Bình luận trận đấu - BN pre 2015

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Topic sẽ bình luận về các trận đấu hay, hoặc phân tích về chuyên môn của các VĐV. Tất cả các bình luận không phù hợp sẽ bị xóa bỏ.

Mời các bạn bình luận các trận đấu vòng 1 :
Hòa Đình - Xóm Đồng
Từ Sơn - Châm Khê
Thị Cầu - Trà Xuyên
Quế Võ 2 - Suối Hoa
Đoàn Kết - Yên Mẫn
YNA - Giang Nam


Tâm điểm vòng đấu này chắc chắn sẽ thuộc về trận đấu giữa YNA và Giang Nam 2 ứng cử viên cho chức vô địch năm nay sẽ chạm trán ngay vòng đấu đầu tiên.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh

Bình luận trận đấu giữa Nguyễn Phương Lan và Nguyễn Doãn Thường.
Đây là trận đấu đầu tiên của cả 2 VĐV trong mùa giải 2015. Nếu như Phương Lan là tay vợt nữ chơi gai rất hay với nét đặc trưng cài gai ôm bàn bạt ngay rất hiệu quả, thì Doãn Thường là tay vợt có khả năng đôi công đều cả 2 càng cùng cú bạt lai cổ tay rất rứt khoát đặc biệt là cú ve trái trên bàn.

Được cầm bóng trước Doãn Thường sử dụng ngay những cú giao bóng nhanh, có độ xoáy thấp nhằm hạn chế tối đa quả chặn gai đầy khó chịu của Phương Lan. Nhưng cú giao bóng này lại mang lại lợi thế rất lớn khi mà Phương Lan nhập cuộc có tâm lý khiến cô không thực sự có cú trả giao bóng hợp lý, trong khi đó Doãn Thường áp dụng lối đánh chậm chờ cơ hội phản công. Bình thường trong các tình huống sau khi cài, chặn gai Phương Lan thường áp chế đối thủ ngay bằng những cú bạt hoặc ép bằng gai dài về phía trái tay của đối thủ khiến cho bóng đi chuội và thiếu lực rất khó cho việc cắt trả bóng cũng như tấn công.

Về phía Doãn Thường ở trận đấu này anh thực sự làm chủ trận đấu với những cú trả bóng rất khéo từ những cú giao bóng hoặc cài gai của Phương Lan đồng thời chủ động tung ra những cú đánh kết thúc rất chính xác.

Dù Phương Lan có giành lại chiến thắng ở ván đấu thứ 3 nhưng sang đến ván đấu thứ tư tỷ số đã là 6-0 bởi sự cầu toàn của mình dù sau đó cô đã rất quyết tâm trong thế không còn gì để mất nhưng cũng đành thất thủ ở ván đấu thứ 4 nghiêng về phía Doãn Thường của đội khách Trà Xuyên.

* Trận đấu được đánh giá là 50-50 về mặt chuyên môn nhưng vấn đề tâm lý đã giúp Doãn Thường giành chiến thắng. Khi mà Phương Lan không áp đặt được lối chơi của mình trong khi đó Doãn Thường chơi khá chủ động xử lý tốt quả gai superblock của Phương Lan.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Sau những vòng đấu đầu tiên thứ tự các đội tạm xếp như sau

1 - Thị Cầu với 10 điểm x 100 + 19 = 1019 đ ( thi đấu 3 trận )
2 - YNA với 9 điểm x 100 + 30 = 930
3 - Từ Sơn với 8 điểm x 100 + 40 =840
4 - Hòa Đình với 7 điểm x 100 + 49 = 749
5 - Yên Mẫn với 7 điểm x 100 + 9 = 709 ( Thi đấu 3 trận )

Diễn biễn sẽ còn có nhiều sự thay đổi khi vòng 3 hoàn tất kính báo.

Nhìn kết quả trên thấy đội thi đấu ấn tượng nhất đang thuộc về đội Hòa Đình với điểm số dương cá nhân lên tới 49 điểm, tiếp theo là đội Từ Sơn với dương 40 điểm.

