LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM XOANG

Status
Không mở trả lời sau này.

kythuatbongban

Thượng Tá
tôi xông gần 10 ngày nhưng cũng chưa thấy có gì biến chuyển các bệnh nhân hãy chờ tôi thông báo kết quả nhé
Có lẽ bác bệnh nặng và lâu năm nên 10 ngày chưa bớt hay bác cố xông đủ qui trình 2 tháng xem kết quả ra sao nhé. nếu bác đã hết nhức đầu , hết chảy nước mũi mà chỉ còn đàm chảy xuống họng hàng ngày là các xoang viêm vẫn còn tiết dịch , nếu mũi bác chưa thông hết 2 mũi thì đàm vẫn chảy xuống họng nhất là những người đã mố xoang rồi thì muốn chữa đàm phải Xông từ 4- 6 tháng đàm mới bớt dần dần( chữa đàm xuống họng rất khó chữa hết liền phải có thời gian đàm mới bớt dần). Viêm Xoang lâu năm là bệnh mãn tính rất khó chữa nên Bác cố gắng kiên trì xem sao nhé. phương pháp này mang được kháng sinh vào tận các hốc xương nên đã chữa hết đau đầu cho rất nhiều người thế mà ko chữa được bệnh của Bác thì Tôi cũng ko biết còn cách chữa khác nào hiệu quả hơn kg? cám ơn Bác đã phản hồi.mong thời gian tới sau 2 tháng Xông bác lại phản hồi xem kết quả ra sao nhé.0978.782486.
 

cuongsbvyb

Thượng Sỹ
thấy có hứng thú chia sẻ với các bạn về bản thân mình khi bị viêm xoang và chữa khỏi viêm xoang như thế nào. mình bị xoang chán từ năm lớp 1 đến năm lớp 7 chỉ cần có áp thấp nhiệt đới hay bão hoặc không khí lạnh tăng cường là mình biết ngay thậm chí nó còn ở tận philipin mà mình cũng bị ảnh hưởng, lúc đó sẽ có cơn đau nhói thoáng qua y rằng 2,3 hôm sau có gió lạnh hoặc bão. mình xoang năng đến mức mà đi chụp x-quang một bên chán thấy rỗng do bệnh viêm xoang gây ra, mình bị xoang ở phần xương mắt nhô ra chỗ đầu lông mày. mình chữa bằng đủ các loại thuốc đông tây y lung tung cả kể cả chữa mẹo bố mẹ cho thử tất nhưng kiểu nào cũng chỉ đỡ được thời gian. thuốc xịt đỡ ngay tức thì nhưng hết thuốc bệnh tái luôn, thuốc uống lâu khỏi hơn nhưng thời gian đỡ kéo dài hơn. rồi mình về quê được bác và mấy bà chị cũng bị xoang đã chữa khỏi bầy cho bài thuốc cực đơn giản đó là dùng cây cứt lợn tím. mình lấy rễ + ít lá xông mũi sau là lấy nước dã từ thân cây và lá cây nhỏ liên tục trong vòng 6 tháng và đã khỏi đến nay là 15 năm. sau đó mình mách cho một số người thì ai dùng cũng có hiệu quả
nhưng họ không khỏi hẳn vì nguyên nhân về sau tâm sự mới rõ đó là họ chữa quá ít thời gian người 1 tháng người tháng rưỡi mà không liên tục. xin chia sẻ chút kinh nghiệm cho ae tham khảo.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Bác Hóa Bình Thuận ơi, vì thẻ Sim điện thoại hư nên ko liên lạc được. nếu sáng mai bác rảnh thì tập lúc 9g ở Nguyễn Du Quận 1 nhé. số điện thoại bàn nhà tôi là (08) 39940223 hay 01255188357 gặp Tuyển.
 

hoangthinh

Đại Uý
UOTE="kythuatbongban, post: 581161, member: 18707"]Hoàng Thịnh ơi Bà Xã xông thế nào rồi?[/QUOTE]
Dạ bà xã của e vẫn đang xông đều ạ . có vẻ cũng thấy nhẹ nhõm hơn rồi đấy ạ.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
UOTE="kythuatbongban, post: 581161, member: 18707"]Hoàng Thịnh ơi Bà Xã xông thế nào rồi?
Dạ bà xã của e vẫn đang xông đều ạ . có vẻ cũng thấy nhẹ nhõm hơn rồi đấy ạ.[/QUOTE]
Bà Xã em bị Viêm Xoang lâu năm mà mới Xông vài ngày đã có tiến triển là tốt rồi. em cố gắng nhắc bà xông đều và đúng qui trình theo hướng dẫn nhé. nhớ phải xông từ 2 tháng trở lên nhé. Viêm Xoang là bệnh rất khó chữa nên ko thể vài ngày mà hết được, tất cả các thuốc chữa đều phải từ 3 đến 6 tháng, chúc em vui khỏe và bà xã mau hỏi bệnh. 0978.782486.
 

