Hội Andro Treiber

Lưu Lộc

Binh Nhì
@Dũng Cửu SHOP và hội Treiber: đọc trang đầu của topic là mình muốn mua 1 e Q về chơi thử nhưng xin nhờ cả hội tư vấn (đọc hết topic này chắc chết :) )
1. Mới tập chơi nên BH của mình còn yếu, chỉ để flick mấy quả sẹc xoáy xuống nặng trên bàn và chặn đẩy chờ tấn công bằng FH thôi. Với lối đánh như thế thì mình làm combo như sau có hợp lí ko: FH Rasant Grip - Q - BH Hexer Duro.
2. Theo hội thì trong dòng Rasant, miếng nào để flick BH tốt nhất
Mong cả nhà tư vấn giúp
Cám ơn mọi người
 
Last edited:

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
@Dũng Cửu SHOP và hội Treiber: đọc trang đầu của topic là mình muốn mua 1 e Q về chơi thử nhưng xin nhờ cả hội tư vấn (đọc hết topic này chắc chết :) )
Mới tập chơi nên BH của mình còn yếu, chỉ để flick mấy quả sẹc xoáy xuống nặng trên bàn và chặn đẩy chờ tấn công bằng FH thôi. Với lối đánh như thế thì mình làm combo như sau có hợp lí ko: FH Rasant Grip - Q - BH Hexer Duro.
Mong cả nhà tư vấn giúp
Cám ơn mọi người
Rất hợp lý rồi bác ơi với rasant grip tạo xoáy tốt , kiểm soát cao lực vừa phải kết hợp duro bên bh quá ok bác cứ múc ko cần phải lăn tăn.
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
Sau nửa năm quan hệ vs em Q, em đã tìm ra mặt hợp với lối chơi của mình fh airoc s, bh target pro, với airoc s bóng lún sâu vào mặt vợt cực thuận lợi cho đòn fb giật bạt nó sẽ đỡ cho mình khâu tạo xoáy :) còn target pro ko hiểu sao là mặt cứng mà đòn flick với đấm trái cực hiệu quả :3
Mong các bác chém nhẹ tay :))
Chúc mừng bác em chưa thử cây Q với dòng target và airoc nên chưa biết cảm giác nó thế nào nhưng như vậy cây Q hợp khá nhiều chũng loại & hãng :D
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
Quả thật trieber Q đúng là món hời trong tầm giá với ng chơi phong trào :)) trừ mỗi cái xuống sắc nhanh quá thôi :v
Hi do cầu tạo gỗ mềm ở cán tránh trơn và tạo độ cảm nhận tốt . Bác nào muốn hình thức vào keo cán cực đẹp :)
Cây bác lấy dao bào cạo đi rồi vào keo là đẹp ngay mà :)
 

yinhet11+

Đại Uý
Mới lấy một em Q hôm qua, các bro cho mình hỏi là chơi mặt nào thì hợp với người đang tập kỹ thuật cơ bản. Thanks All! :)
Bạn cứ để nguyên như vậy mà tập, chưa cần dán mút- khi nào kỹ thuật tốt đạt trình A thì hãy dán mút (mút nào cũng được) đảm bảo trận nào cũng thắng!
 

Maggi

Trung Sỹ
mình cũng mới tậu Q nhung phân vân ghép mặt cho e nó, trình cũng mới học đánh. Tính chơi mặt fh 729-5 bh 729-focus 3, ko bit vay co ổn ko vì hết xiền roi. khi nào tap xong căn bản ổn chút sẽ nâng cấp len. các bác tư vấn giúp với
 

Bình luận từ Facebook

Top