Đội YNA khẳng định sự đồng đều và bản lĩnh thi đấu của mình với 2 vòng chỉ mất 1 điểm và vẫn ghi được 30 điểm cá nhân.
 
Last edited:

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Sau loạt trận của vòng 3 sự khác biệt của các đội đã trở lên rõ ràng hơn. Đặc biệt ở vòng đấu này có 3 trận đấu thắng với cách biệt 5-0.

YNA vẫn khẳng định sức mạnh của mình đúng với những đánh giá về nhân lực. Trong khi đó Hòa Đình vẫn giữ được tinh thần thi đấu tốt mặc dù mùa giải năm 2015 này thiếu đi 1 cây vợt chủ lực nhưng bù lại giàn VĐV trẻ thi đấu khá ấn tượng.

Thị Cầu, Giang Nam khởi động chậm nhưng cũng giành những chiến thắng thuyết phục mang lại điểm số cao trong top dẫn đầu. 2 đội vẫn sở hữu những tay vợt mạnh của riêng mình hứa hẹn mùa giải năm nay sẽ có nhiều cuộc cạnh ở tốp đầu.

Ở tốp sau với lực lượng khá đồng đều giữa các đội việc bám đuổi điểm số sẽ rất sát mỗi trận gặp nhau sẽ là một ẩn số về kết quả khi mà mỗi đội đều sở hữu những tay vợt có khả năng áp chế đối thủ.

Ở tốp cuối mọi dự đoán đều rất khó khi mà những tay vơt mới, sự trưởng thành của những tay vợt đã tham dự từ mùa giải trước đã dần khẳng định mình. Tất cả các đội đều đã có những điểm số thuyết phục.

Ẩn số lớn nhất của mùa giải năm nay là đội Từ Sơn cũng đã thể hiện được mình khi lần lượt các VĐV trình diễn được lối chơi rất bài bản. Hơn nữa Từ Sơn cũng sở hữu 2 tay vợt mạnh cùng lực lượng dự bị đông đảo. Các vòng đấu tiếp theo vẫn sẽ là ẩn số cho các đội mạnh khi gặp phải.

Chúc các đội thi đấu thành công !
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Cú sốc lớn của vòng 4 thuộc về trận đấu giữa Hòa Đình và Suối Hoa. Năm nay Hòa Đình ra mắt nhiều tay vợt mới nhưng vẫn kế tục được sức mạnh của mùa giải trước nhưng ít ai nghĩ chiến thắng 5-0 trước Suối Hoa , đội được đánh giá là có những tay vợt kỳ cựu , kinh nghiệm vừa giành chiến thắng thuyết phục đội rất mạnh Từ Sơn ở vòng 3.

Chúc mừng các chiến binh Hòa Đình. Đội đang vững ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng khi chỉ kém đội YNA đầu bảng 1 điểm trong khi đó điểm cộng cá nhân đạt có hiệu xuất rất cao.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Cú sốc liên tiếp đến từ Trà Xuyên.

Với lực lượng không nổi trội nhưng với tinh thần thi đấu nghiêm túc, cộng với kinh nghiệm từ mùa giải năm 2014. Từ đội đứng cuối bảng mùa giải năm 2014 năm nay Trà Xuyên đã ghi tên mình vào bảng thành tích khi có nhiều điểm số ấn tượng.

Ngay từ vòng đấu đầu tiên Trà Xuyên đã ghi được 2 điểm rất ấn tượng tại sân Thị Cầu. Ở vòng đấu thứ 5 đội đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trước đội được đánh giá khá mạnh là Đoàn Kết với nhiều tay vợt mạnh, trưởng thành như Việt, Trung, Phát.

Không dừng lại ở đó ngay tại vòng 6 Trà Xuyên lại xuất sắc giành tiếp thắng lợi 4-1 trước Quế Võ , đội đang sở hữu những tay vợt có tiến bộ rất nhanh với lối đánh bài bản là Hiệp con và Đoàn, Tâm.