Longquan_DA

Binh Nhì
Cám ơn Bác chỉ vì dạo này có quá nhiều người bệnh Viêm Xoang do môi trường ô nhiễm, hầu như những người mắc bệnh đi chữa lung tung mà không nắm được Xoang là gì và cách chữa trị, có người mới nhức đầu đã đi Mổ Xoang đau đớn, tốn rất nhiều tiền,uống nhiều kháng sinh nhưng 1 tháng sau tái lại như cũ , vì ko biết Mổ Xoang chỉ giải quyết diệt vi trùng tại mũi mà thôi , nó chỉ giảm bệnh chứ không hết được, vì khi vi trùng vô 20 Xoang sâu trong não chẳng lẽ Tây Y phải mổ hết não rồi tiêm kháng sinh vào đó sao?nhiều người chế biến thuốc Viêm Xoang bán tràn lan trên mạng ko có bài bản, ko có bài thuốc đa phần có độc tố dùng phương pháp nhỏ mũi làm sao hết được, rồi đưa những người chữa hết lên mạng có số điện thoại để quảng cáo nhưng khi tôi điện tới thì đây chính là những người bán thuốc, có người nhức đầu quá phải sử dụng các thuốc rất độc để xông mà chưa biết kết quả ra sao, thấy vậy qua 20 năm nghiên cứu và trị bệnh Viêm Xoang tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm để viết bài này. thực sự tôi chữa Tùy Tâm để những người nghèo có thể chữa được nên cũng chẳng giàu có gì, nhưng thuốc rất tốt vì có nhiều kháng sinh thiên nhiên cực quý, đặc trị được vi trùng trong Xoang, lại chế biến từ nhiều loại thảo dược ăn được cùng giống với Tỏi nên ko có độc tố dùng được cho người đang mang thai, sử dụng phương pháp xông mũi, thuốc lại gọn nhẹ dễ xông ,dễ gởi , chỉ 5 phút là xông xong, lấy thuốc 1 lần xông được hơn tháng. chỉ 1 -2 lần lấy thuốc xông là khỏi bệnh. Hà nội nhiều người xông hết đã giới thiệu cho tôi , tôi cũng gởi thuốc ra Bắc nhiều lắm . thật sự tôi rất bận dạy Bóng Bàn nhưng khi chữa cho 1 bác sĩ chuyên khoa TMH và 1 Việt Kiều tại Mỹ hết bệnh ( chữa Xoang tại các BV tại Mỹ ko khỏi ) họ đã khuyên tôi nên quảng bá bài thuốc này để chữa được cho nhiều người, nhất là nhũng người nghèo ko có phương tiện để chữa. nếu bạn có bệnh hãy đến 1 lần để tin điều này là sự thật. thanks. 0978.782486.
@kyrhatbongban: bác ơi cho cháu hỏi, cháu bị viêm xong dị ứng thì có chữa được không ạ?
 

kythuatbongban

Thượng Tá
@kyrhatbongban: bác ơi cho cháu hỏi, cháu bị viêm xong dị ứng thì có chữa được không ạ?
Viêm Mũi là 1 thể nhẹ của viêm Xoang , lúc đó vi trùng chưa đi sâu và tác động vào các xoang trong nên ko gây đau nhức. do ô nhiễm khói bụi nên có thể niêm mạc mũi đã bị viêm nhẹ gây kích ứng, thuốc này khi xông sẽ làm niêm mạc hết viêm, làm khô, và thông thoáng mũi nên có thể chữa được hay giảm triệu chứng bệnh này. nhưng khi xông đã có kết quả tốt thì ngưng xông hay giảm liều, 2-3 ngày xông 1 lần để làm giảm kích ứng của niêm mạc mũi. Đây là bệnh khó chữa đa phần Tây Y dùng Corticoid để chữa nên dễ dẫn đến suy thận và loãng xương. 0978.782486.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Hien tai van binh thuong bac a,chua thay dau,chay nuoc mui tai phat.mong rang se khoi benh, cam on bac da quan tam
Viêm Xoang rất khó chữa, như 1 bác sĩ đã viết trên diễn đàn nếu chữa được Thế Giới đã trao giải NOBEL Y Học vì vậy khi bạn Bác đã hết đau đầu bác nên khuyên bạn vẫn tiếp tục Xông cho đến khi mũi khô ko chảy mũi nữa bác nhé.0978.782486.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Sorry Mỹ Trang tôi đã đóng gói và trả tiền bọc xốp rất cẩn thận , lại đóng dấu hàng dễ vỡ của bưu Điện , nhưng vẫn vỡ nồi đất do sự bất cẩn của Bưu Điện, nên em chịu khó đến chỗ bán lò than, hay hàng đất nung mua lại nhé, thanks em. 0978.782486.
 

