Chim cú của diễn đàn, tránh đăng ký nhưng không tham gia...
 
Last edited:

gik271

Thượng Tá
Ra trường (1996) và trở lại (2001):

Tôi ra trường năm 1996, bắt đầu va với nghề nghiệp mang tính thương trường vốn không phù hợp với tính cách, lối sống của mình. Ngày xưa học theo phong trào mà, có hiểu gì bên ngoài đâu!
Vốn đam mê bb lại may mắn vào đúng đơn vị có phong trào bb có tiếng của Sở Xây Dựng HN, thậm chí có bác kiện tướng Hoàng Tôn Kính cũng làm việc ở đó. Khi đó so với các bác thì trình độ mình còn kém xa. Sau 1 thời gian chịu khó tập luyện ở Viện Xây Dựng - Bộ XD và cơ quan, tôi đã vào đội bóng của cơ quan và tham gia đánh giải Sở XD.
Tham gia đánh giải Sở XD HN bao năm và cũng đạt nhiều thành tích (nhưng toàn về nhì mới đau). Nhớ năm nào đó khoảng 98-99 đánh đơn loại anh Hùng tay trái mổ rất hay, bác Đức gai (cùng đội anh Hải Cồ bên Đông Anh) dưới sự chỉ đạo của bác Hoàng Tôn Kính. Vòng BK gặp anh Hùng khéo, trắng và hơi thấp (tuyển trẻ HN ngày xưa thì phải) nhưng chịu thúc thủ vì trình anh đó hơn hẳn! :) Từ đó cũng có vị trí nhất định trong bóng bàn Sở XD HN, hay được đi giao lưu với các đàn anh... Trước là đánh Sở XD, sau cổ phần thành Tổng UDIC với công ty hạ tầng là nòng cốt, lãnh đạo yêu môn bóng bàn nên có đầu tư, tuyển mấy cao thủ về thi đấu. Trong đó có cậu Quốc cò (em Ngô Thu Thủy), Tuấn ba tai, Việt Anh bồ câu (giờ ở CLB Tràng An), Hiệp đại la...
Thỉnh thoảng có về trường chơi và đã giao lưu với cậu Thanh K4x, quê QN. Công nhận cậu đó đánh kiểu hiện đại và tôi thua, các khoá sau không rõ lắm.

Năm 2001 tôi trở về trường công tác, tuy nhiên thời đó phong trào bóng bàn mờ nhạt hoàn toàn. Lúc về trường là K44 chuẩn bị ra trường.
Đợt mới về có sang CLB ven sông, gần trường TC. Hôm đó oánh với anh Tài, nghe bảo nhất nhì khu đó. Trận đấu ngang ngửa với nhiều đường bóng hay.
Khi nghỉ ngơi thì có 1 cậu giọng Nghệ An xin giao lưu 1 trận. Tôi không nhớ thắng hay thua nhưng trận đó cũng kịch tính. Đánh xong tôi hỏi cậu học ở đâu, ngành gì? Hóa ra là SV trường mình, K45, ngành .... Đcct :p Tôi lờ lờ chả nói gì! :)
Đó là buổi gặp gỡ vô tình này giúp anh em gắn bó với nhau Nguyễn Minh Nhật nhỉ :)
---------------
Là con em trong trường nhưng tôi vẫn thường vào khu B chơi dưỡng sinh vui vui. Lúc đó hay đánh với anh Long Đcct K27 (đã mất), cậu Thành (quắt) ngành Mỏ K42 thì phải. Cậu Thành chơi bóng bàn khá hay, vì cầu lông rất tốt.
Giai đoạn trở về trường MĐC là thời kỳ bóng bàn trong trường trầm lắng nhất. Do vậy cũng ảnh hưởng đến niềm đam mê, luyện tập. Rồi công việc, làm ăn, nhậu nhẹt và các đam mê khác cũng khiến trình độ suy sút...
Tôi nhớ khoảng 2003 - 2004 gì đó, trường MĐC tham gia đánh giải Giáo viên nhân dân gì đó. Thế là vác vợt đi đấu, khi vượt qua cụm vào sâu hơn thì hàng khủng xuất hiện. Cậu Tùng hói (Quan Hoa) - trước kia từng tập cho QĐ cũng lắc đầu phàn nàn "gặp ông Tuấn bò thì chịu thế nào được". :)
ha ha, hóa ra bác cũng sợ sư phụ em. Nhưng giờ thày em xuống rồi. Anh Tuấn bò bảo già rồi nên ko còn sức và lại chỉ tập cho học sinh nên bóng hiền, ko còn ăn thua nữa. Nhưng nhìn chung vẫn vào sâu...
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
ha ha, hóa ra bác cũng sợ sư phụ em. Nhưng giờ thày em xuống rồi. Anh Tuấn bò bảo già rồi nên ko còn sức và lại chỉ tập cho học sinh nên bóng hiền, ko còn ăn thua nữa. Nhưng nhìn chung vẫn vào sâu...