Chúc mừng Trà Xuyên, đặc biệt chúc mừng VĐV Nguyễn Văn Viên người đầu tiên của đội thăng hạng sau 6 vòng đấu. Với những chiến thắng thuyết phục. Nhắc đến VĐV này BTC rất ấn tượng vì sự cầu tiến, tinh thần học hỏi để có sự tiến bộ rất rõ hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những VĐV như vậy, góp phần phát triển phong trào bóng bàn Bắc Ninh.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
1 - Hòa đinh - Thị cầu
2 - Quế Võ - YNA
3 - Từ sơn - Đoàn kết
4 - Trà Xuyên - Xóm Đồng
5 - Yên Mẫn - Giang Nam
6 - Châm Khê - Suối Hoa

Lịch thi đấu vòng 8. Với những điểm số đã đạt được qua 7 vòng . Vòng 8 này sẽ có trận đấu rất hấp dẫn trên sân Hòa Đình. Với điểm số rất sát , Hòa Đình chỉ xếp trên Thị Cầu với điểm số cá nhân nên việc giành chiến thắng ở lượt đấu này sẽ giúp thay đổi thứ hạng của hai đội.

Liệu Hòa Đình có đánh bại được Thị Cầu không ?

Vài nét về đội hình Hòa Đình.
Qua kỳ chuyển nhượng mùa hè với sự bổ sung mạnh những cầu thủ có chất lượng.
Vân Thuận Thành - Một tay vợt được đánh giá khá cao ở Bắc Ninh, đã có những chiến thắng rất thuyết phục ở vòng 6,7. Đây sẽ là con bài chủ lực trong trận gặp Thị Cầu.
Tấn Phú - Tay vợt già rặn có lối chơi mê hoặc , luôn khiến đối thủ khó có thể duy trì được sự hưng phấn.
Vũ Đức Phát - Tay vợt mạnh một thời của Bắc Ninh dù nay đã có tuổi không thể duy trì được những pha bóng tấn công mạnh mẽ nhưng bù lại vẫn có sự bền bỉ, chiến thuật thi đấu đa dạng.

Đội Thị Cầu

Mặc dù qua kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ bổ sung một tay vợt nhưng với giàn cầu thủ được đánh giá khá mạnh. Đặc biệt VĐV Nguyễn Văn Thưởng một tay vợt hàng đầu luôn duy trì được phong độ vốn có của mình vẫn đang bất bại ở những trận đấu đơn. Trong khi đó các cầu thủ còn lại đều được luyện tập tốt như Phương Lan sở hữu gai super block với những cú chặn, gài rất tiến bộ sẽ khiến nhiều VĐV gặp bất ngờ.

Nói về VĐV Nguyễn Văn Nghĩa mới được bổ sung - Tay vợt này vốn khá quen thuộc có lối chơi phòng thủ phản công sắc nét. Cú giật có độ xoáy cao, cú giao bóng hiểm hóc ,... sẽ là bài toán khó cho Hòa Đình khi bố trí cầu thủ.

Hãy chờ xem !

Trong khi đó ở các trận đấu còn lại tính cạnh tranh tuy không lớn nhưng sẽ có nhiều bất ngờ khi các đội được đánh giá khá ngang bằng. Chỉ có Quế Võ và Yên Mẫn, Đoàn Kết trạm trán với các đội bóng mạnh nhưng sẽ không hề dễ dàng có được chiến thắng đậm. Các cặp đấu còn lại được đánh giá cao về tính chất giao hữu.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Một trận đấu đáng xem và suy ngẫm !



Có mặt tại sân nhà Hòa Đình ngay từ cảm nhận đầu tiên là không khí thật nóng. Rất đông cổ động viên, tiếng hò reo, cổ vũ xem lẫn liên tục là những chỉ đạo chiến thuật.

