BẾ MẠC THÀNH CÔNG GIẢI "ĐN PREMIERSHIP 2015 " TRANH CÚP AGRIBANK

ngphe

Moderator
Kết quả vị thứ của các đội qua 12 vòng thi đấu :
-Đạt Huy chương vàng đồng đội :Đội Tân Kỳ An
-Huy chương bạc :đội Agribank Đà Nẵng
-Huy chương đồng đội Đồng Đội
Đội đạt giải phong cách : đội CKC

VÒNG CUỐI.JPG
 
Last edited:

ngphe

Moderator
GIẢI CÁ NHÂN
Nhất cá nhân : vđv Nguyễn Ngọc Hà đội LOL
Nhì cá nhân :vđv Trần Duy Huy Bình đội Agribank
Đồng hạng ba : vđv Nguyễn Văn Hùng đội One all và vđv Lê Bách Trí đội Năng Khiếu
GIẢI CÁ NHÂN 2015.JPG
 

ngphe

Moderator
Kính thưa quí vị đại biểu cùng toàn thể các anh chị em và các bạn !

Giải “ Đà Nẵng Premiership 2015 “ tranh cúp Agribank Đà Nẵng đã kết thúc ,thay mặt ban tổ chức tôi xin gởi đến các bạn vân động viên lời cảm ơn trân trọng .Với lòng tin vào BTC cũng như tinh thần ham mê thể thao .Các bạn đã không ngại bỏ rất nhiều thời gian và công sức mỗi tuần một buổi vào ngày chủ nhật kéo dài trong ba tháng ,để tham gia thi đấu .

-Tôi cũng xin bày tỏ lòng tri ân đến Agribank CN Đà Nãng đã nhiều năm là nhà tài trợ Vàng của giải , cùng ngân hàng Vietinbank –CN Đà Nãng ,và các tổ chức :CTY TNHH MTV Phan Anh Minh ,CTY cổ phần Bình Vinh , CTY TNHH dầu ăn Honoroad Việt Nam,và các cá nhân :Anh Tống Đức Thuận Admin diễn đàn (tài trợ bóng thi đấu Double Fish ), Shop Thư Stiga ,Anh Đại tá Nguyễn Văn Trọng ,chị Lê Thị Thanh Hiếu , Chị Lê Thị Huệ ,anh Nguyễn Văn Thảo đã giúp đỡ về mặt vật chất để giải được thành công như ngày hôm nay .

-Và tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến sự giúp đõ quí báu của anh Lê Minh Hùng -chủ tịch liên đoàn bóng bàn tp Đà Nẵng ,chị Lê Thị Mỹ Hạnh -Tổng thư ký ,anh Nguyễn Tuấn An phó BTC ,anh Nguyễn Minh Quân trợ lý , cùng các đội trưởng các đội đã đoàn kết và đồng hành cùng tôi chia sẻ sự khó nhọc trong công việc ,để có được thành công như ngày hôm nay .

Thưa toàn thể quí vị !
Năm nay là năm thứ tư chúng ta tổ chức thành công giải “Đà Nẵng premiership “ Tranh cúp Agribank .Giải được tổ chức một năm một lần và kéo dài trong vòng 3 hoặc 6 tháng . Được xem là giải thể thao quần chúng ,thu hút được nhiều vận động viên chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư –đủ mọi lứa tuổi từ các em thiếu nhi đến các bác lão thành .Thu hút tất cả mọi thành phần từ lực lượng vũ trang công an ,quân đội ,các bác sĩ ,kỹ sư ,các thầy cô của các trường ..các cơ quan ban ngành hành chính sự nghiệp cũng như các công ty kinh doanh của thành phố và các vđv của các tỉnh thành lân cận :Quảng Nam ,Huế ,Quảng Bình .. .tham gia .Được người hâm mộ thể thao quan tâm và theo dõi .Được đài truyền hinh VTV ĐN ,DRT ,báo Công an Đà nẵng ,báo thể thao văn hóa ,báo Tuổi trẻ …. Ghi hình ,phát thanh và đưa tin .Đó cũng là dịp để các đơn vị sản xuất – kinh doanh - dịch vụ ,quảng cáo thương hiệu của mình.
Nói rằng giãi đã thành công mỹ mãn thì nói hơi quá .Nhưng thật sự dù rất khiêm tốn chúng ta vẫn tự hào mà khẳng định rằng : giải Đà NẴNG premiership 2015 Tranh cúp Agribank ĐN đã thành công ngoài mong đợi .

Trước thềm năm mới . Thay mặt BTC Tôi xin kính chúc quí vị cùng tất cả các anh chị em có nhiều niềm vui –Hạnh phúc và thành đạt .
Xin chân thành cám ơn !
TBTC
Nguyễn Phê
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top