Tôi chưa gặp bác Tuấn (bò) bao giờ, vì tôi bị loại ở vòng trước :(
Xét về đẳng cấp thì bác Tuấn hơn vì bác gốc năng khiếu và ăn tập, tuy có tuổi (hơn tôi vài tuổi) nhưng giờ chắc nhỉnh hơn tôi khoảng 2 bóng (cùng tay trái nên khó đoán :) )
Nội dung bài trên đang nói cậu Tùng hói - Quan Hoa trước học bb Quân đội thua bác đó mà :)
 
Last edited:

gik271

Thượng Tá
Tôi chưa gặp bác Tuấn (bò) bao giờ, vì tôi bị loại ở vòng trước :(
Xét về đẳng cấp thì bác Tuấn hơn vì bác gốc năng khiếu và ăn tập, tuy có tuổi (hơn tôi vài tuổi) nhưng giờ chắc nhỉnh hơn tôi khoảng 2 bóng (cùng tay trái nên khó đoán :) )
Nội dung bài trên đang nói cậu Tùng hói - Quan Hoa trước học bb Quân đội thua bác đó mà :)
Bạn Tùng thì em không biết (sẽ hỏi được) nhưng anh Tuấn giờ đánh C thôi. Đợt rồi đánh giải Đại Nam cho bên Thái Hà em có xem vài trận. Anh Tuấn ngày xưa là đánh cho tuyển Hà Nội thì phải.
Em tập với a ấy lâu rồi. Anh ấy rèn kĩ lắm. Nhất là bộ chân và đôi công cơ bản... :)
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Bạn Tùng thì em không biết (sẽ hỏi được) nhưng anh Tuấn giờ đánh C thôi. Đợt rồi đánh giải Đại Nam cho bên Thái Hà em có xem vài trận. Anh Tuấn ngày xưa là đánh cho tuyển Hà Nội thì phải.
Em tập với a ấy lâu rồi. Anh ấy rèn kĩ lắm. Nhất là bộ chân và đôi công cơ bản... :)

Cậu Tùng cũng ngoài 40 rồi, hình như cũng con em trường SPNN giống như anh Hà (trai) - giờ làm Hải quan Móng Cái. Anh Hà cách đây tầm 20 năm là thuộc dạng cao thủ dù chơi tự do, giờ may tầm D là cùng. Tùng thì được ăn tập từ khá nhỏ ở Quân đội, nhưng không lên được, trình cao nhất tầm anh Hà. Nhưng cao thủ anh Hùng uốn - Viện XD rất sợ Tùng, gặp toàn thua. :)
Bác Tuấn giờ đánh C sợ hơi non (T5 Thái Hà đánh Ping Tour).