kythuatbongban

Thượng Tá
Hiện nay do ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng nên tỉ lệ người mắc bệnh viêm xoang mũi gia tăng rất nhanh.Theo những nghiên cứu mới đây tỉ lệ ở Mỹ là 7-8 % riêng ở Việt Nam tỉ lệ này tăng từ 17-20% . Bệnh gây nhức đầu, chảy mũi, ho, sốt, đau nhức vùng mắt, trán, má, đau sau gáy, cổ. Mũi có mủ gây ra mùi hôi thối trong hơi thở. Nếu không chữa trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng như viêm phế quản mãn, lao phổi giả do mủ từ xoang viêm chảy xuống, mờ mắt, thị lực giảm nhanh. Viêm màng não, áp xe não hay nhiễm trùng huyết là những biến chứng xa rất nguy hiểm đến tính mạng.

Tại sao chúng ta bị viêm xoang?

Do ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao, không khí nhiều khói bụi, chất thải độc hại, ao hồ dơ bẩn sinh ra nhiều vi khuẩn gây viêm mũi sau đó chuyển thành viêm xoang. Có nhiều loại viêm xoang: viêm mũi dị ứng, dày niêm mạc xoang… Nhưng trong xoang có mủ là bệnh viêm xoang thường gặp nhất.

Vậy xoang là gì?

Mặt sọ gồm nhiều khối xương tiếp nối nhau, để khối mặt sọ giảm sức nặng, tạo hóa đã tạo ra những lỗ hổng trong lòng các xương. Những lỗ trống này được gọi là xoang. Có 5 loại xoang chia làm hai nhóm:

  • Nhóm xoang trước gồm: Xoang hàm, xoang trán và xoang sàng trước. Nếu bị viêm sẽ đau nhức vùng trán, má và giữa hai mắt.

  • Nhóm xoang sau gồm: Xoang sàng sau, xoang bướm. Nếu bị viêm sẽ nhức trong sâu, nhức sau gáy.
Tất cả các xoang đều đổ về phần trước mũi. Riêng xoang bướm có 2 lỗ nhỏ thông xuống vòm họng.

Do vậy khi viêm xoang ta thường thấy mũi đục chứa vi khuẩn chảy ra mũi trước và vòm họng. Tất cả các lỗ trống ta gọi là xoang đều bao bởi viêm mạc và chứa toàn không khí.

Xoang là những hốc rỗng nhờ thông thoáng mà xoang không bị nhiễm trùng. Nếu đường thông vào mũi bị nghẽn vi khuẩn sẽ tác hại trong xoang gây viêm xoang.

Tại sao Tây Y khó chữa được bệnh viêm xoang?

Như đã nói ở trên XOANG là những hốc xương rỗng bao bọc bởi niêm mạc mỏng (có khoảng 20 hốc rỗng lớn nhỏ nằm sâu trong xương sọ) vì chỉ có Xương và 1 lớp niêm mạc mỏng nên lượng máu ở các xoang rất ít. Tây Y dùng một lượng kháng sinh, kháng viêm lớn cùng các thuốc có mạch, giảm đau để diệt khuẩn. Nhưng do đường truyền là máu ở xoang quá ít nên lượng kháng sinh, kháng viêm đến các xoang ít quá không đủ để diệt khuẩn.

