Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt bao lâu thì lành?

tomnguyen172

Binh Nhì
Chuyên trang về
CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC

Hỏi: Chào bác sĩ, vừa rồi em có xin phép mẹ cho đi cắt mí mắt và mẹ em đã đồng ý rồi. Nhưng mà mẹ em sợ cắt mí mắt xong sẽ lâu mới lành nên dặn em là phải hỏi kỹ xem cắt mí mắt bao lâu thì lành để không ảnh hưởng đến việc học và sức khỏe. Vậy bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì lành và cần kiêng cữ ra sao ạ?
Hải Minh, Hưng Yên

Câu hỏi thường gặp:
>>> Cắt mí mắt giá bao nhiêu?
>>> Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại TPHCM?



Trả lời: Chào em, cảm ơn em đã gửi câu hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì lành đến cho chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi của em như sau : Cắt mắt hai mí là một dạng tiểu phẫu đòi hỏi sự chính xác và khéo léo cũng như tay nghề chuyên sâu của bác sĩ.Kỹ thuật này giúp những người mắt không có mí, một mí,… sẽ có được đôi mắt hai mí như mong ước mà không cần phải tốn nhiều thời gian. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ theo đường mí đã đo vẽ sẵn, từ đó tạo mí mới và nếu mắt có da thừa, mỡ thừa thì sẽ cắt bỏ, cuối cùng là đính da vào cơ nâng mi, tạo đường lằn mí bằng chỉ thẩm mỹ.

Về vấn đề cắt mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì lành, chúng tôi xin được trả lời rằng vì cắt mí mắt chỉ là một dạng tiểu phẫu bình thường nên thời gian hồi phục là khá nhanh, bạn chỉ mất khoảng vài ngày là vết sưng đã hết và cắt chỉ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả chính là bạn cần thực hiện đúng các chỉ định của bác sĩ về việc kiêng cữ cũng như các thức ăn không được ăn trong thời gian sau khi thẩm mỹ để vết mổ hồi phục nhanh.



>> Xem thêm chi tiết tại: Cắt mí mắt bao lâu thì lành
 

Bình luận từ Facebook

Top