- Tập trung vào bên trái ; Giao bóng ngắn thôi ; Không sao tự tin nên, thả lỏng người ra,...
- Chốc chốc lại có sự hội ý nho nhỏ, sự quyết tâm thể hiện rõ trên từng VĐV, tuy nhiên là áp lực không nhỏ !

Có vẻ như sức nóng ấy lại làm cho những VĐV, cổ động viên đội khách Thị Cầu bản lĩnh và có phần quyết đoán hơn.

Trận thứ nhất, rồi trận thứ 2 chính cái áp lực ấy đã làm chủ nhà mất đi 2 trận với tỷ số 0-3, tuy nhiên điểm số khá xít sao. Trận thứ 3 là trận đôi thực sự áp đè nặng tâm lý đội chủ nhà khi đây là trận đấu then chốt nếu giành chiến thắng nó sẽ là đà tâm lý tốt để giành lại điểm số ở những trận còn lại. 0-3 lại là 0-3 thật khó tin.

Phải nói là chiến thuật xếp đội hình cực kỳ quan trọng trong khi Hòa Đình ra quân với 100% quân chủ lực thì Thị Cầu cũng không hề kém về sự chuẩn bị. 5 trận đều có những căp thi đấu ngang tài ngang sức khó có thể nói Lãnh đội bên nào sai lầm về sắp người. Đáng khen nhất trong trận đấu phải kể đến Quang Ninh của Thị Cầu thi đấu rất chững chạc, ghi nhiều điểm số quyết định trong trận đấu đôi.

Thất bại 1-4 của đội chủ nhà Hòa Đình thực sự bất ngờ với những ai không trực tiếp xem hai đội thi đấu nhưng chiến thắng đó rất đúng trong thực tế thi đấu.

Thất bại do đâu ?

Với điểm số 2820 và 2816, đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tính chất đối đầu sẽ quyết định thay đổi vị trí của cả hai đội - Áp lực có phần lớn hơn về phía chủ nhà đội đang đứng thứ 2 với 4 điểm cao hơn đội Thị Cầu.

Trách nhiệm cầm quân bên Hòa Đình được giao cho Vũ Đức Phát 1 tay vợt rất tên tuổi một thời. Với kinh nghiệm, và sự va chạm rất hiểu về lực lượng của Thị Cầu. Trong khi đó bên kia Nguyễn Xuân Thưởng được giao nhiệm vụ !

Xuất trận
- Phát - Thưởng
- Cường - Thế Anh
- Phát Vân - Thưởng Ninh
- Cường - Nghĩa
- Vân - Thế Anh

* 4 trận đầu được đánh giá tỷ lệ thắng 50/50, chỉ riêng trận cuối được đánh giá 70/30. Với lợi thế sân nhà, khán giả nhà ,.. Hòa Đình được đánh giá sẽ có chiến thắng 3/2.

Trận 1 Phát thua có phần chưa tâm phục. Trận 2 Cường rất tự tin tuy nhiên trận thua trước đó trước Thế Anh trong 1 dịp giao lưu + với sức ép cần chiến thắng khiến tay vợt này mất hẳn sự chính xác và những quyết định hợp lý và liên tục để thua ở điểm số cuối cùng.

Trận Phát Vân - Thưởng Ninh. VĐV Quang Ninh thi đấu quá hay, tự tin, quyết đoán tấn công chính xác khiến Phát Vân liên tục bất ngờ. Trong khi đó sự ăn ý của cặp Phát Vân không thực sự tốt những cú trả giao bóng, cú giao bóng không hợp lý khiến Vân rất khó có thể tấn công. Tuy nhiên đây là một trận đấu được đánh giá rất đẹp về mặt kỹ thuật, cống hiến nhiều pha bóng tấn công liên hoàn rất hiện đại.

Trận Cường - Nghĩa, không giải tỏa được tâm lý Cường tiếp tục thể hiện lối đánh mờ nhạt. Trận cuối dù thi đấu rất khởi sắc nhưng Thế Anh của Thị Cầu vẫn để thua Vân ở ván đấu thứ 5.

