Hỏa Châu Những bộ vợt thi đấu hay và hiệu quả cao

docmaorg

Đại Tá
em mua Jun cua anh do.anh lam ntn tu van mut giup em.hjhjhj.nhung em danh giat xoay' nhiu hon xung.trai' chan day la chinh'.nhung van ve dk.ten 64 so toc' do.cao it' xoay'.kho' kiem soat'
Em hơi nhầm lẫn chút là T64 hợp với Jun nhé, Vì trong dòng ZLC thì Jun là con có thể nói là xoáy nhất, chỉ thiếu lực thôi, nên khí đán T64 sẽ rất cân bằng. Innerforce --- FH 05,BH05 rất hay. TMB --- FH , BH đều 05fx. Riêng thằng Amultat nó na ná Sar nhưng rung hơn chút anh không chơi bao giờ.
 

phuong phuong

Thượng Sỹ
Em hơi nhầm lẫn chút là T64 hợp với Jun nhé, Vì trong dòng ZLC thì Jun là con có thể nói là xoáy nhất, chỉ thiếu lực thôi, nên khí đán T64 sẽ rất cân bằng. Innerforce --- FH 05,BH05 rất hay. TMB --- FH , BH đều 05fx. Riêng thằng Amultat nó na ná Sar nhưng rung hơn chút anh không chơi bao giờ.
ok.thank anh.em se thu nghiem xem ntn.
 
A c
Thì ra là kiếm của mình đang dùng vẫn đc Hỏa Châu xếp lên tốp đầu của các Bộ vợt-chỉ có điều Hỏa Châu phân tích như vậy e rằng các đối thủ khi nhìn thấy mình dùng bảo kiếm này sẽ né từ xa nên Gà-vịt- ngan-cá của mình sẽ kém đi...Axelo[/QUOTE. A chấp e 5.banh e mua vịt quay vs thùng bia dđể bác bảo dưỡng vợt....hyhy.e trình F ah...
 
Thì ra là kiếm của mình đang dùng vẫn đc Hỏa Châu xếp lên tốp đầu của các Bộ vợt-chỉ có điều Hỏa Châu phân tích như vậy e rằng các đối thủ khi nhìn thấy mình dùng bảo kiếm này sẽ né từ xa nên Gà-vịt- ngan-cá của mình sẽ kém đi...Axelo
A chấp em 5.trái...e mua bia vs vịt để bác bảo dưỡng vợt ah...e trình F ah hyhy a
 

2fish

Binh Nhất
Hỏa Châu update thêm combo mới cho anh em tham khảo đi ợ. Đặc biết là các combo ngon tầm 3 triệu ấy :D
 

push

Trung Uý
Bộ vợt 2: Zhang Jike ALC + Tenergy 05 + Palio Blitz 2010



Nếu như Viscaria cực hay cho người có thể lực và trình độ kỹ thuật hoàn hảo như các vận động viên chuyên nghiệp thì đối với người chơi nghiệp dư, một cây vợt có lực và độ hiểm cao hơn một chút là cần thiết. Zhang Jike ALC xứng đáng là cây vợt như vậy khi giữ được nhiều điểm mạnh của Viscaria nhưng có độ trợ lực tốt hơn, phù hợp với người chơi nghiệp dư và nghiệp dư trình độ cao hơn.

Nằm trong nhóm vợt mỏng nhưng không quá rung nhờ lớp Arylate Carbon hấp thụ lực đi tới rất tốt, Zhang Jika ALC có độ kiểm soát và độ ổn định khi phòng thủ chặn đẩy rất cao. Tuy nhiên cũng chính vì độ hấp thụ lực tốt và độ kiểm soát cao, Zhang Jike ALC cần mặt vợt có độ nhanh, mạnh, hiểm để bổ trợ, vì vậy kết hợp với những mặt vợt có độ cứng trên trung bình là lựa chọn phù hợp.

T05 có độ bắn ra nhanh nhờ chân gai ngắn, bóng đi cắm, khó chịu. Vì vậy khi kết hợp với Jike ALC, mặt vợt này có thể phát huy quả giật tăng nhịp và tăng lực rất tốt, giúp cơ hội dứt điểm tăng cao hơn nhiều.

Cũng gần giống cấu trúc chân gai và tính năng với T05, Blitz 2010 có độ bắn ra mạnh và khó chịu hơn, có thể tạo ra bất ngờ từ quả giật trái. Mặt vợt này có thể hỗ trợ Jike ALC kết thúc bằng những quả giật trái cách bàn 2-3m. Ngoài ra cảm giác êm của Arylate Carbon cũng giúp nâng cao sự ổn định của Blitz 2010 khi chặn đẩy hoặc đặt bóng, móc cổ tay trên bàn.

Bộ vợt này rất hợp cho giơ đánh tấn công bằng quả giật toàn diện 2 càng. Cự ly hiệu quả của bộ vợt này cũng rất rộng, có thể từ gần đến xa bàn, tuy nhiên hiệu quả nhất là tầm trung. Khả năng phòng thủ của nó cũng rất cao, vấn đề là bạn cần phát triển kỹ thuật thật toàn diện để tận dụng hết tính năng của bộ vợt này.

Giá niêm yết: 3.200.000 + 1.200.000 + 730.000 = 5.130.000 VNĐ
Giá ưu đãi: 4.900.000 VNĐ

Nghĩa là ZJK ALC nhanh và có lực hơn Vis à HC?
 

Ttfan2012

Đại Tá
Mình xin góp mặt một combo rất hợp với những người đánh theo lối đánh công thủ toàn diện, dựa vào xoáy nhiều:
Cốt: Victas Koki Niwa Fl;
FH: Tibhar Evolution ELP;
BH: Victas V15 Limber.
 

Bình luận từ Facebook

Top