Giải vô địch Bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân (lần thứ 36)

gik271

Thượng Tá
NDĐT - Sáng 22-5, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Báo Nhân Dân phối hợp Tổng cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, tranh Cúp PetroVietnam - Ðạm Cà Mau, năm 2018. Theo Ban Tổ chức, giải năm nay có những nét mới, phù hợp tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng bàn quốc tế (ITTF).
Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân là một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống các giải thi đấu quốc gia, thuộc Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam. Trải qua 35 lần tổ chức, giải đấu đã lựa chọn được rất nhiều tay vợt xuất sắc cho bóng bàn Việt Nam.
Năm nay, giải có rất nhiều nét đổi mới, chuyên nghiệp, như không gian và ánh sáng của nhà thi đấu được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn các giải quốc tế, đưa vào sử dụng hệ thống đồng hồ thông báo thời gian nghỉ (Time Out) của các vận động viên thi đấu, khu vực thi đấu được trải thảm toàn bộ, bàn và bóng thi đấu hiệu Double Fish đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế… Đặc biệt, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã có những cập nhật về Luật thi đấu của Liên đoàn Bóng bàn thế giới, áp dụng cho giải đấu năm nay.
Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36, thu hút 136 vận động viên đến từ 14 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. Các vận động viên tranh tài bảy bộ huy chương, với 28 giải thưởng. Cùng với đó, Ban Tổ chức có thêm giải triển vọng dành cho hai tay vợt trẻ nam, nữ xuất sắc nhất; giải dành cho địa phương tích cực xây dựng thi đấu bóng bàn và giải hoa khôi bóng bàn…
Giải diễn ra từ ngày 22 đến 27-5, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng (29, Yersin, TP Đà Lạt).

Đông đảo các phóng viên tại tỉnh Lâm Đồng tham dự buổi họp báo. (Ảnh: DUY LINH)

Phóng viên Báo Công an nhân dân đặt câu hỏi tại buổi họp báo. (Ảnh: DUY LINH)

Đại diện Ban Tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo. (Ảnh: DUY LINH)

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 thu hút nhiều tay vợt xuất sắc của bóng bàn Việt Nam. (Ảnh: MAI VĂN BẢO)
MAI VĂN BẢO - Ảnh: DUY LINH, MAI VĂN BẢO​
nguồn: www.nhandan.com.vn
 

gik271

Thượng Tá
Thông tin bán kết:


Xem họ oánh ở đây các bác này:

2 lão tướng đọ sức:
 
Last edited:

gik271

Thượng Tá
Giải bóng bàn VĐQG 2018: Nhiều trận hay nhờ đổi thể thức thi đấu
21:34 27/05.2018

Tay vợt 16 tuổi Nguyễn Đăng Hiệp đã vào top 16 giải VĐQG


Trận đấu vòng 1/8 đơn nam giải bóng bàn vô địch quốc gia (VĐQG) tổ chức tại Đà Lạt giữa tuyển thủ quốc gia Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) với Đặng Trần Phú (TP.HCM) kết thúc muộn nhất sáng qua 26.5 vẫn được đông đảo khán giả ở lại để cổ vũ mạnh mẽ.
Sau 3 ván đầu, Đức Tuân dẫn 2-1 và đang đấu ván 4 thì Trần Phú bị vọp bẻ nên trận đấu phải ngưng lại khá lâu để nhờ cán bộ y tế chăm sóc. Khi trở lại, dù còn rất mệt nhưng tay vợt TP.HCM vẫn căng sức giật bóng để thắng ván dở dang này với tỷ số 11/9 để quân bình 2-2. Qua ván quyết định, tay vợt từng cùng đồng đội TP.HCM nổi lên từ giải đội mạnh toàn quốc năm ngoái Đặng Trần Phú cũng còn hết sức chắt chiu từng cơ hội để đeo bám đến tỷ số 7/8 thật đáng khen ngợi. Thế nhưng, ở những phút cuối do quá đuối sức sức nên anh đành thua luôn 3 điểm còn lại để Đức Tuân giành chiến thắng và vào tứ kết vào sáng nay.
Trên đây là một trong những hình ảnh điển hình cho tinh thần chiến đấu quyết liệt của hầu hết VĐV trong giải VĐQG năm nay khi ban tổ chức lần đầu cho áp dụng thể thức "đánh 5 ván thắng 3" từ các vòng loại cho đến hết vòng tứ kết đơn mà giải châu Á vừa thực hiện.

