Thông báo về tình trạng spam

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member

tcgroup

Bố cu Tít
Xin lỗi các bác là topic này do 1 công ty họ chạy quảng cáo cho Tiger, mua quảng cáo trên các diễn đàn nên em chạy cho họ trong 20 ngày. Em đã để vào mục tán gẫu và không hiện lên trên mục bài viết mới nên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến member ạ!
 

kenhtoday

Binh Nhì
ad nên tuyển nhiều mod vào và những mod nào hoạt động mới cho làm mod á.Nhiều mod ý cho làm rồi đi xóa những bài đăng hay link của đối thủ seo cùng nên cần tuyển tốt vào nhé hi.Chúc diễn đàn ngày càng phát triển ạ
 

NTBB

Super Moderators
Sau thời gian dd bị trục trặc gần đây, khi vào được thì gặp ngay cảnh này, bực mình thật!:

Spam-1.jpg
 

kythuatbongban

Thượng Tá
BQT lập topic này để anh chị em thành viên Diễn đàn cùng góp sức phòng chống nạn spam.
Các thảo luận về cách phòng chống spam cũng như các thông báo về spam xin vui lòng post ở đây.

Spam đang là thảm họa thực sự với Diễn đàn. Hiện tại vẫn chưa có một giải pháp nào hoàn hảo để chống lại nạn spam. Ngoài việc áp dụng các biện pháp kỹ thuật như Capcha, Image verification, Question, Email Activation, …và cài một số phần mềm chống spam thì BQT đồng thời vẫn phải hàng ngày ngồi xóa bài, ban nick với những spammer chui qua được những ngăn chặn bằng kỹ thuật. Thành viên Diễn đàn cũng có thể hỗ trợ BQT bằng cách thông báo các bài viết spam.
Liên quan đến vấn đề spam, BQT cũng xin nhắc nhở một số thành viên đang trực tiếp post những bài spam. Mặc dù Diễn đàn mới dựng lại còn ít bài viết nhưng không phải vì thế mà chúng ta chấp nhận những bài viết vô bổ. Mỗi anh chị em khi post bài cần phải có ý thức một chút, xem bài định viết có giá trị gì không, cộng đồng sẽ đánh giá thế nào về bài viết đó. Không phải là thích viết gì cũng được – hãy đọc kỹ Nội quy Diễn đàn

Thanks
Vô hoài ko được thì ai cũng rất bực mình , nên các ACE quảng cáo dạy bóng hay mua bán thì cũng vì sự nghiệp chung mà giảm bớt , thật ra thấy nhiều quá cũng rất chán và chẳng thèm xem , góp ý chân thành mong ACE đừng giận nhất là Anh Money nhé.
 

lion

Đại Tá
ad bỏ rơi group này thật rồi.. Gửi yêu cầu đổi tên cả chục ngày rồi chưa được phê duyệt :rolleyes:
Thế thì hễ gặp là tưới cồn lên rồi châm mồi lửa, chờ cho dậy mùi thì xách cổ lôi ra đập dẹp, xé chỉ cho lên đĩa và làm thêm mấy lon bia ướp lạnh thôi chứ còn chờ gì nữa :)
 

SM2

Super Moderators
bọn spam vẫn rất quyết liệt, quấy phá ngày đêm, địa chỉ ip khắp nơi, đặc biệt từ Nga.
 

Bình luận từ Facebook

Top