Hangruoi - Mỏ bia lộ thiên

Drhongson

Đại Tá

Bác Spy suýt chết trở về nên gáy rõ to. Chấp Hr 2-0-2 thì nộp bia cho sớm, đánh ngang vật vã mới thắng séc 5 11-9 thì cậu Rùa thấy thế nào??? :)
Hôm trước bác Spy bị anh Tuấn Anh ở đó nện cho vỡ loa, hôm kia anh trả thù hộ (20 bia) không những không cám ơn mà còn chọc gậy bánh xe nữa là thế nào?

Đã thương tình nhẹ tay cho 3-2 lại còn không cảm ơn mà còn ra loa. Nếu muốn biết thế nào là chống phá chế đô thì chiều nay ra ngay CVH anh cho 2 phát trước làm vốn, hôm nay anh có 20 bia của anh Hải quẹo ở đó rồi.
 

Ruahoguom

Thiếu Uý

Bác Spy suýt chết trở về nên gáy rõ to. Chấp Hr 2-0-2 thì nộp bia cho sớm, đánh ngang vật vã mới thắng séc 5 11-9 thì cậu Rùa thấy thế nào??? :)
Hôm trước bác Spy bị anh Tuấn Anh ở đó nện cho vỡ loa, hôm kia anh trả thù hộ (20 bia) không những không cám ơn mà còn chọc gậy bánh xe nữa là thế nào?
Em thấy là hôm qua anh vừa vo ve 1 tý thì bị oánh nát hàng ạ!
Còn 11-0 hay 22-20 mà mình thua vẫn là thua anh ạ!
Nên anh phải xem lại chứ tầm giờ mà còn để bác tranh thủ Huy dao mẻ đâm chém như thế thì ko ổn!!!!!!!!!!!!!
Vụ này mà kho xử thì em e rằng anh không nên hành tẩu giang hồ nữa!!!!!
he he he!
 

Drhongson

Đại Tá
Hôm trước HR vào Nam khuân nguyên 1 xe Sabeco về cơ mà .
Lẽ nào nay đã nộp hết veo rồi ? hic

Hết rồi bác Sơn ạ. HR về HN bia nôn như tháo cống vài xe cũng hết ngay, Mấy hôm nay HR đang mải mê đi kiếm tiền để về nộp tiếp nên ít gáy.
 

Drhongson

Đại Tá
Thấy TS7 vừa dò trúng được mỏ bia lộ thiên nên kéo cái topic này lên để chung vui.
Lại nói về Hangruoi hôm qua vừa chạm trán tại trảm phong quán tuy dạo nà con không dám ló mặt đến các sới nhưng phong độ chém gió họp báo chùa thì vẫn rất cao. Trông cái dáng tay dạng chân cong ngồi tốn diện tích rất chi là ngứa mắt chỉ muốn mang ra vùi dập đánh đập cho ợ bia ngay.
Hôm nào đội GPMB phải giao đấu nội bộ phân ngôi cao thấp để tránh tình trạng vô tổ chức của một số thành viên.
 

tuấn số 7

Thiếu Uý
Công nhận sân BK là nơi lý tưởng cho LLTT hành nghề, thấy rất nhiều gà qué, ngan ngỗng chạy vòng quanh. Bảo sao LLTT rất hay đào khoét nơi đây.

Lâu lâu các bác lại đào topic này lên kể ra em thấy vui thật. Hehe. Nay ở cửa LLTT 5 xọi đánh với anh Hùng xây dựng. T7 chấp anh Hùng XD 3-3-3 mà anh Hùng k có vị gì. Vậy mà ông LLTT vào chấp 2-0-2 đi 0-3 làm mất 5 xịch của T7. Vụ này LLTT phải nghiêm túc kiểm điểm thôi:((
 
Last edited:

tuấn số 7

Thiếu Uý
Cao thủ Tuấn số 7 thì đúng chất người lính tính cục lôi ngay Ti mô boi ZLC ra múa loang loáng xông vào đòi cắt tiết ngay bác Hàng rươi. Được cái chân tay dài nên bác này loăng quăng nhanh quanh bàn,, trọng tài ngồi ngoài lật phắt cái lên 2-0 mà cái hay của bác Hàng rươi là oánh mãi mà vẫn đứng bên 0. Biết rằng mình nát hàng nên anh chỉ giẫy dụa được 1 lúc thì vứt luôn vợt chạy ù ra cửa bỏ lại 30 bia như lời anh nói. Nhìn dáng đi người thầy sáng sáng ăn lòng xe điếu cũng làm LLTT động lòng trắc ẩn. Liệu có nên sau này gọi anh đi chơi hay đánh độ nữa ko, ngẫm lại thấy mình cũng có lỗi khi để cho nghiệp vụ cao thủ Tuấn 7 gọi tới. Giờ anh bị đánh đập vùi dập trước người chiến sĩ ấy rồi anh buồn thê thảm dáng mất mùa lang thang qua lại lòng xơ xác. Cũng chỉ vì bia vào lời ra mà ai anh cùng đòi đánh nát hàng, giờ ko biết a có ăn năn hối cái khi lầm được lạc lối hay ko nữa.




Chỉ vì bia vào mà ra cái nông nỗi này, giờ tay gạt nước mắt tay nộp tiền.

Lâu k đọc lại topic này, thấy LLTT đúng là vua họp. Vui thật,đọc mà k ngủ được:$
 

tuấn số 7

Thiếu Uý
Nói tới Đả lôi đài thì chỉ có tranh thủ Huy dao mẻ là nhàn nhất, ngồi ngoài loa đài rộn ràng mà ko bước chân vào vì cũng sợ đao kiếm vô tình, xưa kia anh cũng xưng hùng xưng bá trốn võ lâm, quẫy mạnh tên kêu 1 thời nhưng mùa đông khởi nghĩa thì mùa xuân rụng đầu bởi đại đao của LLTT nên giờ đây với anh lòng trống trải và chỉ còn nỗi lo âu. Gà thải nên LLTT làm người ko nỡ đuổi cùng giết tận.

Viện "nhân văn" là cao thủ mới từ đại lục Trung Hoa về, luôn cười với người đối diện và dòng tầu đạo là nền tảng của anh, tuy anh ít lời nhưng ánh mắt anh nhìn ai cũng chỉ bằng 1/2, đi lại rất tốn diện tích. Khương Đình cốc là nơi anh trú ẩn, vai vế anh như vị Hoàng đế ko ngai, nói có người nghe, đe đầy đứa sợ. Cũng kinh đấy. Nhưng khi anh đụng phải đả lôi đài thì mới thấy giang hồ hiểm ác.

Những ngày tháng ở Trung Hoa lục địa thì anh đã thêm càng trái làm cho a thấy mình phong phú hơn khi Cua 2 càng đều. Nụ cười đầy tự tin khi chén được LLTT 2 - 0, đi lại dáng rất chi gọi đòn ơi nên bằng nghiệp vụ trận mạc, LLTT tung toàn chường dài vào rốn khiến anh ko chịu nổi chiến thuật tài tình và tinh tế đó đã khiến anh ngả ngửa người ợ luôn 5 bia xông vào công quỹ. Chiến thắng này đem tới 1 buổi chiều thê thảm cho những thí sinh tiếp theo!
Vụ này bác Spy với anh viện nvn k thịt LLTT hơi phí!!
 

Bình luận từ Facebook

Top