Đặng Trần Phú bị vọp bẻ khi đang đấu ván 4 đơn nam Nhựt Quang​
Nhiều VĐV đã ý thức được tính chất gay go khi số ván đấu rút bớt (thay vì 7 ván) nên trước giải đã nỗ lực tập luyện, nâng cao kỹ thuật để đạt độ chính xác cao và dứt điểm nhanh. Nhờ vậy, đã có điều phấn khởi khi hai VĐV tuổi 19 như Lê Đình Đức và Phạm Dạ Thảo (đều của Hà Nội) lọt được vào tứ kết đơn, chuẩn bị được phong kiện tướng quốc gia để tiệm cận suất vào tuyển Việt Nam.
Còn các VĐV trong tuổi 16-17 như Bùi Ngọc Lan (Hải Dương), Đỗ Nguyễn Uyên Nhi (Lâm Đồng), Nguyễn Đăng Hiệp (Quân đội), Đinh A Hoàng (Hà Nội T&T) cũng vào được vòng 16 tay vợt xuất sắc nhất của giải quốc gia năm nay. Các nội dung đơn tiếp tục tranh hôm nay để đến trận chung kết vào lúc 16 giờ.

Niềm vui của đôi Lê Đình Đức – Nguyễn Thị Nga Nhựt Quang​
Tối qua, đôi Lê Đình Đức – Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) xuất sắc đăng quang nội dung đôi nam nữ sau khi lội ngược dòng thắng 3-2 (10/12, 5/11, 14/12, 11/8, 11/9) trước đôi được đánh giá nhỉnh hơn là Lê Đình Duy - Mai Hoàng Mỹ Trang của TP.HCM từng đoạt HCV giải VĐQG 2016. Trong trận chung kết hai nội dung còn lại, đôi nam đương kim vô địch Nguyễn Anh Tú – Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội) thắng Phan Huy Hoàng – Tạ Hồng Khánh (Hà Nội T&T) 3-1, Còn đương kim vô địch đôi nữ Mai Hoàng Mỹ Trang – Nguyễn Bạch Thanh Thư (TP.HCM) cũng thắng dễ đồng đội Nguyễn Khoa Diệu Khánh – Nguyễn Ngọc Yến Nhi 3-0.
Nhựt Quang
Nguồn: https://thethao.thanhnien.vn
 
Last edited:

gik271

Thượng Tá
Giải Bóng Bàn Toàn Quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 - Dư âm trong lòng người hâm mộ bóng bàn

16:15, Mon, 28-05-2018 | Đăng bởi sporttv | Lượt xem 64 view
Lễ Bế mạc Giải Bóng Bàn Toàn Quốc Báo Nân Dân lần thứ 36 - 2018 đã diễn ra vào chiều hôm qua ngày 27/5. Giải năm nay được tổ chức theo hình thức chuyên nghiệp hoá, Quốc tế hoá, đặt nền móng phát triển không ngừng cho hệ thống giải đâú Quốc Gia. Tại giải đấu các đội Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Dương, Quân Đội, CLB Hà Nội T&T, Công An, Khánh Hoà vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh, chiếm lĩnh những vị trí cao.

Thành tích của đội tuyển Hà Nội


Thành tích của đội tuyển TP.Hồ Chí Minh


Thành tích của đội tuyển Hải Dương



Thành tích của đội tuyển Quân Đội



Thành tích của Câu lạc bộ bóng bàn Hà Nội T&T
Các tay vợt đã thành danh của làng Bóng bàn đỉnh Cao Việt Nam đã thể hiện được sự chuyên nghiêp và bản lĩnh trong suốt quá trình thi đấu. Giải đấu năm nay có nhiều điều đặc biệt, để lại nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ bóng bàn trên cả nước. Tại nội dung thi đấu đồng đội Nam, trận chung kết đã tái hiện lại trận đấu tại giải Bóng Bàn Toàn Quốc Báo Nhân Dân 2 năm trước: Hà Nội gặp Hải Dương; Đội tuyển Hà Nội đã xuất sắc thắng đội tuyển Hải Dương với tỷ số chung cuộc 3 - 1. Một cuộc lật đổ ngoại mục trong giải đấu năm nay, những con người làm lên lịch sử đó là Nguyễn Đức Tuân của Hải Dương và Nguyễn Thị Nga của Hà Nội sau khi giành chiến thắng trước hai tượng đài của bóng bàn Việt Nam là Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang để dành tấm vé vào Chung Kết nội dung Đơn Nam, Đơn Nữ.


Trao giải Vô Địch Đồng Đội Nữ

Trao giải Vô Địch Đơn Nam

Đội hình tham gia Giải Đấu của đội tuyển TP. Hồ Chí Minh
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Cùng theo dõi tin tức và video hay nhất với chất lượng tốt nhất tại:
Youtube: https://www.youtube.com/sporttvbongban
Facebook: https://www.facebook.com/sporttv.vietnam


nguồn: https://sporttv.vn
 

Bình luận từ Facebook

Top