Giải bóng bàn các cây vợt quê hương Hà Nam - lần thứ VI - năm 2018

Coban_laNentang

Đại Uý
Thông báo của ban tổ chức :

Chiều ngày 12 th 7 BTC đã bôc thăm chia bảng giải bb các cây vợt quê hương hà nam mở rộng ( kết quả đã thông báo trên mạng) .
BTC trân trọng đề nghị các vđv bố trí thời gian về dự khai mạc và thi đấu theo đúng thời gian điều lệ đã quy định .
Khai mạc : 7h15 phut
Thời gian thi đấu : 7h30 phút . Buổi chiều sau khi kết thúc trao giải BTC có tổ chức liên hoan rút kinh nghiêm giải .Trân trọng kính mời toàn thể VĐV ,BTC , Tổ trọng tài , Nhà tài trợ tham dự .
Ban tổ chúc trân trọng thông báo .
Ban tổ chức cập nhật kết quả lên cái ạ. Em không có điều kiện về xem nhưng vẫn muốn hóng kết quả của giải, :).
 

thuychoe

Đại Uý
Giải bóng bàn con em quê hương Hà Nam mở rộng lần thứ VI năm 2018 đã thành công hơn cả mong đợi. Giải đấu quy tụ 40 vdv chất lượng, trình độ bóng bàn trình C trở lên từ các tỉnh hướng về quê hương Hà Nam xinh đẹp. Giải đấu theo hình thức chấp bóng nên cơ hội chia đều cho các vdv. Theo đánh giá của một số vdv đã tham gia giải từ những năm trước thì giải đấu năm nay là 1 giải đấu mang tính chuyên nghiệp và chất lượng nhất từ trước đến nay. Giải này cũng đánh dấu sự phát triển nhanh chóng của phong trào bóng bàn tỉnh nhà trong những năm gần đây.
Thay mặt BTC xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự nhiệt huyết của các vdv, cổ động viên và sự đóng góp rất lớn từ các nhà tài trợ để tổ chức 1 mùa giải thành công. Cảm ơn a em trong BTC, tổ trọng tài đã hết lòng với giải. Kết quả mỗi năm đều có sự đổi ngôi:
Giải 1: Nguyễn Đăng Hiệp (Tiến Đạt Bóng bàn)
Giải 2: Tô Đức Hoàng (Đội Joola)
Đồng giải 3: Lê Văn Đức (Tiến Đạt bóng bàn)
Hoàng Thọ Hùng (Nam Định)
Năm nay là năm thứ 6 tổ chức giải Bóng bàn con em quê hương Hà Nam mở rộng. Hy vọng đây sẽ là giải thường niên và giải đấu sẽ ngày càng chất lượng cả về quy mô và số lượng.
 

Bình luận từ Facebook

Top