CLB Lương Thế Vinh ra mắt bóng bàn Lào Cai

Thảo luận trong 'CLB Lương Thế Vinh - TP Lào Cai' bắt đầu bởi Duongapaco, 15 Tháng năm 2014.

Lượt xem: 956

  1. Duongapaco

    Duongapaco Đại Tá

    Mua vợt ngày:
    17 Tháng bảy 2012
    Đường bóng:
    6,771
    Hiện tại CLB Lương Thế Vinh đang có khoảng hơn 10 thành viên đang tham gia sinh hoạt và tập luyện tại CLB vào các buổi chiều hàng ngày. Theo mình CLB nên có buổi ra mắt làng bóng bàn Lào Cai theo ý kiến của Mod Dũng gai thì hay tuyệt
    CLB APT sẽ ủng hộ CLB Lương Thế Vinh trong buổi ra mắt đó
     
    Tags:
  2. Dũng Gai

    Dũng Gai Moderator

    Mua vợt ngày:
    25 Tháng bảy 2012
    Đường bóng:
    1,615
    Ra mắt đi Hưng ngoài hành tinh ơi...
     
    Duongapaco thích bài này.
  3. Duongapaco

    Duongapaco Đại Tá

    Mua vợt ngày:
    17 Tháng bảy 2012
    Đường bóng:
    6,771
    Hình như Tân là chủ nhiệm CLB Lương Thế Vinh thì phải, chắc chắn CLB sẽ có buổi ra mắt đàng hoàng anh chị em trong giới Bóng bàn Lào Cai, mọi người cứ đợi nhé
     
  4. misdam1979

    misdam1979 Trung Sỹ

    Mua vợt ngày:
    11 Tháng mười 2013
    Đường bóng:
    83
    Chúc mừng CLB bóng bàn Lương Thế Vinh ra mắt
     
  5. Dũng Gai

    Dũng Gai Moderator

    Mua vợt ngày:
    25 Tháng bảy 2012
    Đường bóng:
    1,615
    Xem ra chú Hưng chưa biết cách lập nick. Thiện tai, thiện tai.
     
  6. ronaldo-ltv

    ronaldo-ltv Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    16 Tháng năm 2014
    Đường bóng:
    2
    Giới tính:
    Nam
    hi anh a
     
  7. Duongapaco

    Duongapaco Đại Tá

    Mua vợt ngày:
    17 Tháng bảy 2012
    Đường bóng:
    6,771
    Có phải Hưng Ronando không đấy nhỉ
     
  8. ronaldo-ltv

    ronaldo-ltv Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    16 Tháng năm 2014
    Đường bóng:
    2
    Giới tính:
    Nam
    em ban di day qua nen chua co thoi gian tham gia dam dao cung moi nguoi, tu gio em se de y anh nhe
     
    Dũng Gai thích bài này.
  9. nvtan_ltv

    nvtan_ltv Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    16 Tháng năm 2014
    Đường bóng:
    2
    Giới tính:
    Nam
    loi đâu thay măt clb rât cám on sư giúp đơ của anh em trên diên đàn nhât là bác yên va clb mo apatit . thời gian tới mong anh em trên diên đàn và các clb ban tạo đieu kiện giao lưu hoc hoi . hy vong sân lương thê vinh đươc chào đón các bác
     
    Duongapaco thích bài này.
  10. Duongapaco

    Duongapaco Đại Tá

    Mua vợt ngày:
    17 Tháng bảy 2012
    Đường bóng:
    6,771
    Có phải Tân chủ nhiệm CLB Lương Thế Vinh không nhỉ
     
  11. nvtan_ltv

    nvtan_ltv Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    16 Tháng năm 2014
    Đường bóng:
    2
    Giới tính:
    Nam
    vang anh yen a
     
  12. thanhday33z

    thanhday33z Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    5 Tháng mười hai 2014
    Đường bóng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Download Ch Play Phien Ban MoiTai Ch Play Phien Ban Moi NhatTai Ch Play 2014Tai Sao Chu Play Khong Hien Thi Hinh AnhKhác với nhiều trào lưu “sớm nở tối tàn” đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng khác, “Ice Bucket Challenge” mang trong mình những bài học sâu sắc và nhân văn hơn.
    Những ngày gần đây, “Ice Bucket Challenge” (tạm dịch: thách thức dội nước đá lên người) đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội về sự thú vị cũng như ý nghĩa to lớn mà nó mang lại. Trào lưu đã thu hút đông đảo mọi người tham gia kể cả các quan chức, người nổi tiếng và đặc biệt là giới trẻ. Sự hưởng ứng nhiệt tình này đã khiến “Ice Bucket Challenge” lan tỏa khắp thế giới.

