Giải bóng bàn vô địch Trung Quốc 2020

ga mo

Đại Tá
Giải này chất lượng cao hơn giải vô địch thế giới vì tất cả các cao nhân TQ đều tham gia, còn giải VĐTG chỉ có lèo tèo 5 thằng TQ và một nhóm cao thủ khác của thế giới với đẳng cấp thấp hơn, chỉ được cái đông người (nhiều tép riu). ML cũng không dễ vô địch được giải này. Ai vô địch đây? khó đoán.
 

lion

Đại Tá
Nhìn đẹp phết nhỉ?!


 

ga mo

Đại Tá
BK đôi nam vừ diễn ra, ML-XX nhanh chóng đánh bại đôi Defender Ma Te - Hou YingChao 4-1, trận BK còn lại đôi LGY-LJK vượt qua đôi FZD-WCQ 4-2.
Hiện đang đánh trận BK nữ đầu tiên, em Chen Meng đang dẫn em Wang Manyu 2-0, séc 3 đang dẫn tiếp 5-2.
 

bachikho

Đại Tá
Trận tứ kết Liang Jingkun với Lin Gaoyuan này xem chóng mặt quá. Ko biết có phải do đội edit video tua nhanh tốc độ lên không nhỉ
ko tua đâu, 2 ku đó đánh thiên về tốc độ, trận FZD cũng phải chơi chậm lại, bắt ngắn mới ăn đc LJK chứ cuốn theo đua tốc độ là thua

 

lion

Đại Tá
chung kết ML thua FZD ở quá trái, ở trận này hầu như FZD đã fick trái và tua trái đều dành điểm trước ML.
Ma Long đã có dấu hiệu tuổi tác và chấn thương, đặc biệt là đầu gối làm suy giảm khả năng di chuyển rộng sang hai cánh nên Fan ZhenDong nó khai thác triệt để được nhược điểm này và ăn lại. Thôi, vào chung kết đơn nam, vô địch đôi nam thế là quá hay rồi. Ma Lin, Wang Hao, Wang LiQin tầm đó là hưu và xìu lắm rồi.
 

Bình luận từ Facebook

Top