2014 ITTF World Tour Grand Finals,11 Dec 2014 - 14 Dec 2014, Bangkok, THA

xenu

Trung Uý
Còn vài tuần nữa là đến 2014 World Tour Grand Finals. Team CN chả có mống nào đủ điều kiện tham gia, cả nam lẫn nữ. Thiếu CNT, rồi anh Aruna Quadri đáng mến, năm nay có vẻ đìu hiu đây.
Women.jpg
Man.jpg
 

lumia520

Thiếu Uý
Mua vé máy bay giá rẻ đi xem anh em ơi, 1 cơ hội gần ta và rẻ nhất, không biết có bán vé hay vào cửa tự do như VN không nhỉ, coi chừng tiền vé xem đắt hơn tiền vé máy bay ...
Để em bàn với Liên đoàn BBVN xem có ủng hộ được gì không , cỡ chục vé máy bay + khách sạn chẳng hạn .
 

khangbkit

Trung Uý
Đã có kết quả bốc thăm:
Đơn nam: http://www.ittf.com/competitions/te...sp?s_Event_Type=MS&rnd=16&Competition_ID=2499
Đơn nữ: http://www.ittf.com/competitions/te...sp?s_Event_Type=WS&rnd=16&Competition_ID=2499
Đơn nam đáng chú ý có trận MURAMATSU Yuto vs OVTCHAROV Dimitrij. Ovt sau sáu lần tham dự hy vọng giải này kiếm được cái medal màu vàng.
Yuto chưa đủ trình

Ốp muốn ăn vàng phải qua bác SAM, vào chung kết phải qua Jun nữa. Khó :p
 

bachikho

Đại Tá
công nhận các lứa tuổi khác nhau thật, Yuto thịt tụi trẻ tàu thế mà gặp Ovt đi nhanh (trong khi tụi trẻ tàu gặp có khi thịt Ovt như chơi), chứng tỏ kinh no quan trọng
 

xenu

Trung Uý
Yuto chưa đủ trình
Ốp muốn ăn vàng phải qua bác SAM, vào chung kết phải qua Jun nữa. Khó :p
Tiếc là TANG Peng tiễn bác Sam 4-1 nhẹ nhàng rồi.
Một thú vị nho nhỏ nữa là cặp đôi Mima Ito và Miu Hirano giành Grand Finals trẻ nhất trong lịch sử với giải thưởng 40kUSD. Chúc mừng một năm thành công của cặp đôi trẻ tuổi này.
 

bachikho

Đại Tá
bác có xem nhiều ko vậy, nếu xem nhiều sẽ thấy Jun thoải mái hơn nhiều nếu gặp tụi tay phải (kể cả tàu), gặp tay trái bao h cũng khó khăn hơn
bonus pha đẹp trong trân ck:

 

D'Artagnan

Đại Uý
Chắc là tại đánh bóng... nhựa nên Jun mới ăn được Ovtcharov đấy! :) Liu Guoliang nhận xét có vẻ là Ovtcharov bị ảnh hưởng rất nhiều từ khi chuyển sang chơi bóng nhựa. Những quả trái mạnh khủng khiếp của anh giờ không còn lợi hại như xưa nữa... nhưng cũng có thể là do anh... mới lấy vợ nên phong độ có chút suy giảm chăng?

Tếu táo vậy thôi, mình soi cặp này cũng khá lâu rồi. Kỳ phùng địch thủ cả đấy! Nhiều duyên nợ lắm. Đây chính là sự báo thù ngot ngào của Mizutani Jun sau trận chung kết không kém phần kịch tính tại German Open 2014 vừa rồi.
 

Bình luận từ Facebook

Top