Men's World Cup 2017 (20-22/10), Liege - Bỉ

songlam

Trung Uý
Ôi đệt, em tưởng Ma Long chén 4 - 1, không ngờ về đến nhà thấy đang phang nhau séc 7, khi đó Ma Long đang bị Boll dẫn 8 - 7, rồi leo lên 10 - 10, thế rồi thua lại, Boll phong độ ghê quá nhỉ. Nhưng dự nếu nó đánh chung kết với thằng Ốp thì sẽ nhường thằng Ốp, em thấy nó nhường thằng Ốp quá nhiều.
Chú Ô`p phải nhường để boll kiếm cái giải trước khi giải nghệ.
 

duytranct5

Trung Sỹ
Năm nay vẫn là năm thành công của 2 thằng em mà mình yêu thích: Nadal và Malong. Nhưng mấy giải cuối năm thì hơi thất vọng. Ma long nên nghỉ vài tháng để tìm lại khát khao chiến thắng. Chưa bao giờ Long dẫn 8-3 mà thua ngược( trận đấu với Koki niwa), hay dẫn 3-1 mà để thua chung cuộc( với Boll).
Việc đứng ngôi vị số 1 quá lâu và thắng hầu hết các giải tham dự sẽ đến lúc bị bão hòa về khao khát chiến thắng. Việc thêm hay không thêm một giải đã đạt được không đủ kích thích Long vào thời điểm này. Thế giới cần nhiều Fan Zheng Dong hơn nữa để đẩy Long đến giới hạn cao hơn.
 

lion

Đại Tá
Simon chơi lên tay thật, trái đánh rất tự tin, Ma Long giải này thấy tâm trạng hơi nặng nề, đánh không hò hét hưng phấn gì cả, việc dẫn Boll 3 - 1 rồi để thua lại coi như Boll hay nhưng cũng một phần vì Ma Long không có nhiều động lực và áp lực cũng như tinh thần quyết chiến quyết thắng.

Như em dự đoán, Boll nó cho Ốp ăn 2 - 1, rồi kéo lên 2 - 2, sau đó buông séc 5 và để séc 6 vào thế đã rồi, hơi bị lộ. Phải nói Boll là đàn anh, nó đã có 3 HCV giải này rồi, thêm cái thứ 4 chả làm gì trong khi đàn em của nó rất cần thể hiện. Phải nói là đức hi sinh của Boll cao các bác ợ.
 

o3ma

Đại Tá
Trận thua của LGY không những sẽ phải tốn mực báo chí mà còn giảm độ hay của WC năm nay. Để ý thấy, trog top 4 của giải hiện tại, k thấy ai có cửa sáng để có thể ăn ML tới 2 séc. LGY tuy rất cá đuối khi gặp ngoại quốc nhưng lại như lên đồng lúc gặp đồng hương.

Lại 1 cái kết thấy rõ. ML vô địch, OTR thứ 2, Boll thứ 3.
Bác đoán như thần nhưng hơi tiếc tí là thứ hạng đảo lộn chút. :)
 

Batmatbong

Binh Nhất
ma long tự đánh hỏng quá nhiểu, quả phải không áp đảo như mọi khi, trong khi Boll cũng không phải là quá lên đồng, séc 5 lẽ ra long nhiệt hơn thì đã thịt rồi
 

bachikho

Đại Tá
hơi tiếc cho Boll, thịt đc 2 ku tàu mà lại thua Ovt, tuy nhiên trình có vẻ dưới Ovt thật, thấy bế tắc và nản lắm
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top