Giải bóng bàn Cây Vợt Vàng Lần Thứ 30

diamond

Trung Uý
Vài điều đọng lại khi xem giải bóng bàn cây vợt vàng
- Phải nói ý thức tập luyện của các đội nước ngoài thật tuyệt vời. 9h sáng thi đấu thì 8h họ đã đến sân để khởi động, khi mà đèn của nhà thi đấu vẫn còn chưa sáng. Còn các đội VN thì 9h kém 10 mới lững thững bước vào nhà thi đấu
- Đây là môi trường cọ xát tuyệt vời cho các vđv trẻ. Tiếc là chỉ có quân đội cử người đi. Đội trẻ TPHCM cũng vắng bóng. Chả hiểu vì sao? sợ thua hay tuyến trẻ bây giờ cũng đi đâu mất rồi...
- Vì là giải quốc tế nên trọng tài bắt rất chặt nhé. Giao bóng không đúng luật, mặt vợt thừa hoặc thiếu so với cốt vợt đều bị bắt lỗi....
- Bóng butterfly dởm chưa từng thấy. 1 hộp bóng VĐV chọn không được quả nào. Trọng tài lại bàn tổ chức lấy cả 3 hộp bóng mới chọn được 1 quả tạm hài lòng. Vụ này diễn đi diễn lại nhiều lần chứ ko phải chỉ có 1 trận nhé.
- Khán giả VN hơi tiếc cái vỗ tay cho đội nhà. Các đội Hàn Quốc, Nhật bản có ít người mà vỗ tay rầm rầm, trong khi đội VN thi đấu thì chỉ lác đác tiếng vỗ tay ủng hộ. Hy vọng mọi người ủng hộ cho đội nhà nhiều hơn nữa.
- Về thi đấu nam thì thi đấu đồng đội Đinh Quang Linh vẫn giữ được sự ổn định. Tiến Đạt có vẻ thi đấu không đúng phong độ lắm. Tuy nhiên khi chuyển sang đánh đơn anh chơi hay hơn. Đội nam TP.HCM ko có gì thay đổi lắm so với các năm nên cũng ko có đột biến gì. Về nữ thì Petrosco thuê vdv China ko biết thua là gì. VDV này theo em đánh giá phải top 50 thế giới.
- Giải lần này phải nói các tuyển thủ đánh trái quá hay, và quá tự tin, đặc biệt là các em nhỏ của Nhật bản. Các em chắc chỉ mới bước qua tuổi thiếu niên, nhưng có một lối đánh bóng bàn hiện đại, bùng nổ ko thua kém các đàn anh trong giải.
 

bazoka

Trung Sỹ
Tay vợt nữ Petrosetco thuê là Zhao Lin, đánh gai công BH.
Lối đánh ôm bàn chặn đẩy đôi công, mặt gai của em ấy gây khó chịu cho rất nhiều đối thủ, thường các đối thủ chết bởi đón hụt bóng của cú đẩy gai của em ấy, thỉnh thoảng có quả bắn gai xé góc bàn.
Có vẻ giơ gai công mặt BH được các VĐV nữ dùng nhiều, giải này thấy Nhật và Hàn cũng có 1 -2 em chơi, trong đó có 1 em Nhật tý nữa cho Mỹ Trang thua trắng (thắng trước 2-0) may Trang lật lại 3-2 ở lượt đánh đồng đội nữ.
Giải này toàn thấy Mỹ Trang chỉ đạo và ngồi ghế HLV cho em Zhao Lin, cả 2 chịu khó trao đổi với nhau lắm (chả biết nói tiếng gì Anh - Trung - Việt) trong khi HLV Mai Thi chỉ ngồi ở 1 góc xa không tham gia chỉ đạo.
http://nld.com.vn/the-thao/hong-kong-nhat-toan-doan-20160828230830969.htm
 

lamtanmai

Thượng Tá
Trận đấu giữa 2 đội : Hải Dương vs Hàn Quốc
Nguyễn Đức Tuân ( Hải Dương ) vs Cho Ji Hoon ( KOR ) :
Đoàn Bá Tuấn Anh ( Hải Dương ) vs Kim Gang Woog (KOR) :
Nguyễn Văn Ngọc ( Hải Dương ) vs An Su Dong ( KOR ) :
Đoàn Bá Tuấn Anh ( Hải Dương ) vs Cho Ji Hoon ( KOR ) :
 

bachikho

Đại Tá
ku Indo đánh tốt gớm, thịt cả Lam Siu Hang (ku này thì chắc VN ta khó chén đc lắm)
ku béo HQ đánh hay thế giải đơn thua ai nhỉ các bác (trông nó đánh đồng đội có vẻ ưỡn ẹo lắm chứ chưa hết sức)
 

Bình luận từ Facebook

Top