Cách sử dụng keo sữa khi dán mặt vợt, cốt vợt

Vinasat15c

Trung Uý
b kiếm 1 cái ghế cao khoảng 1m (ghế thắp nhang bàn thờ là tốt nhất) . vẽ 1 vòng tròn vừa cây vợt r quét keo để ngửa vợt mặt đã quét keo lên vào trong vòng tròn.
Đặt cái ghế trước vòng tròn có cây vợt cách khoảng 20cm r leo lên ghế. cầm miếng mút đã quét keo, hướng mặt sponge xuống dưới rồi nhắm cho thật chuẩn. Sau đó b thả xuống. Nếu chưa thành thạo thì đảm bảo với bạn phát nào cũng lệch. nhưng nếu đã quen r thì ... nói chung cũng hên xui lắm:D:cool::p
Cách của bác này độc đáo quá
 

nb.toan

Thượng Tá
Bạn ra cửa hàng văn phòng phẩm, mua một tấm bóng kính( 1000đ/miếng), về ướm vao vợt cắt theo đúng khuon mặt vợt( giống y miếng bóng kính mà a e vẫn ốp vào măt vợt bảo vệ khi chơi xong ý) rồi căt ngang miếng bóng kính đó thành 2 phần ( 30/70: phần về cán vợt thì 1/3, về phía đầu vợt thì 2/3 ) bôi keo vào mặt và cốt đợi khô xong, đặt miếng bóng kính đã cắt đôi ghép lên mặt vợt, rồi ốp mặt vợt lên cốt, căn chỉnh thoải mái cho cân( vì giữa là lớp bóng kính ko lo bị dính) , khi căn chỉnh ưng ý rồi, lấy tay giư cho mặt vợt ko bị xê dịch, vén mặt vợt phía cán trc rút 1/3 miếng bóng kính bên dưới ra, là đã dán đc 1/3 mặt vợt vào cố theo ý đã căn chỉnh rồi, sau đó chỉ việc giữ mặt vợt và rút nốt 2/3 miếng bóng kính còn lại, và lăn nhẹ mặt vợt là xong. Mình đã dùng cách này, cũng chia sẻ một số a e, dán mặt ko lệch 1mm hi, chúc bạn thành công. ( dán mặt mà lệh tý, cay lắm, chơi cũng nặng tâm lý nên ko thích)
Mình chỉ dùng 1 miếng bóng kính thôi, chừa trống khoảng 1-1,5cm phía gần cán vợt, khi lăn mút thường dãn ra từ 1,5-3,0mm về phía đầu vợt; thỉnh thoảng gặp loại mút cong (thậm chí có cái cuộn tròn, khó canh đúng độ dài khi dán), khi lăn xong thì rất hay bị méo/lệch và thừa ra rất vô duyên.
 

Quocanhsla

Trung Sỹ
E đang đánh h8, hôm nọ bị bong chân, điên tiết e bóc ra thì đc 2 mảnh. Dùng keo vá xăm lốp có dán 2 miếng đó lại vs nhau đc ko. E thử keo nước vs keo haifu đều ko ăn
 

josetringuyen

Binh Nhì
Mình thường sd keo dán gỗ vinavil chai màu trắng
Lấy 1 hũ nhỏ cho 1 ít nước sạch, sau đó cho vài giọt keo vinavil vào. Dùng cây khuấy cho đều lên, sau đó dùng cọ quét đều vào mặt vợt và mút
Quét lớp đầu không dày cũng không mỏng, xong mình dùng máy sấy tóc hơ từ xa cho mau khô. Khi thấy chỗ keo mình quét lên khô mặt thì quét lớp thứ 2,sau đó khò nhẹ như ban đầu nhưng không đợi tới khô hẳn, còn hơi ẩm 1 chút cũng không sao.
Mình thì không dùng tấm film để dán mà dùng tay dán thẳng vào luôn. Có lệch 1 chút thì do lớp keo còn hơi ẩm, bạn có thể dịch chuyển sao cho vừa ý.
Sau đó bạn dùng cây lăn, lăn nhẹ vài lần, sau đó thì.... Chiến thôi
 

Bình luận từ Facebook

Top