Sau trận đấu ! MOD có phỏng vấn đội Thị Cầu là thực sự biết rằng bí kíp để giành chiến thắng của các ngôi sao trong ngày thi đấu là cho VĐV của mình ăn thịt baba. Trong khi đó bên đội Hòa Đình thì bế quan, đi ngủ sớm ! Thế mới biết bóng bàn phong trào thật khác biệt ! Chúc mừng chiến thắng của cả 2 đội.
 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Thế là lại một giải nữa lại sắp đến hồi kết. Bắc Ninh premiership cũng như mọi năm càng về cuối càng hấp dẫn, không có đội nào khẳng định chắc chắn vị ví của mình ở những vị trí top đầu.

Cùng phân tích diễn biến vòng đấu cuối cùng. Hiện 5 đội dẫn đầu bảng lần lượt là :

1 - YNA với 39 điểm trận + 347 điểm cá nhân = 39x100 + 347 = 4.247 đ
2 - Thị Cầu 39 điểm + 288 điểm cá nhân = 4.188 đ
3 - Hòa Đình 35 điểm + 220 điểm cá nhân = 3.720 đ
4 - Giang Nam 32 điểm + 138 điểm cá nhân = 3.338 đ
5 - Từ Sơn 27 điểm + 60 điểm cá nhân = 2.760 đ

Ở vòng đấu cuối cùng một điều rất hấp dẫn là 4 trong 5 đội dẫn đầu sẽ đụng nhau cụ thể :

1 - YNA - Hòa Đình
2 - Từ Sơn - Thị Cầu

Chỉ duy nhất Giang Nam lợi thế khi gặp đội không còn cơ hội cạnh tranh là Xóm Đồng.

Kịch bản 1 :

Với lợi thế sân nhà : YNA thắng Hòa Đình = 3-2 ;
Như vậy điểm của YNA sẽ ~ 4.600 đ ; Hòa Đình ~ 3.900 đ

Với lợi thế sân nhà và với truyền thống ghi điểm ấn tượng khi gặp các đội mạnh Từ Sơn khả năng sẽ có chiến thắng 3-2.
Như vậy Từ Sơn sẽ có ~ 3.000 đ ; Thị Cầu ~ 4.500 đ

Sự chênh lệch về sức trẻ và đẳng cấp Giang Nam giành thắng lợi tuyệt đối 5.0
Như vậy Giang Nam có ~ 3.900

Như vậy Vô địch sẽ là YNA ; Nhì Thị Cầu ; Vị trí thứ 3 khả năng sẽ thuộc về Hòa Đình nhờ điểm cá nhân cao hơn. Thứ Tư sẽ thuộc về Giang Nam.

Kịch bản 2 :

YNA thua Hòa Đình 3-2 ; YNA ~ 4.500 đ ; Hào Đình ~ 4.000 đ
Từ Sơn Thua Thị Cầu 3-2 ; Thị Cầu ~ 4.500 đ

Hòa Đình sẽ chắc huy chương Đồng còn YNA và Thị Cầu sẽ đọ chỉ số phụ để tranh chức Vô Địch.

Kịch bản 3 :

Cả YNA và Thị Cầu đều có chiến thắng giống nhau ; Trong khi đó Giang Nam thắng tuyệt đối 5-0 ; Thì YNA sẽ vô địch, nhì Thị Cầu, Ba sẽ phụ thuộc vào việc Hòa Đình thua 3-2 hay 3-1,.. Vì chỉ có thua 3-2 thì Hòa Đình mới giữ được vị trí thứ 3.

.... Và còn nhiều kịch bản hay hơn nữa có thể sảy ra bởi điểm cá nhân được tính cộng vào tổng điểm xác định đội vô địch nên mỗi chiến thắng cá nhân với điểm số cách biệt sẽ là lợi thế rất lớn.

Mời các bạn đón xem và dự đoán nhé !
 
