Cốt vợt Harimoto Innerforce ALC

lion

Đại Tá
Em thấy Maze thì đánh đều, còn Boll thì hơi cứng và nhanh, Vis cho cảm giác ổn nhất về độ xoáy, tốc độ.
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Em thấy Maze thì đánh đều, còn Boll thì hơi cứng và nhanh, Vis cho cảm giác ổn nhất về độ xoáy, tốc độ.

Khi nào cho chú kiếm vợt xịn nhất gặp anh để ... nộp bia nhé :D
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Vis của em là đủ để móc lốp anh rồi :)
Ngoan anh còn tha, cứ cãi nhem nhẻm thì anh đến tận xới thịt đó :D. Chiều nay đến tận Thăng Long để truy sát chủ xới Thắng tử tế và đám chém gió chùa như Tú sợ phủi... :cool::cool::cool:
 

Hangruoi

Nộp bia khắp Việt Nam!
Staff member
Tuy nhiên, điều đặc biệt em thấy là BTY Japan đăng Viscaria bản thường, dự kiến bán từ T4/2019, các thông số không khác gì bản quốc tế ae đang dùng do các đại lý tại Việt Nam phân phối. Có điều cái giá hơi bị cao, những 27,000Yen tương đương 5.4Tr.
View attachment 125866

Liệu mua em này bên Nhật có rẻ hơn VN không chú?
 

luckyluckedh

Đại Uý
Theo e cây này nó sẽ khác với innerforce alc thông thường khá nhiều, khác biệt nhỏ ở cái đầu to nó sẽ tác động nhiều thứ, 2 mặt vợt dán vào cốt sẽ tăng kích thước, đây là vợt mềm nên sẽ xài với mút trung bình cứng trở lên mà mút tb cứng (ten05 hay ten 05 hard) bản chất đã nặng. Nếu ráp 2 mặt cứng như ten 05 hard cho fh và ten 05 bh sẽ làm combo khá nặng nhưng giật phải gọi là siêu xoáy, 1 phần do cấu trúc innerforce alc của buterfly có tới 2 lớp limba bề ngoài, sợi alc cũng lưu bóng cao
 

lion

Đại Tá
Nhà em thì thích Vis nên không quan tâm em nó thế nào. Tại Qatar Open 2019 em thấy khá nhiều VĐV dùng Vis chứng tỏ nó vẫn là cây vợt được ưa chuộng.
 

jambon

Binh Nhì
Có hàng rồi đó các bác! e mới làm 1 cây mà chưa dán mút.

 

xukaka

Đại Tá
Cây này là bản sao của cây Inner layer alc không khác gì, chỉ có điều chỉnh lại bản vợt to hơn tý tẹo rồi cái logo đính thêm mác thằng Hari vào thế là giá từ 2tr8 được tăng lên 3tr5.

Bác nào đã chơi Inner layer alc ùi thì em này cũng thế. Cảm nhận em này là ngậm bóng, bóng lưu lâu hơn rồi mới bật ra. Muốn phát huy lực phải tăng lực từ bản thân. Quả giật xoáy.

Kê chặn độ ổn định cao, bóng bật ra dễ kiểm soát. Cây này phù hợp với dòng mút trung bình cứng trở lên 05, 05 Hard , 05 Dignic ...vì bản thân dòng cốt ngậm bóng mà phối mút mềm thì sẽ không uy lực được.
 

Bình luận từ Facebook

Top