mừng ngày nhà giáo VN

Maggi

Trung Sỹ
nhân ngày nhà giáo VN, từ cảm xúc cá nhân xin gửi lời tri ân đến các ae trên dien đàn đã nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm chơi bóng, từ căn bản đến nâng cao cho những người mới bắt đầu chơi như mình. đặc biệt cảm ơn các bác @NTBB với những bài suu tam & dịch thuật siêu hạng, đề nghị mod phong tặng bác chức danh Nhà Giáo ưu tú gấp.
ngoài ra cũng phải cảm ơn bác @Dũng Cửu SHOP vì những đóng góp miệt mài và tư vấn miễn phí cho ae tren dd về súng ống đạn dược trong thời buổi loạn lạc đao kiếm này, mặc dù e cũng tốn kha khá máu chỗ bác rồi nhưng cũng mong mod cho bác chức danh Kho Đạn Nhà Nước.

thân chúc các thầy đang dạy bb và các ae trên diễn đàn một ngày 20/11 nhiều niềm vui và bia bọt. chúc diễn đàn ngày một phát triển.
 

NTBB

Super Moderators
Cảm ơn thành ý của bạn @Maggy ! Tuy nhiên mình ko xứng đáng để nhận lời đề nghị phong tặng chức danh nhà giáo của bạn. Đơn giản là vì những kiến thức BB mà mình giới thiệu với ace trên diễn đàn không phải là kiến thức của mình, mà mình chỉ có công dịch từ tài liệu nước ngoài và giới thiệu với mọi người để cùng nhau học bóng bàn thôi. Sự phong tặng ấy nên trân trọng dành cho các Thầy Cô HLV dạy bóng bàn ở các CLB, các địa phương, chuyên nghiệp cũng như phong trào.

Dù sao cũng xin chân thành cảm ơn bạn !
 

Bình luận từ Facebook

Top