Drhongson

Tin nhắn hồ sơ Latest activity Các bài đăng Giới thiệu

  • Cháu cảm ơn chú nhiều ạ! Cháu cũng sắp nghỉ chơi bóng vì chấn thương cổ tay tái phát rồi chú ạ. Hôm nào chắc cháu sẽ nhờ bác sĩ cho cháu vài lời khuyên về sức khỏe, cháu đang cố gắng đuổi kịp bụng chú nhưng mà vẫn còn khiêm tốn quá..haha
    Em cảm ơn anh nhiều. Chúc anh khỏe vui và đóng góp cho sự phát triển bóng bàn trên diễn đàn và ngoài cuộc sống, có gì anh a lô nhé.
    Hi chú Sơn,

    Chú có trái banh này chưa? Nếu chưa thì bữa nào gặp con sẽ gửi tặng chú. Còn nếu có rồi thì để con...đánh thèm Bia

    Gửi anh DrHồng Sơn:

    Tôi được sinh vào ngày chiến thắng,
    Cuộc đời luôn có lúc buồn, vui,
    Cảm ơn anh có lời tri kỷ.
    Tới bạn phương xa tận cuối trời.

    Trời, đất Lào Cai rất mến người,
    Chào đón anh ra để vui chơi,
    Cùng nhau giao hữu bên bàn bóng,
    Để hiểu nhau hơn mỗi cuộc đời

    Xin cảm ơn anh và chúc anh luôn vui khỏe và luôn được đọc các bài viết của anh, chúc gia đình luôn hạnh phúc và thành đạt trong công tác. chào anh.
    Các anh Yên anh Dũng ở 2 CLB BB Lào Cai luô nà những người tâm huyết với sự phát triển của môn bóng bàn tại tỉnh Lào Cai. Rất mong anh có lời động viên và đóng góp cho các ý tưởng tổ chức các giải vừa mang tích phong trào nhưng chất lượng vẫn đạt được mục tiêu của nhà tổ chức đề ra.
    Em chào bác Sơn. Em đoán nick ketnoidamme 90 % là Sơn Can Lộc bác ạ. Từ cái giọng lý sự lòng vòng đến cái tính dạy đời, khích bác người khác thì không thể lẫn vào đâu đc. Em đã nói thẳng vào trong phần tin nhắn public của ketnoidamme từ nửa tháng trước rồi đấy mà có khẳng định hay phủ định gì đâu.
    Thật nể Drhongson
    Tổng số bài viết: 2.555
    Số bài viết mỗi ngày: 8,56 - Cám ơn nhiều nhiều tình cảm và sự quan tâm của Anh dành cho mọi thành viên Bóng bàn ORG trong đó có các thành viên BB Điện Biên.:eek::)
    cảm ơn anh đã quan tâm đến bb yên bái ,hy vọng sẽ có dịp đc giao lưu với anh tại sài gòn hoặc yb, trân trọng
    Gửi anh Hồng Sơn.
    Em mới tập lên diễn đàn và tập môn bóng bàn ở TP Lào Cai. Gieo vần và ý thơ còn nhiều lỗi lắm. em chỉ tham gia để cho các cây bút Duongapco và Dũng Gai Lào Cai chém gió trên diễn đàn và xây dựng phong trào của Lào Cai cho thêm khởi sắc. Rất tiếc là hôm anh lên Lào Cai không được xem anh giao lưu với các cây vợt bóng bàn Lào Cai. mong được gặp anh tại Lào Cai như bài Anh Duongapaco gửi cho anh.
    Chúc anh và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và quan tâm tới phong trào bóng bàn Lào Cai.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top