vietcan
Reaction score
1,004

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Shop em đang sale mạnh, tới 30% lận, ace nhanh tay ủng hộ nhé. Có rất nhiều dòng sp như butterfly, stiga, donic, xiom, yasaka, tibhar, andro
    đôi pan còn sale k a? A gửi cho e xin hình và giá các mẫu còn size 41 vào zalo 0964328866 với ạ.
    vietcan
    vietcan
    Hết sale rùi b nhé
    vietcan
    vietcan
    Pan đang sale bạn ơi. 350k
    Cây konglinhui bán bao nhiêu thế bác việt ơi
    vietcan
    vietcan
    Bác thì tôi để 2cu
    fanwanghao
    fanwanghao
    Tem đồng còn tem ko. Chỗ bác hiện giờ có nhiều hàng ko
    vietcan
    vietcan
    Cây này Tem bạc đời J
    Chắc công việc của em đã ổn. LC - HP cũng gần mà em, có dịp ta vẫn có thể gặp nhau được đấy. Mặc dù thời gian biết nhau tuy ngắn nhưng mọi người ở đây vẫn nhớ và nhắc em luôn. chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.
    Ý tưởng giao lưu đôi vợ chồng hay đấy em! Nhưng bao giờ mới thực hiện được nhỉ? Có lẽ phải chờ dịp 2 vợ chồng em lên LC chơi hoặc 2 vợ chồng chị xuống HP em nhé...
    Chú Việt từ hôm về hôm nay mới thấy xuất hiện! Em đang ở Hải Phòng hay ở Hà Nội thế? Mà chú quảng cáo chị bằng chữ CCCC ghê quá.
    Chú có hỏi Thỏa xem cháu có gọi điện cho em nó hay không, nhưng Thỏa bảo không thấy anh ấy gọi nên chú cũng đoán là cháu có vấn đề rồi, chú chúc cháu luôn khỏe, công tác tốt chơi bóng bàn hay, có ĐK cháu lên LC thì alô cho chú, mình đi giao lưu cho vui nhé
    Việt làm hồ sơ và gửi lên ngay đi vì qua mùng 2.9 Trần Quang Thỏa vừa tốt nghiệp Học viện Tài chính kế toàn HN cũng sẽ lên xin việc ở cty mình, Thỏa chơi bóng bàn cũng hay ( học năng khiếu Thanh Hóa ), nếu Việt gửi được cùng Thỏa thì mình kết hợp báo cáo luôn hai trường hợp một thể. Bạn đã có gia đình con cái chưa nhỉ, quê bạn ở đâu, hiện bạn đang ở khu nào tại Hà Nội
    Chào bạn Vũ Đức Việt, trước hết mình tự giới thiệu mình họ tên là: Dương Công Yên ( nick: Duongapaco ) mình công tác tại Phòng Tổ chức Lao động công ty Apatit Việt Nam, mình là chủ nhiệm CLB bóng bàn, cầu lông của công ty, hồi trẻ mình đá bóng và chơi bóng bàn khá hay, sau có tuổi chỉ chơi bóng bàn thôi, năm nay mình 55 tuổi rồi đã có 4 cháu ngoại, Việt bằng tuổi con gái lớn của mình đấy.
    Nghề của Việt mình chưa rõ thiên về nghề gì, vừa rồi công ty mình tuyển rất nhiều kỹ sư kinh tế kỹ thuật mà bạn ko biết xin lên đi làm. Nay việc tuyển chưa rõ xếp lớn có đồng ý nữa hay không ?
    Nhưng bạn cứ làm một bộ hồ sơ xin việc gửi lên nộp cho cơ quan mình nhé, có gì mình sẽ thông tin lại cho bạn sau
    Nếu có ĐK mời bạn lên Lào Cai nộp hồ sơ xin việc và giao lưu bóng bàn nhé
    Số điện thoại của mình: 0982.376.298
    Thanks
    Việt a. Mình vừa add nick của bạn. MÌnh là Dũng-Tedi đây. Việt và Toàn cũng biết nhau ah. Thỉnh thoảng Toàn vẫn vào chỗ mình chơi đấy.
    Ông bạn dạo này khỏe không? dạo này cv vẫn dạy tốt chứ.Tôi dạo này dùng hàng Đức, Nhật.Bỏ tàu rồi.Vì sk để phục vụ vợ.Nhớ tôi ko.Từ hồi diễn đàn bị sập không mấy khi ông lên.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top