T2APAC là giải gì?

nhatduongchi

Đại Uý
Asia Pacific Table Tennis Championships (T2APAC)
Là giải bóng bàn vợt khu vực Châu Á Thái Bình Dương

T TT Châu Á Thái Bình Dương T2 bắt đầu từ The Pinewood Studios ở Johor (MAS). Sự vinh dự khi chơi trận đấu đầu tiên của sự kiện mới này được trao cho Vladimir SAMSONOV và Timo BOLL. Sự kiện nhóm mới với quy tắc mới - dựa trên kết nối với khán giả truyền hình - dựa trên thời gian (24 phút cho mỗi trận đấu). Hơn nữa, được trình bày từ một phòng thu được trang trí trong bầu không khí 'Cavern' tốt đẹp, như chưa bao giờ được thấy trên truyền hình hay internet. Tất cả các trận đấu được phát sóng trực tiếp tại các khu vực của Trung Quốc và trên toàn thế giới trên internet. Một 'phải nhìn thấy' cho người hâm mộ bóng bàn và những người khác. Để biết thêm thông tin, xem www.t2apac.com .
Tổng cộng có 24 cầu thủ bóng bàn xuất sắc nhất thế giới đang thi đấu tại 4 đội của ba người đàn ông và ba phụ nữ, trong đó có 10 cầu thủ châu Âu (m / f). Tất cả các trận đấu có thể được xem trên YouTube. Vòng đấu đầu tiên diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 6.
Được thông báo là cuộc cạnh tranh phong phú nhất trong lịch bóng bàn chuyên nghiệp hiện nay, các cầu thủ sẽ phải chiến đấu với một khoản tiền thưởng chưa từng có với hơn 1,75 triệu USD trong mùa giải khai mạc, sẽ được diễn ra trong bảy trận đấu từ cuối tháng 6 đến tháng 12 2017. Tất cả 228 trận đấu trong Season 1 sẽ được phát và truyền hình trực tiếp trước một khán giả thu từ ban nhạc T2CAVERN, một khu vực có mục đích xây dựng ở vị trí châu Á của Pinewood Studios ở Hollywood, nằm ở Johor, Malaysia.
 

nhatduongchi

Đại Uý
Asia Pacific Table Tennis Championships (T2APAC)
Là giải bóng bàn vợt khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Bốn đội trưởng
  • JIANG Jialiang, cựu vô địch thế giới hai lần của Trung Quốc, đã thống trị môn thể thao này trong những năm 1980, giành được nhiều huy chương tại Giải vô địch thế giới, Cúp Thế giới và Giải vô địch châu Á.
  • Jörgen PERSSON là cựu vô địch thế giới và Olympian bảy lần, người đã đại diện cho Thụy Điển trong mỗi Thế vận hội Olympic khi bóng bàn đã được đưa vào chương trình Olympic năm 1988 cho đến năm 2012.
  • Jörg ROSSKOPF, hiện là HLV đội tuyển quốc gia của Đức, đã giành được huy chương bạc trong đôi nam tại Thế vận hội Olympic 1992 và huy chương đồng trong các đĩa đơn của nam giới tại Thế vận hội mùa hè 1996.
  • Michael MAZE từ Đan Mạch là người chiến thắng huy chương đồng tại Thế vận hội Olympic 2004 trong bộ đôi nam và được xem là một trong những lobbers phòng ngự tốt nhất trên thế giới.
 

nhatduongchi

Đại Uý
Asia Pacific Table Tennis Championships (T2APAC)
Là giải bóng bàn vợt khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Đội Jörgen PERSSON
Mattias KARLSSON, Thụy Điển
Jun MIZUTANI, Nhật Bản
JOO Se-Hyuk, Hàn Quốc
DING Ning, Trung Quốc
Suthasini SAWETTABUT, Thái Lan
Bernadette, SZÓCS, Romania
Đội Michael MAZE
Timo BOLL, Đức
FENG Tianwei, Singapore
Aleksandr SHIBAEV, Nga
Hina HIYATA, Nhật Bản
CHEN Chien-An, Đài Loan
YANG Haenun, Hàn Quốc
Đội JIANG Jialiang
Vladimir SAMSONOV, Belarus
WU Yang, Trung Quốc
Tomokazu HARIMOTO, Nhật Bản
JEON Jihee, Hàn Quốc
CHUANG Chih-Yuan, Đài Loan
Matilda EKHOLM, Thụy Điển
Đội ROSSKOPF
Dimitrij OVTCHAROV, Đức
Paul DRINKHALL Anh
Elisabeta SAMARA, Romania
Georgina POTA, Hungary
CHENG I-Ching, Đài Loan
SHANG Kun, Trung Quốc
 

Bình luận từ Facebook

Top