Last edited:

hiepasc

MOD Bắc Ninh
* Như vậy sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mùa giải có nhiều biến cố khá bất ngờ mà ngay cả BTC, có lẽ cả các đội cũng không lường hết được kịch bản.

Bảng điểm vòng áp chót ( Vòng 10)

1 - YNA với 39 điểm trận + 347 điểm cá nhân = 39x100 + 347 = 4.247 đ
2 - Thị Cầu 39 điểm + 288 điểm cá nhân = 4.188 đ
3 - Hòa Đình 35 điểm + 220 điểm cá nhân = 3.720 đ
4 - Giang Nam 32 điểm + 138 điểm cá nhân = 3.338 đ
5 - Từ Sơn 27 điểm + 60 điểm cá nhân = 2.760 đ


* Căn cứ vào bảng điểm trên chúng ta nhận thấy 2 Đội Giang Nam và Hòa Đình sẽ tranh chấp giải 3. YNA và Thị Cầu tranh nhất, nhì.

1 - Giang Nam - Xóm Đồng xin đánh trước . Kết quả Giang Nam thắng Xóm Đồng 3-2.
Như vậy Giang Nam có 32 điểm + 3 điểm = 35 điểm + 144 điểm cá nhân = 3.644 đ. So sánh điểm số với đội Hòa Đình là 3.720 đ ( chưa đánh trận cuối ) Hòa Đình hơn Giang Nam 76 điểm.

Theo điều lệ quy định mỗi VĐV thắng 3-0 được 15đ, 3-1 = 10đ; 3-2 = 5 đ, trận đôi là 7,5,3 lấy trực tiếp của đối thủ thì nếu trong 1 trận đấu 1 đội thua trắng cả 5 trận với tỷ số 3-0 thì đội đó mất tối đa là 74 điểm.

Như vậy chắc chắn đội Giang Nam về vị trí thứ 4, Hòa Đình chắc xuất vị trí thứ 3 và vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ nhì nếu thắng YNA với tỷ số tuyệt đối 5-0. Trong khi đó Thị Cầu có ghi được ít nhất 1 điểm trước Từ Sơn. Hòa Đình nhất nếu cả YNA và Thị Cầu đều thua 0-5.

Còn tiếp ,...

 
Last edited:

hiepasc

MOD Bắc Ninh
...

Việc YNA và Thị Cầu cùng thua 0-5 là kịch bản không tưởng, vậy diễn biến ra sao khi mà cả 2 đội chỉ phải gặp 2 đối thủ có thể nói là không còn hi vọng thay đổi vị trí của mình. Như vậy 2 đội chỉ cần chú ý đến kết quả của đội làm sao có thể thắng với tỷ số cao nhất có thể. Dễ dàng hay khó khăn !?? Lãnh đội của mỗi đội đều phải có kế hoạch của riêng mình.

Trận đấu thứ 1 : Thị Cầu đến làm khách trên sân Từ Sơn. Đội không còn khả năng gì thay đổi chỉ làm sao có một trận đấu vui vẻ , cống hiến và cái nhìn thiện cảm từ người hâm mộ, từ đội khách, BTC có mặt điều hành trận đấu này khi mà cả 2 đội đều nhất chí, và quyết tâm cao trong khi đội chủ nhà có đủ mặt các VĐV ,người hâm mộ ngay cả ông Trưởng phòng TDTT thị xã Từ Sơn cũng đến dự.

Về phía đội khách Thị Cầu chưa có trận đấu nào mà AE VĐV, cổ động viên đi dự đông đủ thế ngoài Lãnh đội còn có chủ nhiệm CLB Thị Cầu, Ông lão thành của bóng bàn Thị Cầu, thành viên Ban cố vấn đi cùng.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn cống hiến nhiều pha bóng đẹp kết quả Thị Cầu đạt được mục đích của mình với chiến thắng tuyệt đối 5-0 trước Từ Sơn. Với sự xuất sắc của các VĐV như Nghĩa, Thế Anh, ...

