Công ty TNHH Hỏa Châu

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Bác cho hỏi cây Xiom Stradivarius với TB ALC về tốc độ và cảm giác có khác nhau nhiều không ạ
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Tốc độ 2 cây thì không quá khác nhau, nhưng cảm giác thì khác nhiều vì tay cầm Stradivarius bẹt và rộng ngang nhiều trong khi tay cầm TMB thuôn và tròn hơn.
    tại sao công ty mình k bán cốt vợt 729 vậy.e muốn mua cốt 729 vì giá rẻ và chất lượng tương đối tốt mà k thấy bán
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Bạn thử cốt Yinhe xem. Hãng này hay gia công cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà giá cũng hợp lý lắm. Chất lượng cốt vợt thì bên mình đánh giá là số 1 Trung Quốc hiện nay.
    Chào HC! mình ở TP.Bắc Giang, cho mình hỏi Cty HC còn cốt Topseed không vậy, mình muốn đặt cốt này & 01 combo FH: Saviga Special, BH: 2008 XP + 1 keo sữa. Nhờ cty tính tổng chi phí và hình thức nhận cũng như thanh toán đơn hàng giúp mình nhé! (mình được chú Út NTBB giới thiệu)
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Chào bạn.
    Bên mình còn cốt Topspeed bạn nhé. Saviga hiện bên mình không nhập về nữa do có vấn đề về chất lượng. Bạn có thể sử dụng mặt Yinhe Moon Speed hoặc Leoviz X6 cũng tốt lắm. Hiện Moon Speed bên mình chỉ còn 1 mặt màu đỏ. Bạn có thể đặt hàng bằng cách gọi cho Kiên theo số 090 467 8833, Kiên sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt hàng rất nhiệt tình bạn nhé. Cám ơn bạn.
    Cho e hỏi bên cửa hàng mình còn mặt 729 - 755 (Gai dài) không ạ ?
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Công ty TNHH Hỏa Châu
    Gai dài 755 màu đen bên mình còn hàng bạn nhé.
    bboyad95
    bboyad95
    Dạ vâng ! Em cảm ơn ! Giá một mặt là bn ạ ? Mà địa chỉ cửa hàng mình ở bên Đại Cồ Việt là ở gần hầm KL hả a ?
    HC cho mình hỏi H3 market tuned là cái nào trên web vậy... tại mình coi trên web mà ko thấy cái này chỉ thấy Hurricane 3 Neo Tuned... không biết là giống hay khác nhau...
    ah` với tuned là hàng tune sẵn rồi phải ko HC... và mặt Hurricane 3 Neo Tuned có nhiều chỉ số độ cứng khác nhau hay chỉ 1 loại vậy :)
    Anh hỏa châu ơi,a tư vấn giúp e giữa 2 cây xiom stradivarius và yasaka Malin extra offensive thì cây nào hợp mặt H3 hơn hả a?e chơi vợt dọc nên muốn mua 1 cây cpen hợp mặt tàu.khoảng đầu thág 7 e lên HN thi ĐH thì sẽ ra chỗ a sắm 1 combo luôn.:D
    Xin mời bạn vào diễn đàn chính để tham gia chém gió bảo vệ " Màu cờ sắc áo VĐV mà mình ưa thích " trong bài viết : 51 bia: Open ĐN 2012...."
    Gửi cty TNHH Hỏa Châu. Mình muốn đặt 1 cốt vợt leoviz ruby cán FL, tên trên phần cốt là Cường love Thảo (chữ đậm). Tư vấn giúp mình cách chống thấm mồ hôi ở cán vợt hoặc làm hộ cho mình luôn. Cty tư vấn giúp mình mặt vợt phù hợp với cốt. Mình đánh đều 2 càng nhưng trình độ gà thôi. Gửi mẫu cho mình vào địa chỉ email cuongacb@gmail.com và số tiền cần thanh toán. Cám ơn nhiều. (hôm qua mình đã gửi email đặt hàng cho anh Thắng nhưng không thấy trả lời. Sốt ruột quá). Mong nhận được trả lời sớm từ cty
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top