Sử dụng thuốc co mạch, làm nước mũi không chảy ra vô tình làm vi khuẩn tồn tại không đẩy được vi khuẩn ra ngoài. Khi viêm niêm mạc Xoang bị sưng tấy và tiết dịch nên hai mũi thường bị nghẽn, nghẹt cứng vì thế khi sử dụng thuốc nhỏ mũi ít tác dụng vì không vào sâu trong các xoang trong được.nhất là qua các khe rất nhỏ từ 1-3mm nối các xoang và qua cấu tạo của Xoang Sàng được sắp xếp như hình Tổ Ong và vào các Xoang nằm sâu ở sau gáy như Xoang Bướm và Xoang Sàng Sau . Chọc xoang, Phẫu thuật Xoang cũng không hết được, vì tạm thời diệt khuẩn tại các Xoang trước như Xoang Trán , Xoang Hàm , Xoang Sàng Trước nhưng các Xoang Sau như Xoang Bướm , Xoang Sàng Sau vì nằm sâu sau gáy nên dao kéo ko mổ tới nhất là tại Xoang Bướm có hệ thần kinh mắt chạy sát các Xoang nên Mổ dễ bị mù mắt. Vì vậy tại sao dù đã mổ xoang 2 -3 lần sau một thời gian bệnh viêm xoang vẫn tái lại. Lý do vi khuẩn từ các Xoang sau chảy ra tiếp tục gây nhiễm trùng các Xoang trước ( vì tất cả các Xoang đều thông nhau ).

Thuốc gia truyền đặc trị viêm xoang mũi hiệu quả, an toàn và những ưu điểm:

Hàng chục năm qua, thuốc đã được nghiên cứu, điều trị chế biến từ các loại dược thảo thiên nhiên quý, chứa các kháng sinh cực mạnh, đặc trị được nhiều loại vi trùng xâm nhập vào đường hô hấp.

Áp dụng phương pháp xông mũi, khi xông thuốc được đốt thành khói, vì khói nóng nên hít đến đâu làm tan chảy nước mũi đến đó, đẩy vi khuẩn ra ngoài làm thông mũi ( đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì nếu ko đẩy hết Mủ chứa vi khuẩn chứa trong các Xoang ra ngoài thì ko chữa dứt điểm Bệnh Viêm Xoang được ). Khói thuốc là những kháng sinh cực mạnh theo các lỗ thông xâm nhập vào tất cả các ngõ ngách lớn nhỏ, kể cả các lỗ xoang li ti nằm sâu trong hộp sọ, để diệt trùng tại chỗ nên hiệu quả rất cao. Đặc trị được bệnh viêm xoang sau phẫu thuật tái lại.

Các ưu điểm khác:

+ An toàn

  • Được chế biến từ các loại dược thảo ăn có chứa kháng sinh tự nhiên như Tỏi nên không có độc tố.

  • Không sử dụng đường uống hay Tiêm nên không ảnh hưởng đến bao tử, gan, thận, hay các cơ quan nội tạng khác.
+ Tiện lợi:

  • Chỉ đến một lần lấy thuốc về nhà xông đựơc gần 2 tháng nên không mất thời gian đi lại nhiều lần, thời gian xông và chuẩn bị chỉ mất 10 -15 phút.
Một Việt Kiều sau khi được chữa khỏi đã nói:” Tôi đã đi chữa trị tại các bệnh viện lớn tại Mỹ, tốn biết bao nhiêu tiền mà không khỏi, tại sao một phương thuốc đơn giản, tiện lợi, rẻ tiền này lại chữa được?”

Đôi lời tâm sự:

Vào năm 1995, Tôi và Bà Xã bị Viêm Xoang rất nặng, mỗi lần Viêm Xoang là hành Sốt, đầu nhức như búa bổ, nhức sâu trong óc, mắt mờ, đêm không ngủ được, lái xe lạng quạng, thật là khổ sở. Chúng tôi đã đi khắp các Bệnh Viện lớn như Chợ Rẫy, Tai Mũi Họng…nhưng không chữa khỏi.Bác Sĩ chuẩn đoán: “Viêm Đa Xoang cấp, sáng mai nhập viện mổ cấp cứu”. Vì sợ mổ, lại không đủ tiền (chi phí mổ rất cao) tôi mới cầu cứu Cha tôi (Ông Nội tôi là thầy thuốc), Cha tôi đã dùng bài thuốc này chữa Viêm Xoang cho nhiều người khỏi bệnh, nhưng tôi không tin, cứ nghĩ rằng Tây Y là tuyệt vời, còn phương thuốc này là vớ vẩn. Thât kỳ diệu sau khi xông mũi được 2-3 tháng bệnh Viêm Xoang hoàn toàn biến mất.Năm 2004 Bà Xã tôi mang thai 3 tháng thì bị Viêm Xoang hành Sốt Tôi cũng dùng phương pháp này điều trị và cháu bé sanh ra hoàn toàn khỏe mạnh như bao trẻ khác.