    Khác với nhiều trào lưu “sớm nở tối tàn” đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng khác, “Ice Bucket challenge” mang trong mình những bài học sâu sắc và nhân văn hơn:

    1. Có những điều "tưởng không vui mà vui không tưởng"

    Tạm không nói tới chuyện dội nước lạnh lên đầu ẩn chứa nguy cơ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thì phải thừa nhận rằng đây là một ý tưởng tuy có vẻ… ngớ ngẩn nhưng rất vui. Thử thách quá đơn giản, bạn chỉ cần dội một xô nước lên đầu và quyên góp 10$ rồi tiếp tục thách đố những người khác. Cứ thế, thử thách được tiếp diễn từ người này sang người khác và lan rộng ra khắp thế giới.

    Không quá khó khăn để thực hiện, nhưng Ice Bucket Challenge vẫn là một trải nghiệm thú vị đáng để làm, là cơ hội để thử thách lòng dũng cảm của bản thân và cùng vui vẻ với mọi người. Đừng nghĩ rằng “chỉ một xô nước thôi, ai mà chẳng làm được” , vì trên thực tế vẫn có không ít người từ chối tham gia.

    Bài học rút ra: Có những điều “tưởng không vui mà vui không tưởng”. Đừng ngại! Cứ thử hết sức và sống hết mình đi.


    2. Đừng mất niềm tin, người tốt vẫn còn!

    Mục đích của “Ice Bucket Challenge” khi được lập ra chắc chắn không phải chỉ để vui, nó là hành động gây chú ý để quyên góp cho quỹ từ thiện ALS. Khi về đến Việt Nam thì phong trào này được biến tấu lại để gây quỹ cho nhóm từ thiện của một trang web công nghệ và Quỹ Từ Thiện Hiểu về Trái Tim. Người phát động trào lưu này tại Việt Nam còn lưu ý: Nếu không phải vì mục đích từ thiện hay chỉ muốn dùng nó với mục đích quảng cáo thì các bạn không nên làm, bởi như vậy sẽ làm mất ý nghĩa của trào lưu.

    Rõ ràng trong lúc xã hội đang dần bị mất niềm tin vào nhân tính khi đập vào mắt bây giờ là những tin tức về cướp, hiếp, giết xảy ra hàng ngày… thì những hành động đẹp, mang ý nghĩa to lớn như trào lưu “dội nước” đã ít nhiều nhắc nhở chúng ta rằng “đừng bi quan, những người tốt vẫn còn”. Dù cho đó chỉ là một phần quyên góp nhỏ nhoi, nhưng ý nghĩa của hai chữ “từ thiện” thì luôn luôn cao đẹp.


    3. Mọi sự thay đổi đều bắt nguồn từ những hành động nhỏ

    Nếu không có “Ice Bucket Challenge” thì chắc chắn rằng sẽ không có nhiều người biết đến quỹ từ thiện ALS và chung tay đóng góp, ủng hộ như thế. Hãy thử nghĩ xem, nếu chỉ là những lời kêu gọi khô khan thông thường trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì nó có đủ hấp dẫn để khuyến khích mọi người làm từ thiện hay không?

    Bắt nguồn từ một nhóm người cùng “dội nước” và Tai Ch Play App Store thách thức nhau thôi, nhưng sức ảnh hưởng và lan tỏa của trào lưu này không ai có thể lường trước. Giờ đây nó trở thành một cái tên không thể không nhắc tới, nếu chưa nói đến việc vô vàn người đã hưởng ứng và con số quyên góp được tăng lên rất nhiều. Những người mắc ALS có lẽ cũng chưa từng nghĩ tới chuyện mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trên toàn thế giới như lúc này.


    4. Không phải trào lưu nào cũng vô bổ và điên rồ

    Mặc dù thu về sự thành Tai Ch Play Cho Sky công ngoài sức tưởng tượng, thế nhưng, “dội nước lên người” vận gặp phải kha khá “gạch đá” từ những bình luận trái chiều. “Có phải họ không có việc gì để làm nữa không?”/ “Sao phải lãng phí nước sạch như thế, không thấy châu Phi đang cần nước à?”/ “Có thật là mọi người muốn làm từ thiện không, hay chỉ ham vui, hiếu chiến?”/ “Trò khoe mẽ, làm màu!” – đây là tập hợp các ý kiến tiêu biểu nhất đến từ những người không hề đồng tình với trào lưu này.

    Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Tai Sao Ch Play Khong Hoat Dong bạn không làm, hãy yên lặng và để người khác làm. Rõ ràng đây là một hành động gây chú ý làm từ thiện, về ý nghĩa chẳng có gì đáng để bàn cãi, còn về cách thức, thực tế đã chứng minh nó hấp dẫn được một lượng khổng lồ mọi người thuộc các tầng lớp tham gia và hiệu quả không ngờ. Đừng nghĩ trào lưu nào cũng vô bổ và điên rồ, bạn nhé.
     
  13. thanhday33z

    thanhday33z Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    5 Tháng mười hai 2014
    Đường bóng:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tai Ch Play StoreTai Ch Play AppvnTai Ch Play NhanhTai Ch Play Cho Nokia XKhác với nhiều trào lưu “sớm nở tối tàn” đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng khác, “Ice Bucket Challenge” mang trong mình những bài học sâu sắc và nhân văn hơn.
    Những ngày gần đây, “Ice Bucket Challenge” (tạm dịch: thách thức dội nước đá lên người) đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội về sự thú vị cũng như ý nghĩa to lớn mà nó mang lại. Trào lưu đã thu hút đông đảo mọi người tham gia kể cả các quan chức, người nổi tiếng và đặc biệt là giới trẻ. Sự hưởng ứng nhiệt tình này đã khiến “Ice Bucket Challenge” lan tỏa khắp thế giới.

    Khác với nhiều trào lưu “sớm nở tối tàn” đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng khác, “Ice Bucket challenge” mang trong mình những bài học sâu sắc và nhân văn hơn:

    1. Có những điều "tưởng không vui mà vui không tưởng"

    Tạm không nói tới chuyện dội nước lạnh lên đầu ẩn chứa nguy cơ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thì phải thừa nhận rằng đây là một ý tưởng tuy có vẻ… ngớ ngẩn nhưng rất vui. Thử thách quá đơn giản, bạn chỉ cần dội một xô nước lên đầu và quyên góp 10$ rồi tiếp tục thách đố những người khác. Cứ thế, thử thách được tiếp diễn từ người này sang người khác và lan rộng ra khắp thế giới.

    Không quá khó khăn để thực hiện, nhưng Ice Bucket Challenge vẫn là một trải nghiệm thú vị đáng để làm, là cơ hội để thử thách lòng dũng cảm của bản thân và cùng vui vẻ với mọi người. Đừng nghĩ rằng “chỉ một xô nước thôi, ai mà chẳng làm được” , vì trên thực tế vẫn có không ít người từ chối tham gia.

    Bài học rút ra: Có những điều “tưởng không vui mà vui không tưởng”. Đừng ngại! Cứ thử hết sức và sống hết mình đi.


    2. Đừng mất niềm tin, người tốt vẫn còn!

    Mục đích của “Ice Bucket Challenge” khi được lập ra chắc chắn không phải chỉ để vui, nó là hành động gây chú ý để quyên góp cho quỹ từ thiện ALS. Khi về đến Việt Nam thì phong trào này được biến tấu lại để gây quỹ cho nhóm từ thiện của một trang web công nghệ và Quỹ Từ Thiện Hiểu về Trái Tim. Người phát động trào lưu này tại Việt Nam còn lưu ý: Nếu không phải vì mục đích từ thiện hay chỉ muốn dùng nó với mục đích quảng cáo thì các bạn không nên làm, bởi như vậy sẽ làm mất ý nghĩa của trào lưu.

    Rõ ràng trong lúc xã hội đang dần bị mất niềm tin vào nhân tính khi đập vào mắt bây giờ là những tin tức về cướp, hiếp, giết xảy ra hàng ngày… thì những hành động đẹp, mang ý nghĩa to lớn như trào lưu “dội nước” đã ít nhiều nhắc nhở chúng ta rằng “đừng bi quan, những người tốt vẫn còn”. Dù cho đó chỉ là một phần quyên góp nhỏ nhoi, nhưng ý nghĩa của hai chữ “từ thiện” thì luôn luôn cao đẹp.


