Hình ảnh Bắc Ninh premiership 2015

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Lễ khai mạc mùa giải mới 2015 được sự ủng hộ của thời tiết nên diễn ra khá thuận lợi.

Nét mới của mùa giải 2015 : Về thành phần Ban cố vấn có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của ông Ngô Thế Tâm ; Ông Vũ Sỹ Chiển nên ngày khai mạc có mặt đông đủ của Quan khách .

Về tài chính là sự có mặt của nhãn hàng Double fish và Mizuno, Công Mobile cùng với các gương mặt quen thuộc như Vàng Sơn Hà, VLXD Phong Hà, Nhà nghỉ Giang Nam. Đặc biệt lễ khai mạc BTC nhận được khá nhiều quà tặng từ các đơn vị, cá nhân như ông Nguyễn Đức Bưởi - GĐ Sở GD-ĐT ; Ông Đỗ Đức Phát ; Ông Đào Duy Trường - Phó GĐ Đài Truyền hình Bắc Ninh ; Đại diện hãng bảo hiểm ACE life ,... cùng quà tặng từ các CLB tuy không có đội tham dự nhưng cũng đến dự cổ vũ và có quà tặng giải.

Về hình ảnh : BTC nhận được sự khen ngợi về quy trình tổ chức, với sự đóng tốt của đội văn nghệ gồm các thành viên, VĐV Nguyễn Bá Tâm ; Đỗ Đức Phát ; Nguyễn Thị Hạnh; Ngô Điều ; Kim Việt. MC Nguyễn Phương Lan dẫn chương trình khá nhuần.

Tổng thể Lễ khai mạc Bắc Ninh premiership được đánh giá là hay nhất trong 3 năm tổ chức. T/M BTC, T/M toàn thể VĐV cám ơn đến Quan khách, Nhà tài trợ, Chính quyền địa phương, các cá nhân đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của giải.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
MC Phương Lan - Tay vợt nữ hàng đầu của tỉnh dẫn chương trình rất ngọt !


Quan khách, nhà tài trợ và đại diện các đội bóng đến tham dự đầy đủ .



Trao cờ lưu niệm và quả tặng của nhà tài trợ cho lãnh đội các đội bóng

 
Last edited:

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Lễ khai mạc giải Bóng bàn Bắc Ninh premiership 2015 thực sự tạo ấn tượng tốt với chính quyền địa phương nơi đăng cai giải - Làng văn hóa Hòa Đình - Phường Võ Cường khi ông Phó chủ tịch phường, cán bộ phụ trách VHTT, bí thư chi bộ khu Hòa Đình đều đến dự.

Cám ơn đơn vị đăng - Đội bóng bàn Hòa đình đã chuẩn bị rất tốt tạo điều kiện cho sự thành công của giải.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Hình ảnh về CLB Chợ Tre của TX Từ Sơn trong buổi thi đấu giữa đội Từ Sơn và đội Châm Khê trong khuôn khổ vòng 1 Bắc Ninh premiership 2015. Để cổ vũ cho đội nhà có cả bác Nam lãnh đạo phòng VHTT của thị xã Từ Sơn đến dự.





 

Bình luận từ Facebook

Top