Hội Andro Treiber

Schlum

Đại Uý
Đã lấy em Xiaomi Redmi Note 2 về và đã load xong bộ gõ tiếng Việt.
Cảm nhận (mình chỉ đơn giản xem phim và đọc báo thôi) rằng ko hề thua kém i6 plus một chút
nào. Mình chọn con này là chuẩn anh @o3ma ợ, sướng thật.

Con này đáng đồng tiền bát gạo !
http://www.91mobiles.com/compare/Xi.../vs/Lenovo/K3+Note/vs/Lenovo/Vibe+Z2+Pro.html

Mọi chỉ số đều xấp xỉ với hàng cao cấp:
upload_2015-8-26_10-41-12.png
 
Vì mất cái máy đt nên đang phải dùng cái máy cùi bắp, tính mua lại cái i6 nhưng hôm nay thằng ku em gần nhà nó xui mua cái Xiaomi Note 2. Lên mạng nghiên cứu thử thấy cấu hình của nó mạnh hơn i6 mấy lần, nghe nói chạy Androi ver 5 rất mượt, màn hình 5,5 full HD cùng máy ảnh cũng rất ổn. Quan trọng nhất là giá rẻ, có hơn 3 củ (TQ nó tài thật, cái BKAV "thật không thể tin nổi" đắt vãi).
Cuối cùng là, bỏ ra hơn 10 phát mua lại cái i6 kể cũng buốt ruột quá (buốt thật hihi).
Anh em nào biết hoặc dùng con này rồi, tư vấn cho đệ, mai đi mua luôn. Liên quan đến công nghệ mình thuộc lại dốt đặc, nên cứ trù trừ. @o3ma tư vấn cho em cái, anh em mình có duyên đấy. ở Đà Nẵng anh đi mua con máy tính bảng với em, ở HN anh cũng đi mua labtop với em, giờ đến cái điện thoại bác quyết nốt cho em đi (tính em ham rẻ, bác lưu ý một chút, hihi).
mài mà phải lăn tăn con i6 á,tau nghe nhầm ko mài
 
He2, tiết kiệm được được cả chục triệu ~ 08 cái mặt Ten mày ơi. Hơn nữa là cái máy này dùng ok thật, i7 nó sắp ra rồi, mua lại một cái i6 lúc này thì có vẻ không hợp lý cho lắm.
tau dùng i4 mãi có sao đaau,chạy theo công nghệ làm giề,quan trọng là máy dngf ok là đuowcj.dùng dòng i thì nó đowx vi rút
 

Bình luận từ Facebook

Top