    3. Mọi sự thay đổi đều bắt nguồn từ những hành động nhỏ

    Nếu không có “Ice Bucket Challenge” thì chắc chắn rằng sẽ không có nhiều người biết đến quỹ từ thiện ALS và chung tay đóng góp, ủng hộ như thế. Hãy thử nghĩ xem, nếu chỉ là những lời kêu gọi khô khan thông thường trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì nó có đủ hấp dẫn để khuyến khích mọi người làm từ thiện hay không?

    Bắt nguồn từ một nhóm người cùng “dội nước” và Quen Tai Khoan Ch Play thách thức nhau thôi, nhưng sức ảnh hưởng và lan tỏa của trào lưu này không ai có thể lường trước. Giờ đây nó trở thành một cái tên không thể không nhắc tới, nếu chưa nói đến việc vô vàn người đã hưởng ứng và con số quyên góp được tăng lên rất nhiều. Những người mắc ALS có lẽ cũng chưa từng nghĩ tới chuyện mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trên toàn thế giới như lúc này.


    4. Không phải trào lưu nào cũng vô bổ và điên rồ

    Mặc dù thu về sự thành Tai Ung Dung Ch Play Cho Iphone công ngoài sức tưởng tượng, thế nhưng, “dội nước lên người” vận gặp phải kha khá “gạch đá” từ những bình luận trái chiều. “Có phải họ không có việc gì để làm nữa không?”/ “Sao phải lãng phí nước sạch như thế, không thấy châu Phi đang cần nước à?”/ “Có thật là mọi người muốn làm từ thiện không, hay chỉ ham vui, hiếu chiến?”/ “Trò khoe mẽ, làm màu!” – đây là tập hợp các ý kiến tiêu biểu nhất đến từ những người không hề đồng tình với trào lưu này.

    Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Download Ch Play 3.7 bạn không làm, hãy yên lặng và để người khác làm. Rõ ràng đây là một hành động gây chú ý làm từ thiện, về ý nghĩa chẳng có gì đáng để bàn cãi, còn về cách thức, thực tế đã chứng minh nó hấp dẫn được một lượng khổng lồ mọi người thuộc các tầng lớp tham gia và hiệu quả không ngờ. Đừng nghĩ trào lưu nào cũng vô bổ và điên rồ, bạn nhé.
     
  14. cuonghtlvt22

    cuonghtlvt22 Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    4 Tháng ba 2016
    Đường bóng:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ sở hữu vị trí tuyệt vời: 2 mặt tiền đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám.
    View hướng trực tiếp Biển Bãi Sau Thùy Vân.
    - Vũng Tàu Melody Với thiết kế khép kín tại đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng…khối căn hộ gồm 840 căn, diện tích trung bình từ 48m2 đến 108m2 với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi Sau, công viên Vũng Tàu Melody và toàn thành phố biển Vũng Tàu.
    Mật độ xây dựng: 40%.
    Số block: 2 block.
    Tầng hầm: 1 Tầng.
    Tầng 1 – tầng 4: Khu trung tâm thương mại – dịch vụ – sinh hoạt cộng đồng.
    Tầng 5 – 25: Số căn 840 Căn hộ: 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ- 3 phòng ngủ.
    - Diện tích căn hộ: 48m2 – 108m2.
    - Căn hộ nghỉ dưỡng, thư giản, vui chơi tại thành phố biển đó là sự lựa chọn của rất nhiều người, nắm bắt được nhu cầu này Hưng Thịnh đã đưa ra căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Vũng Tàu mang tên căn hộ Melody Vũng Tàu, được thiết kế theo phong cách châu âu, nội thất cao cấp, Liền kề biển chỉ 10 phút đi bộ, cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe gần siêu thị, cinema, không gian yên tĩnh... Là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người.
    - Giá chỉ từ 888 triệu/căn.
    - Ký hợp đồng chỉ 25%, còn lại trả góp 2 năm không lãi suất.
    - Đặc biệt chiết khấu 3%+ 18% lãi suất huy động
    Liên hệ:0917772107
     
  15. minhchung229

    minhchung229 Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    13 Tháng tư 2016
    Đường bóng:
    5
    Giới tính:
    Nam
    upppppppppppppppppppppp
     
  16. minhchung229

    minhchung229 Binh Nhì

    Mua vợt ngày:
    13 Tháng tư 2016
    Đường bóng:
    5
    Giới tính:
    Nam
    upppppppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...