Chào xuân 2020 đi anh Hướng ơi?!
Anh chờ virus Corola tài trợ :)
 

gik271

Thượng Tá
Cậu Tùng cũng ngoài 40 rồi, hình như cũng con em trường SPNN giống như anh Hà (trai) - giờ làm Hải quan Móng Cái. Anh Hà cách đây tầm 20 năm là thuộc dạng cao thủ dù chơi tự do, giờ may tầm D là cùng. Tùng thì được ăn tập từ khá nhỏ ở Quân đội, nhưng không lên được, trình cao nhất tầm anh Hà. Nhưng cao thủ anh Hùng uốn - Viện XD rất sợ Tùng, gặp toàn thua. :)
Bác Tuấn giờ đánh C sợ hơi non (T5 Thái Hà đánh Ping Tour).
vâng thế thì bác Tùng đó cỡ tuổi em hoặc hơn chút xíu.
Mấy bác kia thì em ko biết vì em cũng chơi bóng muộn và chỉ chơi kiểu ao làng nên ko biết bên ngoài ạ.
Anh Tuấn đánh T6 nhưng gần hết giải BTC đưa lên T7 thì phải. Chấp cao quá và bà con cũng lánh hạng nhiều nên đánh ko xuể, đoan cuối thua là chính, :D.
 

gik271

Thượng Tá
Hôm nay có việc vào trường mỏ thấy giải này.
Bác Ruồi biết
chưa?



 

gik271

Thượng Tá
Giao lưu các trường ĐH khu vực Hà Nội mà có mỗi 2 bàn thôi à?
3 bàn bác ạ. Còn 2 bàn đuợc dùng làm chắn gió, chắn bóng.
Lạ là em kiểm tra thấy 2 cái bàn phụ có vẻ tốt hơn bàn đặt thi đấu (ít nhất là em thấy ít xước và có vẻ sạch hơn).
Tôi quần áo đen, đeo kính nhưng không đánh. Bạn ở trường nào?
View attachment 131334 View attachment 131335
Em tưởng chưa đánh chứ nhỉ? Lúc em đi quanh thấy cờ luân lưu vẫn trong hộp mà.
Đánh lúc nào vậy bác. EM ở đó sáng nay (đến gần 12h trưa). Em cũng thuộc thành phần nhưng ko được Ban tổ chức mời ạ, :D.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
3 bàn bác ạ. Còn 2 bàn đuợc dùng làm chắn gió, chắn bóng.
Lạ là em kiểm tra thấy 2 cái bàn phụ có vẻ tốt hơn bàn đặt thi đấu (ít nhất là em thấy ít xước và có vẻ sạch hơn).

Em tưởng chưa đánh chứ nhỉ? Lúc em đi quanh thấy cờ luân lưu vẫn trong hộp mà.
Đánh lúc nào vậy bác. EM ở đó sáng nay (đến gần 12h trưa). Em cũng thuộc thành phần nhưng ko được Ban tổ chức mời ạ, :D.

Loanh quanh toàn hạng B diễn đàn, múa 1 tý là anh em nát hàng :cool::cool::cool:
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Lớp ĐCCT K44 còn có bạn Luận đánh tốt, nhưng ít tham gia. Còn có bạn @dodung cùng khóa thì phải. Anh Dũng chơi ở Tedi, nơi có anh Đông K35 cũng chơi ẩn dật ở đó. Ngoài ra còn có côn đồ xóm @tla , giờ anh chuyển sang Fecon nhưng không phải dân MĐC
Gần đây có bạn Sỹ ĐCCT K46 cũng chơi, không hiểu gần đây có tiến bộ không?
Máu lửa thì có anh Hải ĐCCT K38 mới chơi mấy năm, chịu khó tập luyện giờ trình cũng tương đối tốt rồi.
 
Last edited:

gik271

Thượng Tá
Lớp ĐCCT K44 còn có bạn Luận đánh tốt, nhưng ít tham gia. Còn có bạn @dodung cùng khóa thì phải. Anh Dũng chơi ở Tedi, nơi có anh Đông K35 cũng chơi ẩn dật ở đó. Ngoài ra còn có côn đồ xóm @tla , giờ anh chuyển sang Fecon nhưng không phải dân MĐC
Gần đây có bạn Sỹ ĐCCT K46 cũng chơi, không hiểu gần đây có tiến bộ không?
Máu lửa thì có anh Hải ĐCCT K38 mới chơi mấy năm, chịu khó tập luyện giờ trình cũng tương đối tốt rồi.
bác còn nợ em 1 buổi để em nộp bia đó. CHờ lâu quá. :)
 

Bình luận từ Facebook

Top