LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM XOANG

Status
Không mở trả lời sau này.

kythuatbongban

Thượng Tá
Toi da mua thuoc cua bac kythuatbongban cho ban cach day mot thang,vi nguoi ban do dang dung thuoc cua benh vien nen chua su dung ngay. hom qua toi duoc thong tin di nghi le ve ban dau dau don dap,va da lay thuoc dung thu ngay dau tien,hien tai giam khong dau nua buoi toi nghu duoc.tiep den ve sau chua the ket luan duoc,hien tai cam on bac kythuatbongban
Bác Vinh ơi . Lâu quá rồi Bác có khoẻ không ? Người Bạn ở Vĩnh Phúc bị Viêm Đa Xoang cấp xông thuốc mấy năm rồi nay có ổn không ? Nếu có gì Bác liên hệ số điện thoại này nhé : 0916.259.235 .
 

kythuatbongban

Thượng Tá
NHỮNG SAI LẦM TRONG CHỮA BỆNH VIÊM XOANG .
- KHÔNG HIỂU RÕ CẤU TẠO XOANG NÊN CHỮA KHÔNG ĐÚNG DẪN ĐẾN MÃN TÍNH KHÔNG DỨT ĐIỂM TRONG THỜI GIAN VÀNG MỚI BỊ VIÊM :
Như đã giải thích ở trên , Xoang là những Hốc rỗng rất lớn , nhưng kết nối đổ về mũi bằng những Ống dẫn rất nhỏ chỉ bằng đầu đũa gọi là Lỗ Thông Xoang . Khi Viêm các Niêm mạc bị sưng lên tiết dịch làm bít , tắc các ống dẫn , do đó dịch không thoát được ứ đọng tạo Mủ và nhiễm trùng Xoang . Do Vậy khi dùng các Thuốc nhỏ xịt không thể xuyên qua các chỗ tắc bít của các Lỗ thông xoang rất nhỏ để vào các xoang để diệt khuẩn và thông tắc đựơc ,Nhất là các Xoang Sàng Sau hay Xoang Bướm nằm sâu sau gáy .Đó là chưa kể các Cấu tạo tổ ong của Xoang Sàng chắn ngang lối vào các xoang sau . Thông thường khi nhỏ nước Muối sinh lý vào mũi đã thấy chảy ngay xuống họng thì nhỏ xịt thuốc khó có thể vào sâu trong các Xoang sau được .
- KHÔNG BIẾT PHƯƠNG PHÁP CHỮA ĐỒNG BỘ TRONG THỜI GIAN MỚI BỊ VIÊM XOANG : khi vi khuẩn mới chớm ở các hốc xương ngoài , đã không chữa tích cực và đồng bộ nên vi khuẩn chạy sâu vào các xoang sau gây mãn tính ( lực ách - xì khi nghẹt mũi làm đẩy sâu vì khuẩn vào trong).
- NGHE THEO QUẢNG CÁO ,KHÔNG NẮM RÕ CẤU TẠO NÊN CHỮA KHÔNG ĐÚNG CÁCH :
- Sử dụng Thuốc nhỏ , xịt không thể vào tất cả các xoang Viêm , cách này chỉ làm giảm bớt nhưng vô tình đẩy vi khuẩn chạy sâu vào các xoang trong gây ra mãn tính .
- Sử dụng Thuốc nhỏ , xịt Corticoide để làm co mạch quá 5 ngày vô tình làm chai mạch máu không co dãn được gây khó khăn khi phục hồi niêm mạc xoang .
- Phẫu thuật quá sớm : phá hủy toàn bộ Xoang Sàng và hệ niêm mạc để làm thông thoáng và dẫn lưu Mủ dịch ra ngoài . Nhưng sẽ tái lại vì chỉ mổ được một vài xoang trong số rất nhiều Xoang Viêm.
- Không kết hợp Đông Tây Y để chữa dẫn đến nhiều biến chứng Viêm loát dạ dày , suy gan , thận .
- Sử dụng Thuốc uống Đông Tây Y quá nhiều gây nhiều hệ lụy và tác hại về sau nhưng hiệu quả không cao vì Thuốc uống không thể đẩy Mủ dịch ở các lỗ Thông Xoang ra ngoài . Hiệu quả kháng khuẩn của Đông Y không thể bằng Kháng sinh Tây Y ( Trong chữa Viêm Xoang Thuốc uống chỉ là hổ trợ và sử dụng trong các đợt Cấp để đề phòng các biến chứng ).
- Sử dụng nhiều thuốc nhỏ ,xịt không đúng hay phẫu thuật làm hư hại niêm mạc xoang không phục hồi lại được .( chỉ nên nhỏ nước muối sinh lý 0,9 %.).
- Không biết phương pháp chữa đồng bộ và dứt điểm trong thời gian Vàng khi Viêm Xoang mới chớm , chưa lây lan vào các hốc xương sâu bên trong nên không dứt điểm và kéo dài hàng chục năm ( câu “ lại rai như tai mũi họng “ chính là chỉ Bệnh Viêm Xoang ) .
- THIẾU KIÊN TRÌ : nhiều người chữa Viêm xoang hiệu quả không cao do thiếu kiên trì . Qui trình chữa Viêm Xoang phải từ 3 - 6 tháng . Vì khi các lỗ thông xoang bị tắc nghẽn . Người xông phải có thời gian để làm tan chảy Mủ dịch đang khô lại bít các lỗ thông xoang .Nên phải xông kiên trì và đều đặn .
THAM KHẢO :
* Phương Pháp điều trị mới : Balloon Sinuplasty : thông xoang bằng ống thông bong bóng nhỏ , linh hoạt nhằm mở lối ống dẫn xoang bị bít , chặn ( lỗ thông xoang ) phục hồi chức năng và thoát dịch mủ ra ngoài .
* Minh Hoạ : Dịch Mủ do Viêm Xoang làm tắc nghẽn các ống dẫn nhỏ như đầu đũa đổ về Mũi . Nguyên lý cũng như các ống cống trong các Bếp trong Nhà Hàng đã bị những nước Dầu mỡ qua đêm sẽ bị đông lại làm nghẹt cống . Muốn thông người Ta phải Chọc cống hay đổ nước Nóng để làm tan chảy dầu mỡ , nếu nghẹt quá phải đập ra mổ Ống để thông tắc hay thay ống mới . Nguyên lý này cũng giống như trong chọc , Mổ xoang hay làm tan chảy bằng cách xông Nóng mới làm tan chảy Mủ địch và Thông các Lỗ thông xoang được .Nếu không thông tắc và dẫn lưu Mủ dịch ra ngoài thì không thể chữa được Bệnh Viêm Xoang .
* Tham khảo trên Web “ Diễn đàn Viêm Xoang “ về những Thông tin phản hồi .
* Tóm lại Đây là bệnh về Thể hang như trong các hang động có các ngóc ngách rất hẹp nên Cách chữa bằng xông khói Thuốc là cách tối ưu nhất để vào các thể hang này .
*BẠN CỨ ĐẾN XÔNG THỬ ĐỂ CẢM NHẬN ĐIỀU TRÊN LÀ SỰ THẬT ( Miễn phí )
* XIN LIÊN HỆ ĐIỆN THOẠI : 0916.259.235 ĐỂ TƯ VẤN MIỄN PHÍ .
 
