GIẢI BÓNG BÀN THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG HÀ NỘI

butterfly263

Trung Sỹ
Ban tổ chức xin kính gửi tới toàn thể các bậc phụ huynh và HLV của các quận huyện trên địa bàn Hà Nội "Điều Lệ Giải Bóng Bàn Thiếu Niên Nhi Đồng Hà Nội".
Ban tổ chức giải đấu mong muốn qua các trận đấu các VĐV sẽ ngày càng thêm yêu thích bóng bàn và tạo động lực cho các bạn tập luyện hăng say hơn
Giải sẽ được tổ chức vào ngày 27/9/2015 thời gian từ 8h-17h tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội. Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình ( cạnh Crown Plaza )
Rất mong được sự quan tâm ủng hộ của quý phụ huynh và các HLV !

(Chú ý : Đăng kí thi đấu đọc kĩ phần VI trong điều lệ giải)
image.jpg
image.jpg

Mẫu phiếu đăng kí thi đấu (có thể liên lạc tới địa chỉ bongbanhanoi123@gmail.com để lấy file hoặc download trực tiếp file đăng kí bên dưới)
XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN !

File đăng kí
 

Attachments

  • 1219.doc
    32 KB · Đọc: 9
Last edited:

butterfly263

Trung Sỹ
Điều lệ không cụ thể rõ ràng,sai chính tả,.......................
Không rõ ràng ở đâu mong anh chỉ rõ,đây là giải đầu tiên nên khó tránh khỏi sai sót mong anh thông cảm ! Cái chính là để gây dựng phong trào và tạo sân chơi cho các em.
 

Cho Nguyen

Binh Nhì
Tôi đã nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm rồi nhưng ko thấy có biên nhận gì cả (tôi cũng ko tiện hỏi) nhưng cũng hơi ngại là nếu cháu ko có tên trong danh sách thì cũng chẳng biết làm thế nào. Ban Tổ chức có quy định phải viết giấy biên nhận cho người nộp không. Xin cảm ơn
 

Bình luận từ Facebook

Top