Qua hàng chục năm chữa trị cho nhiều người, kể cả những người đã mổ Xoang tái lại, đều cho kết quả tốt.Trong số những người đến chữa có cả Bác Sĩ , Dược sĩ...

Cảm nhận đây là Phương thuốc có thể chấm dứt căn bệnh trường kỳ, quái ác này, nên tôi viết dòng tâm sự này đến cô bác, anh chị em, chỉ mong mọi người đều hết bệnh như tôi.
Trong quá trình chữa trị hàng chục năm qua , tỉ lệ chữa trị thành công đã lên đến trên 95%, số nhỏ còn lại do cơ địa ko dung nạp thuốc nên ko khỏi được ( đây là sự thật vì ko có thuốc nào chữa được 100% người bệnh vì còn tùy vào cơ địa hấp thu của mỗi người ),nhưng tất cả đều an toàn khi sử dụng.



Mọi thắc mắc liên hệ:

THUỐC GIA TRUYỀN ĐẶC TRỊ VIÊM XOANG MŨI

Địa chỉ : 517/43 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM (gần chợ GV ) Điện Thoại: 0978.782486 - ( o8) 39940223 .Email:caohongphuc79@gmail.com
NHỮNG BÀI VIẾT THAM KHẢO CỦA TÔI : LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM XOANG -MŨI ( MỤC Y HỌC THỂ THAO - DIỄN ĐÀN BÓNG BÀN .VN )
 
Last edited:

thanhbg

Thượng Sỹ
Sorry Mỹ Trang tôi đã đóng gói và trả tiền bọc xốp rất cẩn thận , lại đóng dấu hàng dễ vỡ của bưu Điện , nhưng vẫn vỡ nồi đất do sự bất cẩn của Bưu Điện, nên em chịu khó đến chỗ bán lò than, hay hàng đất nung mua lại nhé, thanks em. 0978.782486.
những bệnh nhân xoang nên cẩn nhắc trước khi muốn dùng ,tôi dùng nửa tháng nay rồi không thấy chuyển biến gì mà thấy nhanh mệt lắm trước đánh 3 trận bb ko mệt giờ đánh 1 trận bở hơi tai còn xuống bóng,chúng ta những bệnh nhân sống chung với lũ đã khổ nay lại khổ thêm với những tin giao vặt ,một kinh nghiệm tốt các bạn dùng nước muối nhẹ{chai truyền muối} nằm rửa ngày 2,3 lần cũng đỡ nhiều
 

kythuatbongban

Thượng Tá
những bệnh nhân xoang nên cẩn nhắc trước khi muốn dùng ,tôi dùng nửa tháng nay rồi không thấy chuyển biến gì mà thấy nhanh mệt lắm trước đánh 3 trận bb ko mệt giờ đánh 1 trận bở hơi tai còn xuống bóng,chúng ta những bệnh nhân sống chung với lũ đã khổ nay lại khổ thêm với những tin giao vặt ,một kinh nghiệm tốt các bạn dùng nước muối nhẹ{chai truyền muối} nằm rửa ngày 2,3 lần cũng đỡ nhiều
Có lẽ bệnh của bác lâu ngày đã quá nặng và mủ trong Xoang đã chảy xuống họng gây biến chứng như Viêm phế quản mãn hay lao phổi giả bác nên kiểm tra phổi lại. số thuốc còn lại bác thử đưa con bác xông hay người nào đó bệnh xoang xông thử để kiểm tra thuốc xem kết quả ra sao.Các bác gunner và bùi trọng Tín kontum lại xông có kết quả tốt nên có thể Thuốc chữa hết cho người này nhưng ko hết cho người kia tùy theo mức độ bệnh nặng nhẹ, sau khi bác kiểm tra xong , kết quả thế nào bác cho tôi biết. nếu người khác xông nữa bác kiểm tra ko có kết quả tôi sẽ hoàn 1/2 số tiền cho bác. Tôi làm thuốc chân chính, bao nhiêu người đã hết bệnh nhờ thuốc này kể cả tôi nên ko thể lấy 1 trường hợp mà đánh giá tất cả được nhất là bệnh Viêm Xoang là bệnh nan y mà Tây Y hoàn toàn bó tay trước bệnh này.Đôi lời tâm sự, mong bác thông cảm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top