TOPIC Đội Chelsea BVĐ-Thi đấu hạng E-HN pre 2015

tangdung

Đại Tá
Anh em nhận Danh sách giải đơn nhé
image.jpg
image.jpg
 

tangdung

Đại Tá
Một thẻ đã về với đội mình rồi Anh em. Hành trình kiếm thẻ tiếp theo ngày 1/11 Tứ kết gặp đội Nguyễn Phong Sắc
The Bia.jpg
 

tangdung

Đại Tá
Anh em @damme_bongban214 @tuanninhbinh @chungnguyen @mr.huylee @sardius0114 @cuongmd 8h30 sáng Chủ Nhật ngày 1/11 có mặt tại CLB Nguyễn Trãi Ngõ 12 Núi Trúc để thi đấu trận Tứ kết với đội Nguyễn Phong Sắc đối thủ đã gặp ở vòng bảng, mình đã chiến thắng nhưng đội bạn thiếu 1 chủ công. Chiến thắng trận này là mình có Huy chương rồi, ít nhất cũng Giải Ba
 

tangdung

Đại Tá
Thân gửi anh em: @cuongmd @hung_cucphuong @tuanninhbinh @damme_bongban214 @bachninhbinh @sardius0114 @Tungsito Xoán @chungnguyen @mr.huylee
Chelsea BVĐ là tập thể của anh em cùng chung đam mê bóng bàn, tự tìm đến nhau qua Diễn đàn, tự mình đóng góp vật chất lẫn tinh thần và tâm huyết của mình để xây dựng thành Đội với mục đích Tự sướng vì Đam mê. Lần đầu tiên tham gia Giải với nhiều bỡ ngỡ bước đầu và tự mình tích lũy được kinh nghiệm cho bản thân; mặc dù chúng ta từ rất nhiều nơi Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nội đấy chính là tạo nên nickname do anh em mình tự đặt tên cho cả Đội là Chelsea BVĐ. Thành tích của Đội trong 1 năm qua để được vào vòng này khẳng định giá trị thương hiệu và danh dự, lòng tự trọng, tâm huyết của chính bản thân anh em tự lập nên. Ngoài ra, như tại trận thắng Nguyễn Phong Sắc ở Vòng đấu bảng: Trưởng ban Tổ chức giải đã viết trên www.bongbanplus.vn: “Ra quân với đội hình mạnh nhất với chủ chốt là các ngoại binh đến từ Ninh Bình”(Do hôm đấy thiếu hẳn Ngoại binh đến từ Phú Thọ)đấy cũng chính là là niềm tự hào quê hương của các anh em; khi Tập thể đội giành kết quả cuối cùng là thành tích chung sẽ nhắc tên địa phương của tất cả các anh em chúng ta và đó cũng là giá trị thương hiệu Chelsea BVĐ của toàn Đội.

Anh em chúng ta đã quyết tâm hết mình trong 1 năm qua vì Đam mê với tinh thần Tự sướng: tự làm, tự lo, tự tạo niềm vui, tâm huyết của mình và anh em vui vẻ xô xê, động viên, tự cổ vũ với nhau; thành tích không bị phụ thuộc vào việc thuê mướn, mua bán ... hay bất cứ cái gì cả.

Với tinh thần tự sướng cùng anh em đồng đội lòng tự trọng trước các trận cuối cùng của mùa giải đầy quan trọng là thành quả của 1 năm anh em cùng nhau tham gia thi đấu với bao công sức và tâm huyết, đặc biệt đối với các anh em ở xa Ninh Bình và Phú Thọ để được đứng trên bục nhận Huy chương khẳng định Giá trị thương hiệu cá nhân, danh dự và tự trọng của bản thân và ghi tên Quê hương ngoại binh đến từ Ninh Bình – Phú Thọ tại Hà Nội Premiership 2015.

