Đức Yên Lãng:Phòng tập bóng bàn cho mọi người tại 44-46 Yên Lãng-Hà Nội!

Status
Không mở trả lời sau này.

DucCat

Đại Tá
Dạy bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao!44-46 Yên Lãng!Cơ bản:120.000/h,150.000/1h30!Nâng cao:150.000/h,180.000/1h30!
 
Last edited:

DucCat

Đại Tá
Chào bạn Đức cắt, mình muốn hỏi bạn xem bạn cắt bóng mặt Nhật hay mặt Tàu vậy. Mình đánh mặt Tàu H3 bên FH, nhưng có cảm giác rất khó cắt để tạo bóng xoáy xuống nặng. Mình cắt mặt Nhật tenegy thì thấy bóng xoáy xuống rất nặng, nhưng khi cắt bằng mặt H3 thì lung tung lắm, quả thì xoáy quả thì chuội. Nhiều khi mình cũng nản vì mặt vợt này. Bạn có nắm được kỹ thuật cắt bóng bằng mặt H3 không, nếu biết thì bạn chỉ cho mình với nhé

Hiện tại mình đang dùng mặt của Đức và một mặt của tàu,mình cắt thì mặt nào cũng thế thôi vì do mình cắt nhiều nên quen tạo quả cắt xoáy xuống như thế nào rồi!Mình sẽ chỉ cho bạn cách cắt xoáy xuống để bạn có thể dùng mặt nào cũng giống như mặt nào thì bạn sẽ không cảm thấy các mặt khác nhau!Đầu tiên khi bạn tiếp xúc vào bóng thì bạn nên tạo lực vào bóng 1 chút nhưng bạn cố gắng tạo lực vào bóng bằng cổ tay là chính,bạn tạo lực bằng cổ tay thì bóng sẽ có độ nặng nhiều hơn,còn bạn tạo lực bằng cánh tay không thì bóng có độ nặng rất ít không thể nhiều bằng cổ tay đc,bạn hãy cố gắng cắt cổ tay tạo lực vào bóng nhưng bạn chú ý bạn nên cắt vào đít bóng thì bạn sẽ có độ nặng vào quả bóng hết sức có thể!Đấy là do bạn dùng mặt xịt cần tạo lực vào bóng như thế nào,mặt nảy bạn cần tạo lực vào bóng như thế nào!Nhưng chú ý bạn cố gắng cắt vào đc đít bóng để bóng có được độ nặng nhất có thể!Chúc bạn thành công! và những ai đọc bài viết này của mình!Có gì không làm đc thì hỏi mình nhé!Chúc các bạn luyện tập thành công quả cắt như mình mong muốn!
 
Last edited:

vudai

Thượng Sỹ
Mình cũng rất thích cắt nhưng là mặt gai dài như Joo Se Hyuk. Đã đọc hết topic và hiểu chủ thớt. Up giùm bác nhé.
 

DucCat

Đại Tá
Mình cũng rất thích cắt nhưng là mặt gai dài như Joo Se Hyuk. Đã đọc hết topic và hiểu chủ thớt. Up giùm bác nhé.
Thank!Thực ra trước đây mình cắt nhiều thôi!Bây giờ mình lại công nhiều hơn rồi!Từ khi mình cắt nhiều và mình ít công mình mới nghĩ ra quả cắt công để khi nào mình không còn sức khỏe để tấn công đối phương thì mình còn có quả cắt công này để tấn công đối phương không tấn công lại mình nữa và thế là mình lấy biệt danh là Đức cắt luôn!
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top