Last edited:

kythuatbongban

Thượng Tá
Bác Vinh ơi (Gunner 12 )Sáng nay đã gởi thuốc xông xoang cho Bạn Bác ở Vĩnh Phúc. Năm 2015 bị Viêm Đa Xoang cấp BV Vĩnh Phúc chữa không được. Chuyển BV Bạch Mai Hà Nội đau đầu kinh khủng uống cả tháng thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau liều cao cũng không hết đau đầu . Ngày Lễ 30/04/215 không đến BV Bạch Mai , đau đầu quá lấy Thuốc Bác mua dùm xông thử hết đến ngày nay sau 5 năm mới đặt mua lại. Chỉ xông 1 -2 liệu trình mất mấy trăm ngàn đã dứt điểm nói không ai tin . Nhưng đây là sự thật phải không Bác .
Dưới đây là địa chỉ của Anh Dương ờ Vĩnh Phúc :
Nguyên thùy Dương : Đông Giảng, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, đt : 0977144. 866
 

Attachments

  • 91E5DA07-4A55-4C76-B77C-5125C15D0D64.jpeg
    91E5DA07-4A55-4C76-B77C-5125C15D0D64.jpeg
    2.5 MB · Đọc: 126
  • AAC5C7A4-3357-4DE6-ADA5-633F26631747.png
    AAC5C7A4-3357-4DE6-ADA5-633F26631747.png
    197.3 KB · Đọc: 134
Last edited:

kythuatbongban

Thượng Tá
Sáng nay ông cậu ba ruột bác sỹ Thảo chuyên khoa hô hấp ( chuyên khoa suyễn & xoang ) BV Nhi Đồng 2 TPHCM đến lấy Thuốc xông xoang cho bạn Mình có hỏi thăm Bs Thảo Viêm Xoang đã ổn chưa? Cậu nói 5 năm rồi từ ngày xông thuốc này đã ổn không còn bị xoang nữa , không còn bắt cậu qua BV Tai Mũi Họng TPHCM lấy Thuốc nữa ( mấy năm trước chữa Tây y hoài không khỏi) . Vậy mới biết Tây Y hoàn toàn bó tay , B sỹ bị xoang cũng không chữa được cho mình .
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top