ITTF World Tour Qatar Open (26-31/3/2019)

backhand-ghost

Đại Tá
Món này đâu có thể duy trì phong độ mãi. Kiểu chơi của đối thủ ML cũng thuộc dạng dị, phủi (nhất là quả phát cực xoáy). Séc 4, 5 nhiều quả đôi công hay.
Đúng là ko ai chơi đỉnh cao mãi đc, nhưng xem mấy ván đầu thấy nó tệ quá, chịu ko nổi bác ợ.
Hôm qua lại ăn TmB 4-0 ngay, khiếp thật.
 

lion

Đại Tá
Kết quả đê....
Không nằm ngoài dự đoán, Ma Long không khó khăn để vượt qua Boll, cảm giác Ma Long đang lên cân, mặt nó hơi bị phính, cũng có thể bị vợ nó vắt nên khả năng bay nhảy kém hơn xưa, lười hơn, cảm giác như Ma Lin hồi chuẩn bị giã từ sự nghiệp. Tuy Jun vừa lên ngôi tại quốc nội nhưng nói gì thì nói Jun còn kém xa Ma Long mọi mặt nên em dự Ma Long tiếp tục giành thắng lợi, có thể không chén được 4 - 0. Điểm lại, em thấy có trận BK giữa Ma Long vs Jun tại Olympics Rio 2016 rất hay, các bác xem tạm:

Screen Shot 2019-03-30 at 10.23.04 AM.png

Trận kia, Xu Xin gặp lại Franziska, khả năng Xu Xin thắng trận rất cao, các bác cùng xem lại trận Xu Xin vs Franziska tại CK đồng đội nam 2018 nhé, hay phết:

Screen Shot 2019-03-30 at 10.23.13 AM.png

Thằng cu Harimoto đã thịt Liang JingKun, cũng gớm mặt đấy chứ, có thể nó chén nốt Mattias để vào BK và khả năng gặp Lin GaoYuan rất cao. Nếu gặp lại, liệu Lin GaoYuan có thể rửa hận cho trận CK Grand Final 2018 hay không?
 

lion

Đại Tá
Đang xem trận Ma Long vs Mizutani Jun, nhìn nó đánh nhàn lắm, bóng đường nào ra đường đó, chuẩn, uy lực, Mizutani toàn chiụ trận!
 

Bbtayninh

Thượng Tá
Mình kết nhất quả giao mặt láng rồi xoay vợt đánh fh=gai. Của vdv thuỵ điễn. Người tiễn harimoto về nước.
 

Bình luận từ Facebook

Top