Table Tennis - Rio 2016 Summer Olympics

bongban_fairplay

Thượng Sỹ
Haha. Lúc trước giải fan ML chê ZJK ghê lắm.
Mình thích cả ML và ZJK nhưng mấy hôm vừa rồi đọc những cmt của fan ML cứ như kiểu gây hấn,kích động fan ZJK vậy.chỉ chờ chực fan ZJK lên tiếng đáp trả cmt là lao vào chầy cối,cãi cùn thậm chí sẵn sàng cãi nhau lấy được.
Sau trận ck ngày mai ML thắng thì còn mát mặt chứ nếu thua ko biết mấy thánh lầy còn nói đc gì nữa ko
 

docmaorg

Đại Tá
Nếu ML ko rơi vào bẫy trạng thái tâm lý thì ăn ZJK 4-2 ( nói 1 cách công bằng ).
Bẫy tâm lý kiểu dẫn điểm rồi thua ngược.
Còn ZJK nếu có ăn đc ML thì có hạn chế tối đa đua FH.
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
Các cao thủ giải thích hộ em tại sao ZJK thắng thì bác Lưu lại nhảy mừng ôm hôn thắm thiết thế :)))
Còn ML thắng bác ấy chỉ vỗ tay thôi :v
Lql luôn bảo vệ Zhang theo em bởi Zhang là vô đối của các nhà vô địch ^_^
Nhất là giải lớn thế này ô chịu áp lực loại FJd .fangbo ..cho chú zhang uýnh đơn :)
 

sardius0114

Đại Tá
Các cao thủ giải thích hộ em tại sao ZJK thắng thì bác Lưu lại nhảy mừng ôm hôn thắm thiết thế :)))
Còn ML thắng bác ấy chỉ vỗ tay thôi :v
vì trc giải, LQL đã 2 lần từ chối lời mời đăng ký vđv của ITTF và sức ép dư luận, vẫn chọn ZJK đánh đơn. giờ nó vào ck rồi. chứng tỏ LQL ko sai, mà nếu ZJK vô địch thì LQL lại càng "vênh" :D
 

tiachop

Thượng Tá
Hai trận bán kết em nhận thấy thế này.
Trận 1: Séc 4 - Jun không còn gì để mất nên bỏ qua lối đánh an toàn thường thấy mà chơi bùng nổ, đánh ác, đánh hiểm khiến cho Ma Long bất ngờ, đặc biệt là Jun giao bóng ngắn mà bị Ma Long chém nặng là giật hết tay 5 ăn - 5 thua luôn. Tâm lý lên nên Jun ăn tiếp được séc nữa, nhưng mà cái kiểu bùng nổ chơi được ăn cả, ngã về không ấy thì chỉ 01, 02 séc thôi. Hơn nữa Ma Long đã được chỉ đạo đối sách, séc 6 thì khi Jun giật bóng lên là nó táng đờ mi luôn. Nhưng cũng có thể thấy là Ma Long tâm lý không tốt, séc 5 thực tế là Jun không quá bùng nổ như séc 4, nhưng Ma Long vẫn có vẻ bị tâm lý.
Trận 2: Đúng là ZhangJike bò vào chung kết thật. Zhang đánh hỏng khá nhiều. Tuy nhiên phải nói là thằng này hình như nó có thần kinh bằng thép, độ lỳ khó ai sánh nổi.

Trận chung kết có lẽ là 50-50, Malong phong độ tốt, còn Zhang Jike thì tâm lý vững vàng.

Nếu nói có sự chỉ đạo Zhangjike phải thua Ma Long thì em không tin lắm, vì nếu chỉ đạo đựợc như vậy thì tội gì Lưu Quốc Lượng chọn Zhang đi rio cho mang tiếng, vậy thì chọn Fan Zendong đi, rồi chỉ đạo Fan thua, có phải là sẽ khó có lời ra tiếng vào không.

Còn nếu nói Lưu Quốc Lượng bênh vực cho Zhangjike mà lờ đi những tay vợt khác, thì em nghĩ có khả năng là ZHang có lẽ là con bí mật của Lưu Quốc Lượng thời trẻ. Vì bây giờ Zhang đang chung mâm Grand slam với Lưu, nếu để Zhang vô địch lần này thì Zhang sẽ ngồi trên mâm Lưu mất. Em mà là Lưu thì em ứ để thế đâu, phải dìm nó xuống chứ, để danh tiếng mình còn mãi chứ.

Nhưng nếu mà đúng như các bác nói là Lưu quá thiên vị Zhang, trong khi Fan hay Xu xin còn ngon hơn. Thế thì nguy cho bóng bàn thế giới quá, vì đến mức tệ như Zhang mà nó cũng vào chung kết Rio thì sau này còn ai địch nổi cái đám Fan nữa chứ.

Hê hê, em ngồi buồn chém gió, mong các bác đừng ném đá, hê hê.
 

PoorPlayer

Thượng Sỹ
vì trc giải, LQL đã 2 lần từ chối lời mời đăng ký vđv của ITTF và sức ép dư luận, vẫn chọn ZJK đánh đơn. giờ nó vào ck rồi. chứng tỏ LQL ko sai, mà nếu ZJK vô địch thì LQL lại càng "vênh" :D

Vâng, cảm ơn bác. Nghe vô cùng hợp lý.
Em thì ủng hộ Ma Long, nhưng thực ra hôm nay xem thì thấy có vẻ anh Long tâm lý quá. E rằng sáng mai không đánh được hết 100%.
Nhưng cũng phải nói là do anh Jun quá xuất sắc.
 

Bình luận từ Facebook

Top