ITTF - ShenZhen World Tour Platinum (31/5 - 03/6)

fan_ars

Trung Uý
Ma xu thua đôi chả biết là ai :))) fan lin chật vật ms thắng dc đôi hàn quốc; đúng là đánh đôi ko nói mạnh dc :D vẫn thích nhất đôi zhang - xu năm 2015 mà mãi ko thấy tái hợp
 

nvdu574

Thượng Tá
ZJK đánh với Ku Nhật khó khăn quá, rất nhiều quả việc đánh trúng quả bóng cũng là vấn đề nan giải với ZJK chưa nói tới việc đánh được quả bóng qua bàn đối phương.
dễ 4-0 cho cu harimoto quá
 

ga mo

Đại Tá
Xem trận ZJK-Harimoto có thể nhận thấy rõ sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 1 tay vợt trong Top Ten và một tay vợt xếp hạng 168 là quá lớn.
 

o3ma

Đại Tá
Đến hồi chung cuộc thì không xem được vì bản quyền liên quan đến thằng K+. Ai có cách nào xem được xin cho tí cao kiến.
 

ga mo

Đại Tá
Đến hồi chung cuộc thì không xem được vì bản quyền liên quan đến thằng K+. Ai có cách nào xem được xin cho tí cao kiến.
Thằng K+ có bản quyền nhưng cũng không thèm phát, lúc nào nó thích thì mơi phát, còn không thích thì nó cho xem bóng đá (quay lại chứ chẳng phải trực tiếp) không à
 

ga mo

Đại Tá
Ma Long đã vào BK sau trận đấu khó khăn với Ku Liang Jingkun. Không phải ngẫu nhiên mà ku Liang này loại được Boll, nó đánh kinh vãi, đối thủ ở BK là thằng Lim Jonghoon cũng cực kỳ khó chịu, với phong độ hiện nay Lim có thể kể là số 1 HQ rồi, cũng khó khăn ra phết nhưng có lẽ ML vẫn vào CK.
 

conduongs

Đại Tá
Xem trận ZJK-Harimoto có thể nhận thấy rõ sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 1 tay vợt trong Top Ten và một tay vợt xếp hạng 168 là quá lớn.
Theo em nghĩ đẳng cấp của ZJK đã được khẳng định, không thể phủ nhận. Trong năm 2016 và đặc biệt 2017 gần như ZJK không tham dự giải quốc tế nào, trong thể thao lâu không cọ sát thì thua là chuyện bình thường với một Harimoto có đầy đủ yếu tố trẻ, kỹ thuật, và sự bùng nổ
Còn nói đẳng cấp ZJK chênh lệch so với Harimoto thì không ổn, bộ sưu tập thành tích của ZJK thì đến nay chắc chỉ có ML, và sắp tới FZD là có cơ hội theo kịp. Nhận xét cảm tính của em nếu như Harimoto cho dù sau này bằng tuổi ZJK cũng chưa chắc đã có được.
Không nên thấy thua là chê
 

fairplay83hp

Đại Uý
Như vậy China Open 2018 chỉ còn 1 ngày thi đấu chung kết nữa. ko có gì mới, 2 trận ck đơn vẫn thuộc về nội bộ china, trận ck đơn nam thì chán không muốn bình luận dù là ai thắng đi nữa. cái bảng xếp hạng ittf kia có lộn ngược lộn xuôi thì hiện tại FZD và ML vẫn là 2 tay vợt mạnh nhất thế giới. ngược lại ck đơn nữ sẽ đáng xem, w.manyu đang chơi rất lên tay liệu có hạ dingning. w.manyu và Lim jonghoon chính là điểm sáng ở giải đấu này khi thi đấu rất bùng nổ.
 

conduongs

Đại Tá
Xem trân ML với Lim mới thấy đẳng cấp của ML. Ở đây không phải bàn về trình độ của ML nữa rồi, mà cá nhân em muốn nói đến đẳng cấp ML ở khía cạnh khác: dẫn Lim 3-0 nhanh chóng ở những tỷ số cách biệt, trừ séc đầu. Séc thứ 4 nếu di tiếp 4-0 sẽ làm cho cục diện trận đấu tẻ nhạt, khán giả cũng không còn hứng thú, nên sẵn sàng nhường Lim 1 séc, chỉ có đẳng cấp cao hơn hẳn, thêm tinh thần cao thượng mới dám làm như vậy ở một trấn đấu quan trọng ( bán kết). để rồi séc thứ 5 khẳng định lại việc Lim thắng 1 séc vậy là có lý do của đối thủ (ván 5 tỷ số 11-2). Lim có lẽ phục ML không chỉ ở kỹ thuật và chắc có lẽ cả sự cao thượng của một cầu thủ lớn
 

Trạng .... CÁ

Đại Tá

Ma Long vẫn là No.1
MaLong không còn là số 1 nữa rồi, vì các lý do như sau:

1. Kỹ thuật FH của ML, át chủ bài của ML hiện tại đã quá lạc hậu so với các CNT lứa mới như WCQ, LGY. FH của ML là lấy xoáy áp công, càng ngày càng tăng nặng xoáy với lực ngày càng tốt và mạnh. FH mới của CNT là lấy lực dã xoáy, nhìn động tác của LGY và WCQ thì thấy, với VIS dễ đánh, càng nhiều xoáy, ốp phá xoáy ép thẳng mặt bóng càng nhiều, bóng sang vừa nhanh vừa hơi bị phá xoáy, nên đối lại ngày càng khó khăn. FH của ML không còn là con thú hung dữ với các CNT mới, chỉ là con hổ dũng mãnh với phần còn lại thôi, mà cũng không phải là tất cả, như với Harimoto chẳng hạn

2. Kỹ thuật BH bắn của ML giờ bị copy từ thời LJK, giờ được phát triển lên một đẳng cấp mới của WCQ, Youngsik, Cho, ... mà đỉnh cao chính là LGY, bắn xuyên tâm bóng ngay từ nhịp 1 bóng nẩy.

3. ML vừa bị xử, tuy được cho quay lại để giữ Huy chương cho CNT, nhưng có vẻ động lực và tương lai không hề được bảo đảm (lên HLV CNT) (tấm gương chính là các đàn anh cùng thời làm đệ LGL gồm MLin, WH, WLQ, đều không được giữ các vị trí HLV trọng trách nữa rồi), nên sự cố gắng của ML cho tương lai chỉ đơn giản là CÒN ĐÁNH ĐƯỢC THÌ CỨ ĐÁNH.

Ngu ý
 

ga mo

Đại Tá
Trận chung kết Malong vs Fan bắt đầu lúc mấy giờ vậy bachikho ?
20h00 giờ Việt Nam, trực tiếp trên K+ PC (kênh 4), các trận trực tiếp từ lúc 17H30 giờ VN (chung kêt đôi nữ), sau đó là đôi nam, đơn nữ và cuối cùng là đơn nam. Cứ xong trận này thì tới trận sau.
 

Bình luận từ Facebook

Top