Vis P 90g

vietcan

Đại Tá
Lạ thật giá Shop 2.5 triệu thích thì allo bongban.asia chuyển về tận nhà trọng lượng như ý luôn. mà đồ mua rồi bán lại phải <2.5 triệu mới đúng chứ nhỉ?
Bác đặt giùm em 1 cây 93g. E đội ơn bác. 0947335356 sdt của e đó. Mọi chi phí e chịu.
 

minhdi90

Thượng Sỹ
Em không có ý dìm hàng, nhưng em cho rằng vân hay vảy chỉ là do thân gỗ khác nhau, còn một khi là hàng hãng như Butterfly thì dù nó vân hay không vân cũng đều có chất lượng và độ đồng đều như nhau. Nếu mua cây vợt để trần truồng chơi thì vân vảy có vẻ là cái gì đó hay hay, còn nếu đã dán mút đánh thỉ hỏi vân hay không vân khác gì nhau?
E đồng ý với bác @lion về khoản gỗ vảy rồng vảy cá chưa chắc là gỗ già vì từ lúc đọc mấy cái trang web về chọn cốt vợt mới biết vân đó là kết quả của việc cưa vs xẻ gỗ không tốt.
https://thoughtsontabletennis.wordpress.com/2015/04/25/introduction-to-table-tennis-blade-design/
Chất lượng lớp gỗ ngoài cùng vs thiết kế cán là rất quan trọng đối với cảm giác bóng vì vậy cần phải trú trọng trong việc lựa chọn vợt.
Bàn về chất lượng e cũng đồng ý vs bác ấy luôn là các hãng đều có kỹ thuật làm đồng đều hóa chất lượng gỗ nên chất lượng vợt sẽ không khác quá xa giữa vợt nặng vs vợt nhẹ của cùng một loại cốt. Việc lựa chọn khối lượng vợt thì tùy vào thể trạng và kỹ thuật của người chơi, gượng ép tùy vào chỉ đạo của hlv. Tuy nhiên là vợt nặng thì sẽ có nhiều khả năng là vợt gỗ già hơn.
E cũng ủng hộ bác @vietcan về tinh thần, e có tiền e cũng sưu tầm đủ các thể loại vợt.
 

Trạng .... CÁ

Đại Tá
...Tuy nhiên là vợt nặng thì sẽ có nhiều khả năng là vợt gỗ già hơn.....
cả câu đã kết, nhưng riêng chữ in nghiêng bôi đậm gạch chân thì ... 1.000....000 like cho bác, rất hiểu cấu tạo cốt vợt mới
...
E cũng ủng hộ bác @vietcan về tinh thần, e có tiền e cũng sưu tầm đủ các thể loại vợt.
cái này thì cũng đúng, nhưng chưa đủ, đúng thì khỏi cãi rồi, còn sao lại chưa đủ, tiếc là không còn @Red Arc để hỏi kinh nghiệm. Mua cái vợt đã đắt, nhưng tiền di chuyển để cõng nó về thì không ai biết là ...., chưa kể thời gian tỉ mẩn tìm tòi nó đang ở đâu, nguồn gốc xuất xứ thế nào, và làm thế nào để người chủ cũ xa rời nó :rolleyes:

Chơi rồi mới hiểu, không phải cứ là đại gia thì là người sưu tầm GIỎI, còn chắc chắn nếu thích thì sẽ là người sưu tầm là đương nhiên :p
 

Bình luận từ Facebook

Top