Điểm số lúc này Thị Cầu vượt lên dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn YNA tuy nhiên phần điểm cá nhân có phần bất lợi hơn, nếu YNA cũng giành thắng lợi tương tự trước Hòa Đình. Áp lực từ đây sẽ đẩy về phía YNA khi phải tiếp Hòa Đình một đội có khá nhiều ẩn số.

Liệu YNA sẽ giành chiến thắng trước Hòa Đình ra sao ? mời các bạn tiếp tục theo dõi phần tiếp theo nhé , ....

 

hiepasc

MOD Bắc Ninh
Trận đấu thứ 3 .

Trước vòng đấu này tưởng như Hòa Đình sẽ là đội khó khăn khi áp lực phải giành huy chương đè nặng ở trận đấu gặp YNA. Bao nhiêu sự cố gắng , phấn đấu từng trận của các VĐV sẽ trở lên vô nghĩa thì bất ngờ Giang Nam lại tự đánh mất mình khi chỉ thắng Xóm Đồng có 3-2 và trao huy chương đồng cho Hòa Đình. Một món quà rất bất ngờ và YNA cũng được hưởng lợi.

Nhập cuộc ! với không khí rất nóng đội Hòa Đình với đầy đủ các VĐV, cổ động viên. Phía đội chủ nhà YNA không hề kém các VDV có mặt sớm hơn thường lệ khởi động chuẩn bị kỹ cho một mục đích không khoan nhượng 5-0. Lãnh đội Nguyễn Bình Quang tỏ ra khá lo lắng. Trong khi đó phía Lãnh đội Hòa Đình đăm chiêu chờ giờ thi đấu.

BTC có mặt đầy đủ, bên cạnh đó rất đông người hâm mộ cũng như thành viên các đội như Thị Cầu, Giang Nam,... cũng đến theo dõi.

YNA tung hết 100% quân chủ lực của mình với quyết tâm cao giành trọn 5 trận thắng đồng thời quyết tâm cho VĐV Thắng, Tuấn của mình ghi điểm để lên hạng B2 thi đấu chung kết đơn.

Hòa Đình với tính toán kỹ của mình bất ngờ kết hợp giữa các VĐV chủ lực tung 2 cây vợt có sự tiến bộ rất nhanh của mình hiện đương kim vô địch nhóm E vào thi đấu để lấy lợi thế chấp sâu.

Dễ dàng nhận thấy ý đồ chiến thuật của đội Hòa Đình khi VĐV Nguyễn Văn Hiếu đã thi đấu rất xuất sắc trước VĐV Vũ Văn Thắng của YNA . Có thể nói chưa bao giờ người hâm mộ được xem một trận đấu của VĐV Vũ Văn Thắng lại khó khăn đến thế trước một VĐV hạng E ngay cả ông Chủ nhiệm Thị Cầu Hoàng Cao Sơn cũng như các VĐV khác chứng kiến cũng phải công nhận. Chỉ nhờ kinh nghiệm mà ở những điểm số cuối cùng mới giành được thắng lợi. Tương tự với trận đấu thứ 2. ..

Ý đồ chiến thuật của Hòa Đình đã rõ, nhất là từ sau trận đấu thứ 2. Thi đấu quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng 5-0 trước YNA để giành giải Nhì, nếu không thể thì cố gắng để giữ điểm cá nhân để đảm bảo chắc chắn vị trí thứ 3.

Chung cuộc YNA giành thắng lợi 5-0.

Kết quả toàn cục YNA, Thị Cầu về đích với cùng điểm số 44 ; Giang Nam Hòa Đình cùng điểm số 35 . Lúc này sẽ xét về điểm số cá nhân . YNA đang hơn Thị Cầu ; Hòa Đình hơn Giang Nam .

Kết quả chung cuộc sẽ được thông qua cuộc họp chuyên môn giữa BTC và các Lãnh đội trước ngày tổng kết !

Còn tiếp ,... hãy chờ sau cuộc họp tổng kết nhé !
 

Bình luận từ Facebook

Top