Chúng ta mỗi người cố thêm 1 tí nữa thôi để tham gia đến trận đấu cuối cùng, thành quả sau 1 năm vất vả đang cận kề. Trân trọng cảm ơn tấm lòng, nhiệt huyết, tâm huyết và lòng đam mê và công sức của tất cả anh em!
 

sardius0114

Đại Tá

mr.huylee

Trung Uý
Các thông tin về Đội:
- Tên đội: Chelsea BVĐ.
- Sinh nhật: 07-3-2015.
- Sân nhà: CLB BB Bế Văn Đàn-181 Nguyễn Lương Bằng -Đống Đa-HN.
- HLV trưởng: Tùng Docimex.
- Đội trưởng: @tangdung , đội phó @sardius0114 (sđt: 0169.371.9500 )
- 10 vợt thủ, bao gồm:
@tangdung ,@sardius0114 ,@chungnguyen ,@bachninhbinh,@Tuankem_nb, @cuongmd, @Tungsito Xoán, @damme_bongban214, @hung_cucphuong, @mr.huylee
- Chelsea BVĐ với tinh thần: Đoàn kết, giao lưu, cọ xát, học hỏi, nâng cao trình bóng. Lấy Đoàn kết làm sức mạnh. :)
Nguyên tắc chọn vđv thi đấu của Đội:
- Khi thi đấu là xoay vòng anh em để anh em nào cũng được thi đấu giao lưu lượt trước hay lượt sau, mỗi lượt đấu có 4 chính thức, 4 dự bị và 9 trận gồm 7 đơn, 2 đôi thì: 4 Chính thức sẽ là 2 Chủ công và 2 Hộ công (Thứ yếu), tùy cơ ứng biến sẽ bố trí 2 dự bị vào đánh đôi với các chủ công/hộ công. Xếp đội hình thi đấu sẽ do Đội trưởng hoặc Đội phó (nếu Đội trưởng vắng mặt) hoặc Người được ủy nhiệm (nếu Đội trưởng và Đội phó vắng mặt sẽ thông báo cho tất cả Anh em trên Topic của Đội) sau khi tham vấn Huấn luyện viên (nếu có). Tuy nhiên, nếu Anh em nào không được bố trí thi đấu thì vì Tinh thần, màu cờ sắc áo của Đội cố gắng hết mức để tham gia động viên các anh em tham gia, cùng khởi động, cùng phối hợp với anh em để anh em thi đấu tốt.
Các khoản Thu-Chi đợt 2 của Đội :
*Đội Thu:
Mỗi người đóng thêm 300k tiền quỹ. Những ng đã nộp bao gồm
- @tangdung, ủng hộ thêm 500k !; - @sardius0114; - @Tungsito Xoán; - @chungnguyen; - @mr.huylee; - @bachninhbinh; - @hung_cucphuong; - @tuanninhbinh;
- Tiền quỹ đội còn từ đợt 1 là 200k+100k.
- tiền thưởng giải ba: 4000k
- tiền ký quỹ của đội khi tham gia giải đấu: 1000k.
*Đội Chi:
- Vòng đấu ngày 8/8/2015 trên sân nhà với đội Liên Ngọc. 1460k tiền ăn nhậu mời đội LN, 165k tiền nước.
- vòng đấu ngày 5/9/2015 trên sần nhà với đội NPS: 154k tiền nc.
- vòng đấu ngày 18/9/2015 trên sân nhà với đội Hoàng Sâm 1, 80k tiền nước.
-Vòng loại trực tiếp ngày 18/10/2015, tiền nước 150k. tiền ăn nhậu ở bia Tuất: 1500k.
- vòng loại trực tiêp ngày 1/11/2015, tiền nước 50k, tiền ăn nhậu 878k.
-vòng bán kết ngày 7/11/2015, tiền nước 50k.
--------------------------------------------------------------------------
Quyết toán thu chi (đợt 2) của đội sau khi kết thúc mùa giải:
Tổng thu: 8200k
Tổng chi: 4487k

Còn lại: 3713k
số còn lại này, anh đội trưởng @tangdung quyết định cho anh em đi bay nhé :D
------------------------------------------------------------------------------

Một số hình ảnh của clb Bế Văn Đàn và Đội Chelsea BVĐ:
1 tuần huynh trưởng dắt đội E mới đi giao lưu 1 lần ạ
 

mr.huylee

Trung Uý
Năm mới 2016, e xin chúc toàn thể thành viên của clb Bế Văn Đàn nói chung và các sư huynh trong đội Chelsea nói riêng 1 năm mới vạn sự như ý. Tấn tài phát lộc và Tràn đầy sức khoeeeẻe.
Chúc cho toàn thể sư huynh đệ sẽ có 1 năm hoành tráng nhất cả về công việc, gia đình cũng như đam mê vs trái bóng nhựa.
HAPPY NEWNEW YEARRRRR!
 

Bình luận từ Facebook

Top