Duongapaco

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Kể ra cũng khó lắm, hôm vừa rồi anh đi tập huấn ở HN ngồi nhắn tin cho mấy chục người của CLB APT, có người nhăn 2 tin mới ủng hộ đấy ?, được cái ở APT mọi người cũng tín nhiệm và ủng hộ anh nhiều vì họ biết anh rất nhiệt tình và không vụ lợi cá nhân gì. Chiều nay em cứ dán thông báo và kêu gọi ủng hộ nhé, được bao nhiêu cũng được, kết thúc tài trợ mà thiếu kinh phí để tổ chức thì anh sẽ có cách lo thêm cho chị em
    Có cái khó ở BBC là chưa Mạnh thường quân nào đứng lên kêu gọi ủng hộ, ông xã e thì giữ ý...
    E nghĩ giải đôi thế là được rồi, giải đơn nâng lên một tí nhất đơn 700.000, nhì 500.000, ba 300.000 anh nhé.
    Ý tưởng của em là sẽ in thông báo tổ chức giải gửi cho một số CLB và trước ngày thi đấu sẽ soạn giấy mời gửi chủ nhiệm một số CLB có chị em nữ tham gia và các nhà tài trợ "lớn" đến cổ vũ, động viên chị em, anh thấy có được không?
    "Xin chào bạn mới Phong Hồng, mong bạn viết nhiều tin bài và làm thơ cho vui nhé ( Sao mà em yêu bà xã thế nhỉ ? Lại còn đặt cả tên nick cả hai vợ chồng nữa chứ ) "
    Em cảm ơn anh Dương Công Yên đã cháo đón thành viên mới. E vào diễn đàn chủ yếu để học hoi ACE thôi a ạ. Vì trình độ bóng bàn em hạn chế chắc ko viết bài về chuyên môn dc. Còn thơ phú thì lâu rôi mải lo cơm áo gạo tiền chăng còn rung động gi nữa. Còn vấn đề "yêu" bà xã thì đương nhiên rồi, hì hì nhưng không phải vi yêu bx mà đặt nick phonghongBBC đâu anh a.E đặt thế để dựa vào người có danh tiếng cho oai đấy.
    Em không thích đánh mặt chuội đâu, bí tay lắm. Em sẽ trung thành với mặt mút, còn các điểm yếu sẽ khắc phục dần dần nhưng chắc sẽ rất khó vì tay em cứng hết rồi.
    Anh cứ bố trí ngày đi rồi alo cho em, em sẽ xuống. Đôi Việt Ngân cũng được đấy anh (dạo này Ngân toàn thắng Lan đấy)
    Dạ chưa chú Yên ạ. Cháu đợt tới mới đi tập huấn. cỡ khoảng từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 8. Cháu lên cháu sẽ liên lạc với chú và xuống CLB giao lưu chú nhé. Cháu chào chú ạ
    Cháu vẫn hay vào đều đặn đấy chú ạ nhưng ko hay viết bài dạo này cháu hay vào box dự đoán mò hay lám chú ạ Mới đoán chúng đc 1 vòng và dc tặng 1 hôp bóng stiga chú mua ao cháu quên ko nho anh sơn gưi luôn hộp bóng cho cháu
    Mấy hôm nay e hơi bận anh a, còn không đi chơi bóng đều được. E sẽ cập nhập tin tức của BBC lên diễn đàn, về khoản văn thơ thì em mít đặc luôn, nhưng rất thích đọc thơ của các anh sáng tác.
    Vâng, cảm ơn anh thông tin để mọi người biết, mấy người chỗ mình hỏi nhưng mình không biết nên không dám nói
    Đây mới là nich em hong BBC anh nhé. Thấy mọi người mượn danh mình nhiều quá e học mãi mới tạo được nich để tham gia diễn đàn cho danh chính ngôn thuận đấy anh ạ. Từ nay anh e mình có thể trao đổi về bóng bàn giữa 2 CLB anh nhé.
    Trời , mai mốt bác mail cho ai thì phải click vào nick người đó chứ bác viết thế này là tự gửi cho bác mất rồi , hic ., may mà em vào nick bác xem mới biết đấy . hihi.
    Anh tổ chức chuyên mục vui thơ có thưởng siêu thật đấy, tôi làm thơ không hay lắm mà cũng được trưởng ban giám khảo Hồng Sơn thưởng hả anh, hay là anh chiếu cố thí sinh lớn tuổi đấy nhỉ ?
    Họ và tên: Dương Công Yên
    Địa chỉ: Phòng Tổ chức Lao động, công ty Apatit Việt Nam, Phường Pom Hán TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai
    Số Điện thoại: 0982.376.298
    Cỡ áo: XL chuẩn
    Xin trân trọng cảm ơn anh
    Bạn hiền Dương Công Yên kính mến , nhắn cho mình địa chỉ , số phone , size áo ,
    để mình gởi tặng áo vui thơ có thưởng nhé .
    Số phone của mình 0933 127 699 Hồng Sơn Sài Gòn .
    Thân mến .
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top