Hải CHOCTIETLON oanh tạc liên quân CLB Liên Quan + Hữu Bằng + Đại Đồng Thạch Thất Nội

minhdc

Trung Sỹ
Sau nhiều trận kịch chiến liên tiếp ae Hữu Bằng cần thời gian ngắn để dưỡng thương, chỉnh đốn đội hình, hẹn Minh và các chú, các ae La Khê vào cuối tuần này hoặc sang tuần sau. Nhưng đợt này đi La Khê sẽ là CLB huyện Thạch Thất nhé! (tuyển chọn của các CLB). Mong sớm được gặp các chú và các ae La Khê!thèm Biathèm Biathèm Biathèm Biathèm Biathèm Bia
Mấy hôm em bận không vào được, bây giờ mới đọc.Về tinh thần thì nhất trí luôn anh nhé, lịch thì anh chốt với anh em trên đó xong , anh đưa vào toppic CLB BB La Khê nhé. Hay anh phone cho em : 0904.096.318 là khớp lệnh luôn anh nhé. ( Trừ chiều Chủ Nhật) ;)
 

photino_D3B

Trung Sỹ
Thèm thịt chóa thạch thất wua! Khả năng xin bác Hải cho xin chân Vương Chiều, Mã Hán, Trương Long, Triệu Hổ gì đấy để đi TT 1 chuyến nhỉ? :)):)):)):))
 

chung_vienthong

Trung Sỹ
@ Choctietlon: Sory CTL do ae Liên Quan có một số việc chưa thu xếp được, thiếu lực lượng nên ko đủ sức tiếp chiêu CTL và các "Triển Chiêu" đc. Xin hẹn sang tuần sau cho sôm nhé! Bác Cường tay trái nhắn CTL trở luôn bom bia theo nhé!thèm Biathèm Biathèm Bia.

@ Phthtu25: Chào bác ae Thạch Thất muốn giao lưu học hỏi, không dám "oanh tạc" đâu ạ, cùng lắm thì cũng chỉ "ném bom" thôi ạ.:):):). Rất mong đc gặp bác cả ở Thạch Thất và La Khê.BiaBiaBia

@Minhdc: Ok em, chốt lịch xong a alo nhé! Thanhks!BiaBiaBia

@ Photino_D3B: CTL có em đi cùng làm "Triển chiêu" là ổn đấy. Nhớ xin Quata dài dài nhé. he he.thèm Biathèm Biathèm Bia
 

photino_D3B

Trung Sỹ
Hihi năm ngoái đc đến TT chơi, đc các bác ở CLB Liên Quan đãi món đặc sản TC ăn 1 lần mà nhớ mãi. Ngon ko thể tả hết mà dịp này thời tiết thế này đc măm nữa thì còn gì bằng.
CN bác Chung sắp xếp thời gian đấu vòng lốc ao nhé! Căng thẳng, khó khăn lắm mọi người trong đội mình cố gắng đông đủ cho phấn khích bác ợ.
 

cobengaytho

Binh Nhì
em(cháu ) muốn tìm người tập cùng cơ bản trong phạm vi liên quan- hòa lạc hjhj, tập đánh đều và multiball nhé, ai muốn tập cùng em(cháu) thì alo theo địa chỉ 01292002020, hjhj. em(cháu) có mỗi 100 quả bóng tập thôi :( nếu góp thêm được thì tốt, ko thì nghèo cũng chơi :D. Vì 1 tương lai tươi sáng nào :(
 
Last edited:

choctietlon

Super Moderators
Hung thủ Cường "tay trái" ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa nhìn thấy 2 người bạn thân đã bị CTL đồ sát. Máu nóng trong người dồn lên não vác ngay đại đao nhằm đầu CTL chém tới. Giật mình kinh hãi khi thấy đối thủ dụng tay trái, CTL vội vàng lắc qua thoát khỏi đường đao trong gang tấc.
Đầu nhẩy số vụ này không xử nhanh không xong nên CTL cho chạy ngay cấu hình hủy diệt. CTL liên tục quang ra những quái chiêu từ "Lăng Ba Vi Bộ" "Lắc Công Đại Pháp" cho đến "Ếch Vồ Hoa Mướp" thì quần hào chưa biết chuyện gì sẩy ra đã nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào rồi một thân hình văng ra khỏi võ đài với 3 vết thương xếp thành đường thẳng: Ấn Đường, Yết Hầu, Đan Điền đang máu tuôn xối xả.
Một phút yên lặng bắt đầu !

Bia Bia Bia
Vừa nhận được cuộc đt của bác Cường tay trái thách đấu, vụ này ôn lại chuyện xưa thôi bác Chung-viễn thông ơi.
 

Bình luận từ Facebook

Top